• 2

Mùi hôi nách khiến chúng ta mất tự tin trong cuộc sống hàng ngày, vậy làm sao trị hôi nách hiệu quả và vĩnh viễn? hay có cách trị hôi nách nào hay không? đó là câu hỏi của những ai bị bệnh hôi nách thường trăn trở. Hãy khám phá, tham khảo 5 cách chữa hôi nách dưới đây nhé.

 

hoi nach 1 
Tổng hợp các cách chữa hôi nách hiệu quả​

Dưới đây là một số mẹo chữa hôi nách vĩnh viễn,cách chống trị hôi nách, hiệu quả từ dân gian nhưng vẫn được bác sĩ da liễu khuyến cáo sử dụng

1. Chữa bệnh hôi nách bằng hạt nhãn và hạt tiêu

Chỉ cần lấy 50 hạt nhãn còn tươi, 20 hạt tiêu đen đã sấy khô, đem tán nhuyễn rồi trộn với nhau. Sau đó đắp hỗn hợp này lên vùng nách. Cách này vừa giúp khử mùi hôi, vừa giúp hạn chế hôi nách khá tốt. Đây là một trong những bí quyết chữa bệnh hôi nách được nhiều người sử dụng.

2. Cách trị bệnh hôi nách hiệu quả bằng củ từ

Củ Từ tươi, cắt thành lát đắp dưới nách, mỗi ngày làm từ 1-2 lượt, đây là cách trị mồ hôi nách hiệu quả nhất mà nhiều người vẫn sử dụng từ xưa nay.

3. Chữa hôi nách bằng cách kết hợp lá ngải với phèn

Cách trị hôi nách tự nhiên với lá ngải và phèn chua rất đơn giản :Lấy 20 g lá ngải phơi khô, giã nhỏ, đảo đều với 20 g bột phèn chua, và 200 g muối tinh, bắc lên bếp đảo nóng, sau đó đổ hỗn hợp vào túi vải, rồi kẹp ở dưới nách 5 phút, có tác dụng loại trừ bệnh hôi nách, áp dụng sau 1 tháng là có kết quả.

hoi nach 2 
Hôi nách và cách chữa trị hôi nách vĩnh viễn​

4. Trị hôi nách hiệu quả bằng hạt muối biển

Sau khi tắm sạch, hòa muối vào nước ấm rồi lấy khăn bông mềm thấm ướt dung dịch, lau nhẹ lên vùng nách một vài lần. Để da khô tự nhiên.

Để khử mùi hôi nách trên quần áo bạn cũng có thể rắc một chút muối hạt vào vùng nách áo sau đó ngâm và giặt thật sạch.

5. Khử mùi hôi nách bằng tinh dầu hướng dương

Hòa tan nửa thìa muối biển với khoảng 3 thìa tinh dầu hướng dương và nước cốt chanh, hòa tan hỗn hợp sau đó sử dụng bông thâm đều lên vùng da cánh tay đã được làm sạch. Để khử mùi hôi nách, bạn lưu hỗn hợp lại khoảng 10 phút sau rửa sạch lại bằng nước và thấm khô để giữ cho da khô ráo, thoáng khí.

Các bạn hãy áp dụng xem cách trị hôi nách hiệu quả nhất cho mình là cách nào nhé.

Khi có dấu hiệu bệnh về da hãy liên hệ phòng khám chuyên khoa da liễu Stamford. Đội ngũ bác sĩ da liễu chuẩn quốc tế sẽ tư vấn và điều trị tận gốc. Một số dịch vụ nổi bật tại Stamfrod Skin Center:

Call Now Button