• 387

Là phòng khám đạt chuẩn Quốc tế được đầu tư bởi tập đoàn Stamford, phòng khám da liễu Stamford sở hữu những công nghệ tiên tiến cùng nhiều phương pháp chăm sóc da hiện đại, đem lại hiệu quả điều trị đặc biệt cho hầu hết các vấn đề về da liễu. Với những loại công nghệ laser như Fraction CO2 Laser, Infini Laser, Spectra Laser… nhiều vấn đề về da hiện nay như mụn, nám, sẹo rỗ, tàn nhang, da lão hóa, da chảy xệ… đều có thể được điều trị dễ dàng, nhanh chóng và vô cùng an toàn. 
 

cong-nghe-phong-kham

Phòng khám trang bị các loại công nghệ laser tân tiến nhất

TRANG THIẾT BỊ HIỆN ĐẠI

Để đưa những công nghệ điều trị da tiên tiến vào sử dụng, trong đó mũi nhọn là áp dụng công nghệ laser, phòng khám da Stamford đã được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, đảm bảo được sự an toàn và hiệu quả tối đa cho mọi ca điều trị. Hệ thống các máy laser với khả năng thực hiện hơn 11 phương pháp laser tiên tiến, cùng giường khám bệnh hiện đại tại phòng khám da Stamford sẽ đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị. Đến nay, phòng khám chuyên khoa da liễu Stamford vẫn luôn tự hào là một trong những phòng khám hiện đại bậc nhất thành phố Hồ Chí Minh.

phong-kham-da-lieu

Không chỉ máy móc trong điều trị, phòng khám còn trang bị phòng tư vấn với bệnh nhân chuẩn mực, hiện đại và đầy đủ công cụ để thăm khám

ĐỘI NGŨ BÁC SĨ UY TÍN

Muốn áp dụng công nghệ cao vào điều trị những vấn đề về da liễu đòi hỏi các bác sĩ cũng cần phải có chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm. Đội ngũ bác sĩ hiện nay của bệnh viện da liễu Stamford đều là những thành viên của các tổ chức Y tế và Da liễu Quốc tế. Họ gồm có 4 người đến từ các quốc gia khác nhau trên thế giới:

  • Bác sĩ Tom Cường bắt đầu làm việc tại Phòng khám chuyên khoa da Stamford từ năm 2006 và hiện là thành viên của Bộ Y Tế Úc, Hiệp hội Y khoa Úc, Hội Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Laser Quốc Tế, Viện Hàn Lâm Thẩm Mỹ Da Liễu Quốc Tế, Hội Phẫu Thuật Da Liễu Quốc Tế…
  • Bác sĩ Mark L. Seifring bắt đầu làm việc tại Phòng khám chuyên khoa da Stamford từ năm 2009 và hiện là thành viên của Viện Ung thư da Châu Úc, Hội Kỹ thuật Soi da (Dermoscopy) quốc tế, Viện Da Liễu trường Đại Học Cardiff, Hội Phát Triển Chuyên Khoa Da Liễu Cardiff…
  • Bác sĩ Doanh Lư bắt đầu làm việc tại Phòng khám chuyên khoa da Stamford từ năm 2013. Cô hiện là thành viên của Bộ Y Tế Mỹ chuyên ngành Nội Khoa và Truyền Nhiễm.
  • Bác sĩ Massimo Cioccolini bắt đầu làm việc tại Phòng khám chuyên khoa da Stamford từ năm 2014 và hiện là thành viên của Hội nghiên cứu khoa học về tóc tại Ý.

bac-si-chuyen-khoa-da

Đội ngũ bác sĩ và nhân viên tại phòng khám da liễu Stamford Skin Centre

DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP

Song song với quá trình điều trị dứt điểm và giải quyết tận gốc các vấn đề về da, bệnh viện da liễu Stamford còn mong muốn đem đến một trạng thái tâm lý tích cực nhất cho mọi khách hàng. Vì vậy chúng tôi luôn dành cho khách hàng sự chăm sóc tận tình, chân thành nhất. Để đem đến những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời, chúng tôi luôn nỗ lực phục vụ khách hàng bằng cả phong cách chuyên nghiệp mang chuẩn Quốc tế lẫn tâm niệm đặt Y đức lên hàng đầu.

Bác sĩ điều trị tận tâm, chỉ thực hiện điều trị khi đảm bảo mang lại hiệu quả và an toàn

Để liên hệ với phòng khám da Stamford, quý khách vui lòng gọi đến hotline: (08) 3925 1990

Call Now Button