• 6

Rối loạn sắc tố, rối loạn nội tiết, stress… đều có thể dễ dàng gây ra nám da, ảnh hưởng xấu đến thẩm mỹ của bạn. Đặc biệt sau thời kì mang thai, nám da càng dễ dàng xuất hiện và lan rộng hơn. Qswitch Laser Nd-Yag chính là giải pháp hiệu quả nhất cho vấn đề này, chỉ với 30 phút điều trị bạn sẽ không còn phải khó chịu về làn da của mình nữa.

TÁC HẠI CỦA NÁM DA

 

Nám da tuy không nguy hiểm đến da nhưng lại gây ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến thẩm mỹ. Các vết đen trên da mặt rất dễ bị phát hiện, dù bạn có bôi phấn hay dùng kem dưỡng da thì cũng khó lòng làm chúng biến mất hoàn toàn. Chưa kể đến, những vết nám này có thể lan rộng thành từng mảng lớn nếu không điều trị đúng cách và kịp thời.

tri-nam-da

Những vết nám có thể lan rộng nếu bạn không điều trị kịp thời

Sẽ như thế nào nếu bạn biết chắc chắn rằng nám da sẽ biến mất chỉ sau 30 phút điều trị? Đây là sự thật bởi với công nghệ Qswitch Laser Nd Yag, chúng tôi cam kết sẽ đem lại hiệu quả đó cho bạn, giúp bạn có được một làn da trắng mịn, tươi trẻ mà không phải tốn chút thời gian nào.

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ NÁM DA TẬN GỐC – QSWITCH LASER ND YAG

Hiện nay có khá nhiều phương pháp điều trị nám da được quảng cáo hoặc được chị em phụ nữ chia sẻ cho nhau nhưng liệu bạn có biết chắc đâu là phương pháp an toàn? Nếu trị nám sai cách, sử dụng các loại mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, da của bạn có thể bị tổn thương nghiêm trọng. Khi đó, không những không trị được nám mà còn gây ra nhiều loại bệnh về da khác, tiền mất tật mang.

Thay vào đó, bạn có thể tin tưởng vào sự chính xác của công nghệ laser tiên tiến tại Phòng khám chuyên khoa Da liễu Stamford: công nghệ Nd YAG Laser. Điều trị da bằng ND YAG Laser có thể làm mờ đi các vết nám nhanh chóng chỉ sau 30 phút cho mỗi lần điều trị. Đây lại là một phương pháp an toàn tuyệt đối, không gây tổn thương da và ngược lại càng làm da tươi sáng, mịn màng hơn sau khi bạn được điều trị.

Vo, Thi Phuong Tam 20071211  cropped Spots lVo, Thi Phuong Tam 20081106 Spots l

  Nám da đã giảm đi gần như hoàn toàn bằng phương pháp Qswitch Laser Nd Yag

Một vài hình ảnh khác trước và sau khi điều trị nám tại Stamford Skin Centre:

nam-vn-2 nam-vn-3
nam-vn-4 nam-vn-5

BÁC SĨ ĐIỀU TRỊ

Điều trị nám da bằng công nghệ tiên tiến đòi hỏi đến trang thiết bị hiện đại và trình độ chuyên môn của bác sĩ da liễu. Hiện nay ngoài Stamford Skin Centre thì có rất ít bệnh viện da liễu có thể đáp ứng được cả 2 điều kiện này. Bên cạnh cơ sở vật chất đã được trang bị đầy đủ của Stamford, chúng tôi sẽ giúp bạn có cơ hội được điều trị bởi chuyên gia da liễu là thành viên của Bộ Y tế Việt Nam và là người có được nhiều Giấy chứng nhận cấp Quốc tế. Đó chính là bác sĩ Tom Cường, người đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành da liễu. Bác sĩ Tom Cường sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm loại bỏ vấn đề về nám da của mình.

Bác sĩ Tom Cường là người đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành da liễu

QUY TRÌNH ĐIỀU TRỊ NÁM DA

Để giúp bạn có được một dịch vụ chăm sóc chất lượng nhất và nhanh chóng được điều trị bệnh nám da của mình, chúng tôi thực hiện nhiệm vụ điều trị này theo một quy trình cụ thể. Quy trình này bao gồm các bước:

  1. Tiếp nhận tư vấn: sau khi bạn liên lạc, chúng tôi sẽ tư vấn tận tình để hỗ trợ bạn nắm bắt phương pháp điều trị của chúng tôi.
  2. Khám và lựa chọn biện pháp điều trị phù hợp.
  3. Điều trị: bạn có thể sẽ phải trải qua nhiều lần điều trị để có được kết quả hoàn hảo nhất, chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt giai đoạn này.
  4. Hồi phục: sau khi điều trị, da bạn cần có một khoảng thời gian nghỉ để hồi phục, lúc này làn da tươi trẻ và mịn màng sẽ nhanh chóng trở lại với bạn.
     

HỎI ĐÁP VỀ VIỆC ĐIỀU TRỊ NÁM DA

1.      Tôi cần điều trị bao nhiêu lần có được hiệu quả tốt nhất?

Tùy vào tình trạng da của bạn, các bác sĩ sẽ hướng dẫn chăm sóc da và tái điều trị để bạn có được một làn da hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, thông thường chỉ sau vài lần điều trị các vết nám đã nhạt đi phần lớn và biến mất gần như hoàn toàn. Bạn có thể yên tâm là mình sẽ nhanh chóng lấy lại được vẻ đẹp tươi trẻ cho làn da của mình.

2.      Điều trị nám da bằng laser liệu có an toàn?

Với trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất được đáp ứng đầy đủ và bác sĩ da liễu có trình độ chuyên môn cao thì đây có thể coi là phương pháp điều trị nám da an toàn nhất hiện nay. Công nghệ cao sẽ đem đến sự chính xác cho quá trình điều trị, do đó bạn không cần phải lo lắng về vấn đề này.

KHÁCH HÀNG ĐÁNH GIÁ

“Chỉ sau lần đầu điều trị nám da tại Stamford tôi đã thấy được sự chuyển biến tích cực trên da mặt của mình, vết nám mờ đi rất rõ. Lần điều trị đó chỉ mất chưa tới 30 phút. Sau đó tôi có điều trị thêm 2 lần nữa và các vết nám trên da mặt trước đó đã trở thành như chưa từng xuất hiện.” – Chị Cao Thị Thúy Hằng.

 “Sau quá trình điều trị nám da bởi bác sĩ Tom Cường tại bệnh viện da Stamford, nhiều người mới gặp tôi thì không thể nào biết được là tôi đã từng bị nám, còn những người quen lại ngạc nhiên hỏi tôi bí quyết trị nám da.” – Chị Nguyễn Thanh Nhã.

TƯ VẤN ĐIỀU TRỊ NÁM

Nếu còn thắc mắc về việc điều trị bệnh nám da, nám da mặt mời quý khách gọi điện trực tiếp cho Stamford qua Hotline (028) 3925 1990 hoặc điền vào form tư vấn bên dưới. Quý khách sẽ được các bác sĩ da liễu giỏi và đội ngũ nhân viên trực tiếp trả lời.

Phòng Khám Da Liễu Stamford Skin Centre

 

Call Now Button