• 12

SẸO RỖ CẦN ĐIỀU TRỊ SỚM VÀ ĐÚNG CÁCH

Sẹo rỗ nếu KHÔNG TRỊ SỚM đúng cách có thể trở thành sẹo không thể chữa trị! Điều trị sẹo rỗ SAI có thể làm tổn thương da mặt VĨNH VIỄN!

Sẹo rỗ để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng cho da

Liệu bạn có mong muốn những điều này xảy đến với mình? Hãy nhanh chóng tìm cách điều trị sẹo rỗ, tin vui là bằng công nghệ laser, bạn có thể loại bỏ vĩnh viễn sẹo rỗ chỉ sau 30 phút.

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ SẸO RỖ

Hiện nay, phương pháp nhanh chóng và an toàn nhất có thể giúp bạn trị sẹo rỗ một cách triệt để đó chính là ứng dụng công nghệ laser Fractional CO2 Laser và Infini Laser tại Phòng khám chuyên khoa da liễu Stamford. Những phương pháp này đòi hỏi đến nhiều loại trang thiết bị, máy móc hiện đại mà ít có phòng khám da liễu nào trong nước đáp ứng được như Stamford Skin Centre. 

Hiệu quả sau lần điều trị sẹo rỗ bằng phương pháp laser FRACTIONAL CO2 & INFINI

Fractional CO2 Laser là một bước đột phá trong ngành thẩm mỹ da tại Mỹ. Với sự có mặt của công nghệ này, các bác sĩ da liễu tại Stamford đã có thể điều trị sẹo rỗ hiệu quả đến 99%. So với Infini Laser, Fractional CO2 laser có phạm vi điều trị rộng hơn và hiệu quả cao hơn. Ngoài việc làm đầy các vết lõm từ sẹo rỗ loại laser này còn kích thích cho da phục hồi, tái sinh và trở nên sáng hơn, trắng hơn. Việc lựa chọn Infini Laser hay Frational CO2 Laser sẽ tùy thuộc vào nhu cầu điều trị của bạn.

BÁC SĨ ĐIỀU TRỊ SẸO RỖ

Tại Stamford Skin Centre, bạn sẽ được điều trị sẹo rỗ trực tiếp bởi bác sĩ Tom Cường. Ông hiện là thành viên của Bộ Y tế Việt Nam, Bộ Y tế Úc và là người đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành da liễu. Có thể nói bác sĩ Tom Cường là một trong những chuyên gia điều trị sẹo rỗ xuất sắc nhất tại Hồ Chí Minh.


 
Bác sĩ chuyên khoa da liễu Tom Cường

Bằng tay nghề của chuyên gia da liễu kết hợp với phương pháp Fractional CO2 laser, Infini laser và các trang thiết bị hiện đại, đầy đủ tại phòng khám Stamford, sẹo rỗ sẽ không còn là vấn đề của bạn. Chúng tôi chỉ mất một khoảng thời gian ngắn để giúp bạn loại bỏ vấn đề này. 

QUY TRÌNH ĐIỀU TRỊ SẸO RỖ

Để thực hiện điều trị sẹo rỗ tại phòng khám da Stamford, bạn chỉ phải trải qua các bước đơn giản nhưng được chúng tôi thực hiện theo một quy trình chuyên nghiệp:

  1. Đầu tiên, bạn liên hệ với phòng khám da Stamford, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn về phương thức chữa trị và giải đáp những gì bạn còn lo lắng.

  2. Tiếp đó, sau khi làm việc trực tiếp với bạn, bác sĩ Tom Cường sẽ khám và chọn biện pháp điều trị phù hợp nhất với bạn.

  3. Tại bước thứ ba, bạn sẽ trải qua giai đoạn điều trị, giai đoạn này được tiến hành một cách chuyên nghiệp theo phương pháp của chúng tôi. Tuy nhiên bạn đừng quá lo lắng vì giai đoạn này sẽ chỉ mất một khoảng thời gian ngắn.

  4. Cuối cùng là giai đoạn hồi phục, với điều trị sẹo rỗ giai đoạn này sẽ chỉ kéo dài trong 3 ngày, sau đó bạn sẽ cảm nhận được sự chuyển biến tích cực trên da mặt của mình

THẮC MẮC KHI ĐIỀU TRỊ SẸO RỖ

1.  Làm thế nào để tôi tin tưởng vào trình độ của bác sĩ?

Bác sĩ Tom Cường hiện là thành viên của nhiều Hiệp hội Y tế và Da liễu trên thế giới, đồng thời ông cũng là người đã được trao nhiều Giấy chứng nhận Quốc tế danh giá. Để cảm thấy yên tâm hơn, bạn có thể xem thêm thông tin về ông tại đây: https://stamfordskin.com/bac-si/bs-tom-cuong.html hoặc tham khảo các hình ảnh về Giấy chứng nhận của bác sĩ Tom Cường dưới đây:

 image004 (1) image0092 image003 (5)

Một số chứng nhận Quốc tế của bác sĩ Tom Cường

2.      Phương thức điều trị sẹo rỗ bằng laser liệu có chắc chắn thành công?

Thực chất hiện nay không có bất cứ một phương pháp y học nào có thể được khẳng định là thành công tuyệt đối trong mọi trường hợp. Tuy nhiên chúng tôi cam kết với bạn phương pháp điều trị sẹo rỗ của chúng tôi có độ chính xác và tỉ lệ thành công gần như tuyệt đối. Bên cạnh đó bạn có thể chắc chắn được rằng đây là một phương pháp đem lại hiệu quả nhiều hơn hầu hết những phương pháp khác và cũng là phương pháp điều trị sẹo rỗ an toàn nhất hiện nay.

3.      Phương pháp này có gây ra đau đớn cho tôi trong quá trình điều trị?

Một trong những ưu điểm của cả 2 phương pháp điều trị sẹo rỗ bằng công nghệ laser Fractional CO2 và Infini đó chính là không gây ra khó chịu hay đau đớn. Những công nghệ này đều đã được chúng tôi nghiên cứu ứng dụng để đem lại sự thoải mái tối đa cho bạn, do đó bạn không còn phải lo ngại về vấn đề này. 

4.      Bao lâu thì tôi thấy được hiệu quả của phương pháp này?

Bạn có thể cảm thấy được sự thay đổi tích cực trên da mặt mình ngay sau quá trình điều trị. Bên cạnh đó trong khoảng 4 – 6 tuần sau cơ thể sẽ tiếp tục tái cấu trúc collagen để mang lại kết quả hoàn hảo nhất, hiệu quả lâu dài này sẽ giúp bạn tự tin hơn với sự hoàn thiện của da mặt mình.

CHIA SẼ CỦA KHÁCH ĐIỀU TRỊ SẸO RỖ TẠI PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA DA SSC

“Tôi cảm thấy rất bất ngờ vì sẹo rỗ đã biến mất rõ rệt chỉ sau một thời gian ngắn điều trị bằng Laser tại Stamford. Cảm ơn bác sĩ Tom Cường và đội ngũ nhân viên của Stamford! Tôi cảm thấy hoàn toàn hài lòng về dịch vụ thẩm mỹ da tại đây.” – Chị Bích.

“Sau khi được điều trị sẹo rỗ tại phòng khám da Stamford, da mặt của tôi bắt đầu hồi phục nhanh chóng. Mỗi buổi sớm thức dậy tôi đều soi gương để xem sự thay đổi của da mặt, tôi nhận biết được da mặt mình có rất nhiều chuyển biến tích cực. Đến nay tôi hoàn toàn yên tâm và tự tin với thẩm mỹ của da mặt mình, không còn phải lo sợ về sẹo rỗ nữa.” – Chị Linh.

"Tôi là Kim Ngân! Tôi muốn chia sẻ câu chuyện của mình vì tôi nghĩ nó sẽ có ích cho mọi người…Tôi nghĩ có nhiều chị em có hoàn cảnh tương tự như tôi. Sau khi điều trị, tôi đã xin lại hình ảnh của mình và nhờ phòng khám chia sẻ những gì tôi đã phải chịu đựng hơn 20 năm qua… và chỉ mong các bạn giống tôi có thêm niềm tin vào cuộc sống này. Các bạn có quyền được cười đẹp, có da mặt lán mịn và được sống tự tin như mọi người trên đời…

Tôi vốn được sinh ra và lớn lên ở một làng quê nghèo khó, quanh năm ngoài việc học thì chỉ biết phụ mẹ tảo tần mua bán nên không biết quan tâm đến làn da của mình đến khi … giựt mình thì mụn bọc mà ông bà xưa còn gọi là mạch lươn đã tàn phá dữ dội, để lại di chứng rất khó nhìn khắp đầy gương mặt tôi. Những mạch lươn oái ác này đã cướp đi sự tự tin và nụ cười của tôi hơn hai mươi năm qua.

Quay về Tp lần này, một Tp văn minh mà cách đây hơn hai mươi năm tôi từng học tập tại nơi đây, giờ về là lo cho con ăn học… Những ngày đầu xuân nơi đây, tôi tìm đến Stamford Skin Centre với hy vọng qua công nghệ chiếu tia laze hiện đại sẽ trả lại cho tôi một làn da như mong muốn…
Thật ra tôi cũng không tin đó là sự thật, nhưng chỉ sau một lần điều trị thì làn da của tôi được khắc phục rất rõ rệt. Nó được thay bởi một làn da non mới còn đỏ ửng, sẹo rổ thì mờ đi nhiều, còn sẹo lồi thì tan biến đi… Mặc dù giờ da mặt của tôi chưa thật sự hoàn hảo…nhưng giờ bước đầu nó đã làm tôi thấy tự tin hơn khi giao tiếp và điều đặc biệt quan trọng hơn là tôi rất thích ngắm nhìn da mặt của mình trong gương để tin điều đó là sự thật…!!! Giờ tôi chỉ biết nói lời cám ơn. Cám ơn bác Tom Cường đã trực tiếp điều trị cho tôi. Cám ơn rất nhiều." – chị Nguyễn Thị Kim Ngân. Hình ảnh đã được sự đồng ý của chị Ngân.
                                             

TƯ VẤN ĐIỀU TRỊ SẸO RỖ

Nếu còn thắc mắc về cách trị sẹo rỗ tại Stamford Skin Center mời quý khách gọi điện trực tiếp cho Stamford qua Hotline (028) 3925 1990 hoặc điền vào form tư vấn bên dưới. Quý khách sẽ được các bác sĩ da liễu giỏi và đội ngũ nhân viên trực tiếp trả lời.
 

 

Call Now Button