• 23

Tàn nhang được hình thành bởi sự thay đổi các sắc tố bên trong da do nhiều nguyên nhân khách quan như di truyền, lão hóa, biến đổi hooc – môn… Vì vậy mà tàn nhang rất khó điều trị tận gốc. Hầu hết các loại thuốc chỉ tác động được đến bề mặt của da chứ không loại bỏ được tàn nhang vĩnh viễn. Trong khi đó, công nghệ Spectra Laser có thể giúp bạn trị tàn nhang tận gốc an toàn  mà không hề mất chút công sức nào.

TÀN NHANG GÂY HẠI ĐẾN DA CỦA BẠN NHƯ THỂ NÀO?

Tàn nhang dễ dàng xuất hiện ở những người có nước da trắng. Các chấm đen tròn này sẽ trở nên rất nổi bật trên da mặt của bạn, do đó chúng gây ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ da. Ngoài ra, tàn nhang còn có khả năng lan rộng nhanh chóng nếu bạn tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Những tác hại này khiến tàn nhang trở thành một kẻ thù vô cùng khó chịu với mỗi người phụ nữ.

tri-tan-nhang

Tàn nhang là kẻ thù lớn với mỗi người phụ nữ

Trị tàn nhang không đúng cách cũng gây ra nhiều tác hại. Do đó cần tìm đến những phương pháp khoa học, chính xác và hiệu quả hơn, và chúng tôi xin được giới thiệu một phương pháp an toàn tuyệt đối, không gây hại cho da đó là ứng dụng công nghệ Q-Switch Laser Nd Yag.

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ TÀN NHANG

Hiện nay một trong những phương pháp trị tàn nhang hiệu quả nhất có thể kể đến đó là ứng dụng công nghệ laser trong thẩm mỹ da. Đặc biệt, bằng công nghệ Q-Switch Laser Nd Yag tại phòng khám chuyên khoa da liễu Stamfordtàn nhang sẽ bị loại bỏ một cách nhanh chóng và biến mất vĩnh viễn. Để được khám và điều trị tàn nhang tại phòng khám Stamford, bạn chỉ phải trải qua quy trình 4 bước sau đây:

  1. Liên lạc với chúng tôi để được tư vấn, chúng tôi sẽ giải đáp tất cả các thắc mắc của bạn về điều trị tàn nhang.
  2. Bạn sẽ được khám và hướng dẫn trực tiếp bởi bác sĩ da liễu tại phòng khám của chúng tôi, sau đó bác sĩ sẽ chọn biện pháp điều trị phù hợp cho bạn.
  3. Bạn sẽ được trải qua quá trình điều trị bằng laser tại Stamford, quá trình này có thể gồm nhiều lần điều trị để đảm bảo đem lại hiệu quả tốt nhất cho làn da của bạn.
  4. Sau quá trình điều trị là giai đoạn hồi phục, giai đoạn này diễn ra rất nhanh và sẽ sớm đem lại làn da trắng mịn, tươi trẻ cho bạn. 

tong-quan-dich-vu

Làn da được cải thiện rõ rệt sau khi được điều trị tàn nhang bằng Q-Switch Laser Nd Yag

BÁC SĨ ĐIỀU TRỊ


Bác sĩ Tom Cường là bác sĩ có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu

Người khám và điều trị tàn nhang cho bạn chính là bác sĩ da liễu Tom Cường. Ông là người đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và chữa trị các bệnh về rối loạn sắc tố da, trong đó có tàn nhang và hiện là một trong những bác sĩ da liễu giỏi hàng đầu tại Việt Nam. Bác sĩ Tom Cường đã có hơn 1000 ca điều trị các bệnh về da thành công an toàn.  Với bề dày kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn được tích lũy qua nhiều năm làm việc ở môi trường Quốc tế của bác sĩ Tom Cường, chúng tôi có thể tự hào khẳng định rằng, đây là một trong những vị bác sĩ có trình độ chuyên môn hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh trong lĩnh vực da liễu.

image0092 image004 (1) image003 (5)    

Các chứng nhận Quốc tế của bác sĩ Tom Cường

Bác sĩ Tom Cường đã từng đạt được nhiều chứng nhận cấp Quốc tế. Đồng thời ông cũng hiện là thành viên của Bộ Y tế Úc, Bộ Y tế Việt Nam và nhiều Hiệp hội da liễu lớn trên thế giới như ội Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Laser Quốc Tế, Viện Hàn Lâm Thẩm Mỹ Da Liễu Quốc Tế, Hội Phẫu Thuật Da Liễu Quốc Tế…

Bạn hoàn toàn không phải lo lắng gì nữa khi được khám và điều trị tàn nhang bởi bác sĩ Tom Cường tại phòng khám chuyên khoa da liễu Stamford.

NHỮNG AI CÓ THỂ ĐIỀU TRỊ TÀN NHANG BẰNG LASER?

Bất cứ ai gặp phải vấn đề về tàn nhang cũng có thể điều trị bằng laser, bởi đây là một phương pháp rất an toàn cho da. Đặc biệt với công nghệ Q-Switch Laser Nd Yad, các vết tàn nhang sẽ được loại bỏ một cách chính xác và nhanh chóng. Hiệu quả điều trị sẽ được thể hiện rõ ngay sau lần điều trị đầu tiên, sau đó bạn nên tái điều trị từ 2-4 lần tùy theo sự hướng dẫn của bác sĩ để có được một làn da hoàn hảo nhất.

Ngoài ra bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì phương pháp điều trị thẩm mỹ da bằng laser này không hề gây đau đớn và không xảy ra bất kì biến chứng nào cho da sau khi được điều trị. Thay vào đó, một làn da mịn mànG như vừa được tái sinh sẽ xuất hiện trên khuôn mặt của bạn.

TƯ VẤN ĐIỀU TRỊ TÀN NHANG TẬN GỐC

Nếu còn thắc mắc về cách điều trị tàn nhang tận gốc tại Stamford Skin Center, bác sĩ da liễu trực tiếp điều trị mời quý khách gọi điện trực tiếp cho phòng khám Stamford qua Hotline (028) 3925 1990 – 0919 736 990 hoặc điền vào form tư vấn bên dưới. Quý khách sẽ được các bác sĩ da liễu giỏi và đội ngũ nhân viên trực tiếp trả lời.

Phòng Khám Da Liễu Stamford Skin Centre

 

Call Now Button