• 2

Có cách chữa sùi mào gà triệt để không là thắc mắc của đa số các trường hợp mắc bệnh. Sùi mào gà là bệnh lây truyền qua đường tình dục có thể gặp ở bất cứ đối tượng nào, bệnh nếu không được chữa trị sớm có thể gây loạn sản, ung thư cổ tử cung, hậu môn, dương vật, vòm họng, miệng,… Tuy nhiên, do lỗ hổng kiến thức về tình dục, cộng với sự mặc cảm, tự ti, nhiều người cho rằng mắc bệnh tình dục là hư hỏng, xấu xa nên e ngại, né tránh việc đi khám và chữa trị.

 

cach chua sui mao ga

 

Sùi mào gà là bệnh lây truyền chủ yếu qua quan hệ tình dục không an toàn, qua tiếp xúc xúc trực tiếp với niêm mạc bị tổn thương và gây nhiều biến chứng nguy hiểm. Sau khi nhiễm virus từ 2-9 tháng, bộ phận sinh dục ngoài của bệnh nhân sẽ xuất hiện các u nhú màu hồng tươi, mềm, có chân hoặc có cuống, không đau, dễ chảy máu khi chạm vào, có thể thấy tổn thương dạng phẳng, khó phát hiện. Ở nữ giới, sùi mào gà hay thấy ở âm vật, môi nhỏ, quanh lỗ niệu đạo, tầng sinh môn, cũng có thể gặp sùi mào gà ở cổ tử cung, hậu môn. Ở nam giới, sùi mào gà thường gặp ở rãnh quy đầu, quy đầu, bao da và thân dương vật, có khi thấy ở miệng sáo, hậu môn.
 

Trong một số trường hợp, nữ giới mắc virus HPV typ 16, 18 nếu không kịp điều trị còn có nguy cơ dẫn đến ung thư cổ tử cung. Có tới 80% nữ giới mắc biến chứng ung thư từ căn bệnh quái ác này chỉ bởi một lý do rất đơn giản là quá chủ quan với bệnh. Đa phần, nữ giới có tâm lý e ngại, xấu hổ khi đến cơ sở y tế điều trị, ngại chia sẻ những bí mật thầm kín của mình nên tự mày mò tìm hiểu thông tin, mua thuốc về chữa trị mà không có sự chỉ dẫn của bác sĩ khiến bệnh không những không khỏi mà còn gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm hơn.

Về cách chữa trị sùi mào gà, do hiện nay chưa có thuốc điều trị đặc hiệu, nên việc chữa trị bệnh sùi mào gà chỉ có tác dụng làm giảm triệu chứng hoặc loại trừ tổn thương chứ không diệt được vius HPV. Do đó, rất có thể sau khi chữa trị các nốt sùi biến mất một thời gian rồi lại tái phát ( tùy theo từng trường hợp) vì virus HPV vẫn còn tồn tại trong cơ thể.

Do tính chất của bệnh sùi mào là hay tái phát hoặc tái nhiễm nên việc chữa trị gặp nhiều khó khăn. Vì vậy, lựa chọn phương pháp chữa trị là rất quan trọng. Việc chữa trị sùi mào gà tùy thuộc vào vị trí tổn thương, mức độ tổn thương của bệnh và thể trạng của bệnh nhân, bác sĩ chuyên khoa sẽ có chỉ định điều trị bằng các phương pháp khác nhau.

 

Cách chữa sùi mào gà mang lại hiệu quả cao

Điều trị sùi mào gà là việc đơn giản nếu bệnh ở giai đoạn đầu, nhưng nếu bệnh chuyển sang giai đoạn nặng hơn sẽ rất khó để điều trị. Hiện nay có một số cách điều trị sùi mào gà như:

1. Đốt sùi mào gà bằng các kỹ thuật sau:

– Đốt sùi mào gà: đốt lạnh bằng nitơ lỏng.
– Đốt sùi mào gà: bằng laser.
– Đốt sùi mào gà bằng hóa chất, 
– Đốt sùi mào gà bằng điện cao tần.

2. Phẫu thuật cắt bỏ hoặc nạo.

3. Kết hợp với thuốc điều trị tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể và để ức chế sự phát triển của virus.

Với đội ngũ bác sĩ da liễu chuẩn quốc tế và trang thiết bị hiện đại, đầy đủ tại phòng khám da liễu Stamford, các bệnh về da cũng như điều trị, chăm sóc da sẽ không còn là vấn đề của bạn. Để được tư vấn hoặc khám da, mời quý khách gọi điện trực tiếp cho Stamford qua Hotline (08) 3925 1990 hoặc điền vào form tư vấn tại đây. Quý khách sẽ được các bác sĩ da liễu giỏi ở TpHCM và đội ngũ nhân viên trực tiếp trả lời.

Call Now Button