• 4

MỤN BỌC DỄ DẪN ĐẾN SẸO NẾU KHÔNG ĐIỀU TRỊ SỚM

Mụn bọc hình thành do một loại vi khuẩn sinh sôi nảy nở ở các nang lông, vì vậy chúng cũng lan rất nhanh trên da mặt gây giảm thẩm mỹ trầm trọng. Khi những vi khuẩn này xâm nhập vào sâu dưới da thì mới gọi là mụn bọc, còn trước đó viêm nhiễm nhẹ chỉ gọi là mụn mủ. Mụn bọc có thể coi là dạng nặng nhất của mụn, và hậu quả đặc biệt nghiêm trọng của tình trạng này đó là đau nhức và để lại sẹo sau khi lành. 


Mụn bọc có thể coi là dạng nặng nhất của mụn, có hậu quả rất nghiêm trọng

Chính bởi tính chất này, nếu bạn không sớm điều trị mụn bọc và điều trị không đúng cách thì rất dễ gây tổn thương cho da. Hãy lựa chọn phương pháp điều trị chính xác, an toàn và hiệu quả nhất đó chính là công nghệ Spectra Laser tại bệnh viện Da liễu Stamford.

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ MỤN BỌC

Mụn bọc nguy hiểm là vậy, nhưng với công nghệ Spectra Laser tại Stamford Skin Center thì có thể bị loại bỏ hoàn toàn chỉ trong vòng 60 phút. Tại sao công nghệ này lại làm được điều đó? Đó là bởi Spectra Laser mang đến những khả năng đặc biệt hoàn toàn thích hợp với việc điều trị các loại mụn viêm:

  • Loại bỏ chất bẩn bịt kín đầu mụn
  • Làm xẹp nốt viêm
  • Làm sạch cồi mụn
  • Kích thích da mau lành
  • Thu hẹp lỗ chân lông
  • Làm co rút các tuyến bã nhờn
  • Diệt vi khuẩn gây mụn.

Công nghệ này có thể tái tạo làn da hiệu quả, thích hợp với mọi loại da, an toàn tuyệt đối, không hề gây đau đớn và không để lại bất kì một biến chứng nào sau quá trình điều trị. Chính vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm điều trị mụn bọc bằng công nghệ Laser tại Stamford mà không phải lo sợ bất cứ điều gì.

BÁC SĨ ĐIỀU TRỊ MỤN BỌC

Công nghệ Laser hiện đại đòi hỏi bác sĩ da liễu phải có trình độ chuyên môn cao và có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Tại Stamford Skin Centre, bạn sẽ được điều trị mụn bọc bởi bác sĩ Doanh Lư, là một người đã có hơn 20 năm kinh nghiệm học tập, nghiên cứu và làm việc với các vấn đề về da.

Bác sĩ Doanh Lư là người Mỹ gốc Việt, từng theo học và tốt nghiệp nhiều trường Đại học danh tiếng. Hiện nay bác sĩ Doanh đang là giảng viên khoa Y tại Đại học Harvard và cũng là Giảng viên khoa Y tại Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh. 

Bạn sẽ được khám và điều trị mụn bọc một cách chuyên nghiệp bởi bác sĩ Doanh Lư

Để được khám và điều trị mụn bọc bởi bác sĩ Doanh Lư và được chăm sóc, tư vấn về da tận tình, bạn hãy gọi điện ngay cho chúng tôi theo Hotline (08) 3925 1990. Sau khi lắng nghe về vấn đề của bạn và tư vấn cụ thể để bạn yên tâm, chúng tôi sẽ hướng dẫn để bạn có thể đến khám trực tiếp tại Stamford. Tại đây, bác sĩ Doanh Lư sẽ khám, kiểm tra, soi da và chọn phương pháp điều trị thích hợp cho bạn.


Khám, kiểm tra, soi da và chọn phương pháp điều trị thích hợp

KẾT QUẢ ĐIỀU TRỊ MỤN

 

 

Call Now Button