• 1
Acetyl Glucosamin là một dạng đường acid amin, là tiền chất của mucopolysaccharides và acid hyaluronic được tìm thấy trong tất cả các thành phần của da.
 

Nó được xem như là một yếu tố giữ ẩm tự nhiên (một thành phần tự nhiên của da) và có hiệu quả (ở nồng độ cao) trong sự kéo lành vết thương. Cũng có những nghiên cứu cho thấy rằng Chitin (cũng được biết như là chitosans – được tạo thành từ sự kết hợp với acetyl glucosamine) có thể giúp lành vết thương. (Nguồn: Celular- Molecular-Life Science, February , 1997, page 131-140).

Acetyl glucosamin được tìm thấy trong các sản phẩm chăm sóc da nhìn chung là ít hơn lượng acetyl glucosamin cần sử dụng để làm lành da. Hơn nữa, cũng rất quan trọng để biết rằng, không có thứ gì trong này liên quan đến các nếp nhăn. Các nếp nhăn không phải là những vết thương. Những tổn thương tạo nên lổ thủng trên bề mặt da là do bị cắt, đâm, chích, cày xướt chứ không liên quan đến những gì gây ra vết nhăn. Các chất giúp lành các vết thủng trên da nhưng không làm thay đổi nếp nhăn.

 
Call Now Button