• 1

Àn nhang gây ra nhiều các đốm trên mặt nên rất dễ mất thẩm mỹ. Chị em hãy dùng rau tía tô để trị tàn nhang nhanh chóng.
 

Rau tía tô giúp trị tàn nhang hiệu quả.
Cách chữa tàn nhang hiệu quả bằng rau tía tô
 

Tía tô vị cay, tính nhiệt, có tác dụng trị cảm lạnh, nôn mửa, đầy bụng, giúp an thai, giảm đau, trị hen suyễn,… Có 2 loại tía tô: tía tô màu tía nhạt, mép lá phẳng, ít thơm và loại tía tô màu tím sẫm, mép lá quăn, có mùi thơm nồng. Lá tía tô tốt cho phế quản, phổi. Một lá phổi tốt thì sẽ hỗ trợ hệ hô hấp hoạt động hiệu quả hơn, giúp da hồng hào, tươi tắn.

Ở Nhật Bản, nhiều người rất chuộng dùng trà tía tô để pha uống hàng ngày, hoặc dùng trà tía tô để tắm rửa bảo vệ da, dưỡng da tươi mịn, giảm trừ vết nhăn, vết nám, cải thiện khô ngứa da vì tía tô có tác dụng làm ẩm da, dịu da, tăng cường trao đổi chất.

Lá tía tô còn chứa tinhh dầu perila aldehyde và limonene giúp giải phóng những chất độc trong cơ thể và tái tạo các mô tế bào.
 

Trị tàn nhang với lá tía tô

Nguyên liệu:

100g lá tía tô tươi.

Dụng cụ kèm theo: máy xay và lọc.

Cách làm:

Bước 1: Tía tô rửa sạch, để ráo, cắt khúc và đem xay nhỏ.

Bước 2: Dùng lá tía tô xay nhỏ, đắp lên vùng da có tàn nhang khoảng 15 – 20 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm ấm.
 


 

Nhờ có lượng dưỡng chất dồi dào trong lá tía tô cùng với lượng chất tẩy trắng tự nhiên sẽ chăm sóc da và mang đến làn da trắng mịn từ bên trong. Ngoài là cach chua tan nhang thì còn có thể trị mụn sạch sẽ và giảm hẳn vết thâm ở trên mặt đi đó.

 

Hiện nay một trong những phương pháp trị tàn nhang hiệu quả nhất có thể kể đến đó là ứng dụng công nghệ laser trong thẩm mỹ da. Đặc biệt, bằng công nghệ Q-Switch Laser Nd Yag tại phòng khám chuyên khoa da liễu Stamford, tàn nhang sẽ bị loại bỏ một cách nhanh chóng và biến mất vĩnh viễn.

Người khám và điều trị tàn nhang cho bạn chính là bác sĩ da liễu Tom Cường. Ông là người đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và chữa trị các bệnh về rối loạn sắc tố da, trong đó có tàn nhang và hiện là một trong những bác sĩ da liễu giỏi hàng đầu tại Việt Nam. Bác sĩ Tom Cường đã có hơn 1000 ca điều trị các bệnh về da thành công an toàn.  Với bề dày kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn được tích lũy qua nhiều năm làm việc ở môi trường Quốc tế của bác sĩ Tom Cường, chúng tôi có thể tự hào khẳng định rằng, đây là một trong những vị bác sĩ có trình độ chuyên môn hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh trong lĩnh vực da liễu.
 


Bác sĩ Tom Cường là bác sĩ có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu
Với đội ngũ bác sĩ da liễu chuẩn quốc tế và trang thiết bị hiện đại, đầy đủ tại phòng khám da liễu Stamford, các bệnh về da cũng như điều trị tàn nhang, chăm sóc da sẽ không còn là vấn đề của bạn. Để được tư vấn hoặc khám da, mời quý khách gọi điện trực tiếp cho Stamford qua Hotline (08) 3925 1990 hoặc điền vào form tư vấn. Quý khách sẽ được các bác sĩ da liễu giỏi ở TpHCM và đội ngũ nhân viên trực tiếp trả lời.

 
 

Xem thêm các chủ đề:

Call Now Button