• 1
Có rất nhiều phương pháp làm mờ sẹo. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu một số bí quyết trị sẹo lồi lâu năm hiệu quả và đơn giản . Sẹo nằm cố định trên da khiến bạn mất tự tin khi ra ngoài, làm mất tính thẩm mỹ của làn da, ảnh hưởng đến tâm lý cũng như công việc của bạn.

1. Cách làm mờ sẹo lồi bằng nước dầu dừa.

Cách làm mờ sẹo lồi bằng dầu dừa là cách làm được rất nhiều chị em phụ nữ áp dụng và cảm thấy thích thú. Trong dầu dừa có chứa khoảng 50% axit Lauric, có tác dụng làm lành và phục hồi vùng da bị tổn thương sẽ giúp bạn đánh bay những đốm mụn đỏ khó chịu cực kỳ hiệu quả.
 

download.jpg ​
 
Cách thực hiện:
Bước 1: Bạn hãy rửa mặt bằng nước ấm
Bước 2: Massage khu vực bị sẹo với dầu dừa
Bước 3: Xoa vào chỗ bị sẹo 5-10 phút rồi rửa sạch lại bằng sữa rửa mặt và nước lạnh. Thực hiện đều đặn 2 lần/ngày.

2. Cách làm hết sẹo lồi bằng muối biển.

Muối biển giúp tẩy tế bào chết trên da, kích thích tế bào mới sinh sản. Ngâm cơ thể trong muối biển ấm không chỉ giúp bạn giải tỏa mọi căng thẳng mà còn giúp thải độc tố, khử khuẩn , kích thích tuần hoàn máu, giúp da nhanh tái tại .Đây cũng là bí quyết tri seo loi lau nam được nhiều người áp dụng.
 

Ngừa-và-trị-mụn-cực-đơn-giản-với-nước-muối2.jpg ​
 
Cách thực hiện: Bạn nên mỗi tuần 2 lần pha một bồn tắm nước ấm với muối biển , sau đó ngâm người trong đó 40 phút . Bạn sẽ thấy hiệu quả sớm thôi.

3. Trị sẹo lồi bằng ngải cứu

Ngải cứu được đánh giá là cực tốt cho việc chữa trị bệnh đau đầu. Ăn nhiều ngải cứu có thể giúp bạn giải tỏa căng thẳng, bớt đau đầu hơn nữa nếu sử dụng tinh dầu cây ngải cứu còn có thể chữa trị được cả sẹo lồi. Để chữa sẹo lồi bằng ngải cứu bạn cần phải chuẩn bị nguyên liệu sau là lá ngải. Sau đó, bạn xay nhuyễn để lấy tinh dầu và bôi lên vùng da có sẹo. Bạn nên để qua đêm để tinh chất trong lá ngải ngấm sâu vào bên trong vùng sẹo để ức chế sự phát triển của sẹo. Sáng ra thì có thể rửa sạch vùng đắp thuốc bằng nước sạch. Khi sử dụng tinh dầu ngải cứu thường xuyên không những giúp ức chế sự phát triển của sẹo lồi mà còn giúp khử trùng vết sẹo hiệu quả. Đồng thời trong tinh dầu cây ngải cứu còn chứa nhiều chất giúp lưu thông và làm mềm vết thương.
 

tri-seo-loi-do-mun.jpg ​
 
Trên đây là 3 cách trị sẹo lồi hiệu quả từ các nguyên liệu tự nhiên, rẻ dễ mua và an toàn. Chúc các bạn thành công với các mẹo trên để có được một làn da mịn màng, tự tin khi ra ngoài nhé.

 

Hiểu được nhu cầu về việc xóa vết sẹo lồi sao cho thật nhanh chóng và hiệu quả để không ảnh hưởng đến cuộc sống hằng ngày, phòng khám chuyên khoa da liễu Stamford Skin Centre đã áp dụng công nghệ 5-FU hiện đại nhất để điều trị cho những khách hàng của Trung tâm. 5-FU là một loại hóa chất dùng trong điều trị ung thư và đã được công nhận hiệu quả trong việc điều trị sẹo lồi.

Trước đây, sẹo lồi được điều trị bằng cách chích 5FU vào vị trí sẹo và cho kết quả điều trị rất tốt. Tuy nhiên, hiện nay đã xuất hiện một phương pháp mới tiên tiến hơn, đó là sử dụng kĩ thuật xăm 5FU vào sẹo lồi. 

Bạn hoàn toàn có thể an tâm về kết quả điều trị.

seo-loi-2-1024x681

Phương pháp điều trị hiệu quả tại Stamford

Để điều trị sẹo lồi hiệu quả cần trang thiết bị hiện đại và trình độ chuyên môn của bác sĩ da liễu. Hiện nay ngoài Stamford Skin Centre thì có rất ít bệnh viện da liễu có thể đáp ứng được cả 2 điều kiện này. Bên cạnh cơ sở vật chất đã được trang bị đầy đủ của Stamford, chúng tôi sẽ giúp bạn có cơ hội được điều trị bởi chuyên gia da liễu là thành viên của Bộ Y tế Việt Nam và là người có được nhiều Giấy chứng nhận cấp Quốc tế. Đó chính là bác sĩ da liễu Tom Cường, người đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành da liễu. Bác sĩ Tom Cường sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm loại bỏ vấn đề về da của mình. 
 

Với đội ngũ bác sĩ da liễu chuẩn quốc tế và trang thiết bị hiện đại, đầy đủ tại phòng khám da liễu Stamford, các bệnh về da cũng như điều trị, chăm sóc da sẽ không còn là vấn đề của bạn. Để được tư vấn hoặc khám da, mời quý khách gọi điện trực tiếp cho Stamford qua Hotline (08) 3925 1990 hoặc điền vào form tư vấn tại đây. Quý khách sẽ được các bác sĩ da liễu giỏi ở TpHCM và đội ngũ nhân viên trực tiếp trả lời.

 

Xem thêm các chủ đề:

Call Now Button