• 2
Bạn hãy chọn một trong các công thức dưới đây để tự trị sẹo rỗ hiệu quả tại nhà.

Trị sẹo thâm từ chuối xanh
 

Hết ngay sẹo để chào đón năm mới

Chuối xanh dùng trị vết thâm rất hiệu quả.
 

Xắt chuối ra từng lát mỏng, cho vào chén. Cho sữa chua, mật ong vào trộn đều. Dùng muỗng dằm chuối ra thật nhuyễn tạo thành hỗn hợp sền sệt. Thoa đều hỗn hợp lên mặt, bạn sẽ cảm nhận mùi thơm rất ngọt ngào. Để trong 10-20 phút rồi rửa mặt lại thật sạch với nước mát. Bạn nên áp dụng cách trị mặt rỗ tự nhiên này 2-3 lần/tuần để hiệu quả đến nhanh hơn.

Trị sẹo rỗ bằng nước ép chanh

Cach tri mat ro: Sau khi rửa mặt thật kỹ, bạn có thể áp dụng thoa một miếng bông cotton đã được ngâm trong nước chanh nguyên chất thấm lên các vết sẹo rỗ và sẹo thâm do mụn trứng cá. Hãy để nó như vậy trong khoảng 15 phút rồi mới rửa lại bằng nước ấm.
 

Nha đam (cây lô hội)

Nha đam có công dụng kháng viêm, chữa lành vết thương, đặc biệt là được sử dụng trị sẹo rỗ trên mặt rất tốt. Bạn bóc tách vỏ nha đam rồi lấy gel nha đam thoa lên vùng da bị ảnh hưởng bởi sẹo, giữ nguyên 15 phút, rồi rửa sạch mặt với nước.
 

Cà phê và đường vàng
 

Hết ngay sẹo để chào đón năm mới

Cà phê là nguyên liệu làm đẹp rất hữu hiệu của chị em.

Cà phê là nguyên liệu làm đẹp rất hữu hiệu của chị em, đặc biệt là đối với da mặt. Một công dụng của bã café chính là làm mờ sẹo thâm hiệu quả. Café giúp tẩy các tế bào chết trên da, đồng thời nuôi dưỡng da hiệu quả. Khi kết hợp với đường sẽ tạo lên công thức làm đẹp da tuyệt vời.
 

Cách trị mặt rỗ thực hiện như sau: Chuẩn bị trộn cà phê và đường vàng theo tỉ lệ 1:1. Sau đó rửa sạch vùng da bị sẹo thâm bằng sữa rửa mặt, để cho da khô thoáng rồi bạn lấy hỗn hợp này đắp lên vùng da chân có vết thâm trong 5 -10 phút, rồi làm sạch bằng nước lạnh. Bạn nên duy trì mỗi ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ, những vết sẹo thâm sẽ được làm mờ đáng kể.

Với đội ngũ bác sĩ da liễu chuẩn quốc tế và trang thiết bị hiện đại, đầy đủ tại phòng khám da liễu Stamford, các bệnh về da cũng như điều trị sẹo rỗ, chăm sóc da sẽ không còn là vấn đề của bạn. Để được tư vấn hoặc khám da, mời quý khách gọi điện trực tiếp cho Stamford qua Hotline (08) 3925 1990 hoặc điền vào form tư vấn tại đây. Quý khách sẽ được các bác sĩ da liễu giỏi ở TpHCM và đội ngũ nhân viên trực tiếp trả lời.

 

Xem thêm các chủ đề:

Call Now Button