• 7

Mụn là một trong những vấn đề về thẩm mỹ da phổ biến nhất hiện nay. Tuy mụn có nhiều loại khác nhau như mụn bọc, mụn cám, mụn đầu đen… nhưng lại có cùng nguyên nhân là do nội tiết gây tắc tuyến bã nhờn, lâu ngày bị vi khuẩn xâm nhập gây viêm. Làm thế nào để điều trị những loại mụn này? Bằng công nghệ laser mạnh tại Stamford Skin Centre, bạn sẽ được điều trị mụn tận gốc mà không phải tốn nhiều thời gian và công sức.
 

CÁC LOẠI MỤN TRÊN DA

Mụn gây ảnh hưởng trầm trọng đến thẩm mỹ da

Mụn cám

                                                                                                                                

Nguyên nhân gây ra mụn cám là do tuyến nhờn tắc nghẽn, lỗ chân lông không thoáng, tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập và hình thành nên các lớp sừng cứng dày trên mặt, ảnh hưởng đến vẻ thẩm mỹ của da.

Mụn đầu đen 


Mụn đầu đen hay xuất hiện ở đầu Mũi

Mụn đầu đen hình thành do da bị viêm nhiễm, những đốm màu đen xuất hiện trên da là do phản ứng oxy hóa của melanin khi tiếp xúc với không khí. Mụn đầu đen có kích thước khá nhỏ nhưng lan rộng khá nhanh trên da mặt khiến chúng trở nên sần sùi và mất thẩm mỹ.

Mụn bọc

Mụn bọc xuất hiện do sự thay đổi nội tiết tố bên trong cơ thể kết hợp với sự phát triển của các vi khuẩn sống ở nang lông. Mụn bọc tồn tại được một thời gian gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ của da thì mềm dần, mọng và vỡ ra thì chảy mủ máu. Nếu không điều trị đúng cách thì mụn bóc rất dễ để lại sẹo lõm trên da.

 

ĐIỀU TRỊ MỤN TẬN GỐC BẰNG SPECTRA LASER

Để điều trị mụn, có hàng trăm hàng nghìn phương pháp được quảng cáo, được giới thiệu, được chia sẻ ở khắp nơi, từ việc sử dụng các phương pháp dân gian cho đến dùng những loại mỹ phẩm, hóa chất… Tuy vậy không phải phương pháp nào cũng là hiệu quả và đảm bảo an toàn cho da.

Hiện nay tại phòng khám chuyên khoa Da liễu Stamford Skin Centre, chúng tôi chọn sử dụng những phương pháp công nghệ Laser tiên tiến nhất để điều trị mụn. Sử dụng công nghệ Spectra Laser để điều trị các loại mụn bọc, mụn trứng cá viêm, mụn cám, mụn đầu đen, chúng tôi có thể đảm bảo loại bỏ được mụn tận gốc một cách chính xác và an toàn nhất.

MG_1683

Phòng khám Stamford được trang bị các loại công nghệ laser tân tiến nhất

Với hệ thống trang thiết bị hiện đại bao gồm các loại máy laser khác nhau, cùng đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao về điều trị thẩm mỹ da, Stamford tự tin  khẳng định chúng tôi là một trong những cơ sở da liễu có chất lượng hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh. Tại Stamford, bạn có thể giải quyết các loại mụn tận gốc mà không tốn nhiều công sức và không hề mất thời gian.

BÁC SĨ CHUYÊN ĐIỀU TRỊ MỤN CHO BẠN

Tại Stamford, bạn sẽ được điều trị các loại mụn bởi bác sĩ Doanh Lư. Bác sĩ Doanh Lư là một bác sĩ người Mỹ gốc Việt, cô từng theo học và tốt nghiệp ở nhiều trường Đại học lớn đào tạo về chuyên khoa Da liễu như Đại học Y khoa Massachusetts, Đại học Arizona, Đại Học Cardiff danh tiếng… Cô hiện vừa giữ chức vụ giảng viên y khoa tại Harvard, vừa là giảng viên khoa Y của Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh. 

bac-si-da-lieu-Doanh-Lu-Stamford

Bác sĩ Doanh Lư là chuyên gia về khám và điều trị tận gốc các loại mụn cứng đầu

Bác sĩ Doanh Lư là bác sĩ đã có nhiều năm nghiên cứu và làm việc trong lĩnh vực y khoa, đặc biệt cô là chuyên gia khám và điều trị các bệnh về da liễu tổng quát, trong đó có các loại mụn. Do đó, được điều trị bởi bác sĩ Doanh Lư, bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng các vấn đề về mụn của mình sẽ biến mất ngay sau một thời gian ngắn điều trị.

HÃY LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC ĐIỀU TRỊ MỤN TẬN GỐC

Nếu bạn đang gặp phải các vấn đề về mụn như đã nêu trên hay những vấn đề khác về thẩm mỹ da, hãy gọi điện ngay cho phòng khám Stamford theo Hotline: (028) 3925 1990. Theo quy trình, chúng tôi sẽ tư vấn tận tình và hướng dẫn cụ thể để bạn đến thăm khám tại bệnh viện da liễu Stamford và gặp bác sĩ Doanh Lư.

Tại đây, bác sĩ Doanh Lư sẽ khám tổng quát và chọn ra phương pháp điều trị thích hợp cho bạn. Sau đó bạn sẽ được trải qua một quá trình điều trị hiện đại, chuyên nghiệp và nhanh chóng. Sau quá trình này, các vấn đề về thẩm mỹ da của bạn sẽ được cải thiện ngay lập tức.

Bạn chỉ còn phải chờ đợi cho da hồi phục trong một thời gian ngắn, và tái khám để kiểm tra da theo hướng dẫn của bác sĩ một vài lần. Sau khi được điều trị tại Stamford, mụn sẽ biến mất hoàn toàn và bạn đã sở hữu một làn da lán mịn, săn chắc.


Chụp ảnh da, khám da và tư vấn liệu trình điều trị mụn hiệu quả

KẾT QUẢ ĐIỀU TRỊ VÀ ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG

                                          

Hình ảnh trước và sau khi điều trị mụn tại Phòng khám chuyên khoa Da Stamford

Sau giai đoạn dậy thì em bị mụn bọc rất trầm trọng, mụn lan đầy ra khắp mặt. Mới đây trong quá trình đi làm vì lo sợ vẻ ngoài ảnh hưởng nhiều đến công việc và lại cảm thấy rất mất tự tin nên em đến khám và điều trị mụn tại Stamford. Dù chỉ vừa điều trị nhưng em thấy tình trạng da mặt mình được cải thiện rất rõ rệt.” – Em Đỗ Thị Thùy Linh, Quận 1.

                                                                                                                              PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA DA STAMFORD SKIN CENTRE
 

 

Call Now Button