• 7

Nếu chẳng may bị những tai nạn như ngã xe, bỏng da, nhiễm trùng,…  thì bạn sẽ nhận được nhiều lời khuyên về việc kiêng cữ trong ăn uống và cuộc sống hằng ngày để tránh gây ra sẹo lồi. Sẹo lồi thực chất là sự phát triển quá mức cả về số lượng lẫn trật tự của các mô sợi trong lớp bì sau khi da bị tổn thương. Một khi đã bị sẹo lồi, nếu không có biện pháp điều trị dứt điểm thì vết sẹo sẽ có khả năng nổi cao lên và lan rộng ra dần theo thời gian.

seo-loi1

Một tai nạn nhỏ cũng có thể để lại hậu quả dai dẳng như thế này

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ SẸO LỒI

Sẹo lồi thường cứng, có màu da hoặc nâu đen do nhiễm sắc tố, đôi khi còn có màu đỏ và mạch máu xung quanh. Màu sắc của sẹo lồi do không đồng nhất với màu da nên sẽ gây mất thẫm mỹ cho bệnh nhân, đặc biệt nếu vết sẹo có kích thước lớn và xuất hiện ở những nơi dễ nhận biết. Hơn nữa, sẹo lồi thường kèm theo những triệu chứng như căng da, ngứa ngáy hoặc thậm chí gây đau đớn khó chịu nên không những ảnh hưởng về mặt sinh lý mà còn là tâm lý cho bệnh nhân.

Hiểu được nhu cầu về việc xóa vết sẹo lồi sao cho thật nhanh chóng và hiệu quả để không ảnh hưởng đến cuộc sống hằng ngày, phòng khám chuyên khoa da liễu Stamford Skin Centre đã áp dụng công nghệ 5-FU hiện đại nhất để điều trị cho những khách hàng của Trung tâm. 5-FU là một loại hóa chất dùng trong điều trị ung thư và đã được công nhận hiệu quả trong việc điều trị sẹo lồi.

Trước đây, sẹo lồi được điều trị bằng cách chích 5FU vào vị trí sẹo và cho kết quả điều trị rất tốt. Tuy nhiên, hiện nay đã xuất hiện một phương pháp mới tiên tiến hơn, đó là sử dụng kĩ thuật xăm 5FU vào sẹo lồi.

QUY TRÌNH ĐIỀU TRỊ SẸO LỒI TẠI STAMFORD SKIN CENTRE (SSC)

Đầu tiên, bệnh nhân sẽ được đội ngũ bác sĩ da liễu với chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm tư vấn và tiến hành kiểm tra vết sẹo để có thể bắt đầu điều trị với Bác sĩ Tom Cường, người đã có trên 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu.

Đối với phương pháp này, bệnh nhân sẽ được tiêm gây tê cục bộ để giảm bớt đau. Sau đó,một số lượng nhỏ thuốc 5-FU sẽ được tráng đều lên vết sẹo lồi. Bề mặt sẹo sẽ được đâm nhiều vết nhỏ li ti tương tự như khi xăm hình và từ đó, 5-FU có thể trải đều và phân tán thật sâu trong vết sẹo lồi.

Tiếp theo, bác sĩ sẽ thoa thêm một lớp 5 FU nữa nhằm làm cho thuốc ngấm sâu hơn vào sẹo và cuối cùng, vết sẹo sẽ được băng lại.

  • Chỉ cần 3 lần điều trị, mỗi lần cách nhau 4 tuần.
  • Không đau, không gây biến chứng và thời gian phục hồi nhanh.
  • Hiệu quả tối đa và nhanh chóng nhất so với các phương pháp thông thường.

seo-loi-3

Kết quả điều trị sẹo
 

BÁC SĨ ĐIỀU TRỊ SẸO LỒI

Để điều trị sẹo lồi hiệu quả cần trang thiết bị hiện đại và trình độ chuyên môn của bác sĩ da liễu. Hiện nay ngoài Stamford Skin Centre thì có rất ít bệnh viện da liễu có thể đáp ứng được cả 2 điều kiện này. Bên cạnh cơ sở vật chất đã được trang bị đầy đủ của Stamford, chúng tôi sẽ giúp bạn có cơ hội được điều trị bởi chuyên gia da liễu là thành viên của Bộ Y tế Hoa Kỳ, Bộ Y tế Việt Nam và là người có được nhiều Giấy chứng nhận cấp Quốc tế. Đó chính là bác sĩ da liễu Doanh Lư, người đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành da liễu. Bác sĩ Doanh Lư sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm loại bỏ vấn đề về sẹo lồi của mình.


Bác sĩ Doanh Lư sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm loại bỏ vấn đề về sẹo lồi.

KHÁCH HÀNG ĐÁNH GIÁ

Sau khi được điều trị bằng phương pháp 5-FU hầu hết các bệnh nhân đều cảm thấy rất hài lòng. Chị M.P.T, vừa hoàn thành xong đợt điều trị cuối cùng, cho biết: “Trước đây tôi té xe bị rách da rất sâu nên có một vết sẹo lồi màu đen dài cả nửa gang tay trên bắp chân. Từ đó tôi chẳng dám mặc quần short hay váy, kể cả khi mùa hè nóng nực vì cảm thấy xấu hổ lắm. Gần đây tôi được chị bạn làm cùng phòng giới thiệu đến trung tâm Stamford Skin Centre để điều trị sẹo lồi, và tôi đã điều trị xong đợt cuối này rồi. Đúng là kỳ diệu thật, bề mặt vết sẹo từ từ phẳng dần, màu cũng nhạt bớt và bây giờ thì gần như tiệp với màu da rồi này! Thú thật tôi cảm thấy vui lắm, cũng tự tin hơn nhiều. Từ mai là tôi lại có thể diện váy đi làm được rồi!

Bạn L.M.N, sinh viên trường Đại học Bách khoa thì chia sẻ: “Em vừa làm xong đợt 1 để xóa vết sẹo trên má. Bác sĩ bảo chỉ cần 2 đợt nữa thôi là xong. Vết sẹo này nó hành em lắm, không chỉ xấu xí mà còn ngứa ngáy khó chịu kinh khủng chị ạ. Nhưng may quá giờ đỡ hơn hẳn, không còn ngứa nữa mà em thấy nó cũng mờ đi khá nhiều rồi. Trước đây em có tham khảo ở nhiều trung tâm, chỗ thì nhìn không chuyên nghiệp, chỗ thì giá quá cao. Cuối cùng em chọn Stamford Skin Centre vì thấy các bác sĩ tư vấn cho em rất nhiệt tình và có tâm, mà chi phí lại vừa phải. Càng lúc em càng cảm thấy quyết định của mình là đúng đắn. Em nóng lòng đến ngày nó biến mất hẳn chị ạ.”

TƯ VẤN ĐIỀU TRỊ SẸO LỒI

Nếu còn thắc mắc về việc điều trị sẹo lồi tại Stamford Skin Center mời quý khách gọi điện trực tiếp cho Stamford qua Hotline (08) 3925 1990 hoặc điền vào form tư vấn bên dưới. Quý khách sẽ được các bác sĩ da liễu và đội ngũ nhân viên trực tiếp trả lời.

Phòng Khám Chuyên Khoa Da Liễu Stamford Skin Centre
 

 

Call Now Button