• 1

Lauw Tjoan Eng là người đàn ông kém may mắn trên khi anh mắc một phải căn bệnh về da hiếm gặp. Toàn bộ cơ thể của Lauw được bao phủ dày đặc với những khối u sần sùi. Tuy nhiên, anh không bao giờ từ bỏ hy vọng có được nụ hôn đầu đời.
 

Với căn bệnh đó, anh Lauw tâm sự, không bao giờ đi ra ngoài vào ban ngày vì sợ người khác nhìn thấy. Bên cạnh đó, anh Lauw chia sẻ, thậm chí không dám nhìn vào gương vì sẽ nhìn thấy những hình ảnh xấu xí của bản thân.
Những khối u nhỏ bắt đầu xuất hiện trên khuôn mặt khi anh Lauw 5 tuổi. Sau đó, những khối u tiếp tục phát triển lên đến đầu rồi lan ra toàn bộ cơ thể năm 20 tuổi.

new

Chính vì những khối u đó khiến anh Lauw phải sống cuộc đời cô độc. Và anh rất sợ khi nghĩ đến những người xung quanh sẽ nói gì khi nhìn thấy những khối u trên cơ thể của anh.

Để tránh gặp mọi người vào ban ngày, anh Lauw quyết định ăn uống và đi mua sắm vào ban đêm. Khi đi ra ngoài, anh Lauw quyết định bịt kín khuôn mặt để không ai có thể nhìn thấy.
Anh Lauw tâm sự: “Tôi không chụp một tấm nào kể từ khi những khối u xuất hiện trên cơ thể. Tôi rất ghét và không muốn nhìn thấy chúng”.

new2

Anh Lauw đến từ Sawah Besar, trung tâm Thủ đô Jakarta, Indonesia và là anh cả trong gia đình có 5 anh chị em. Lúc chào đời, anh Lauw ra hoàn toàn khỏe mạnh. Tuy nhiên, những năm sau đó, tình trạng sức khỏe của anh càng trở nên xấu đi. Khi đó, anh Lauw được đưa đi kiểm tra tìm hiểu nguồn gốc của căn bệnh từ nguồn kinh phí của một nhà thờ. Các bác sĩ da liễu chẩn đoán, anh Lauw mắc căn bệnh di truyền mặc dù cha mẹ không có triệu chứng như vậy.

Khi nghe chẩn đoán của bác sỹ, anh Lauw rất bất ngờ: “Tôi không thể tin điều này có thể xảy ra. Bởi lẽ, không có ai trong gia đình của tôi mắc phải căn bệnh kỳ quặc này. Tôi hy vọng căn bệnh này có thể chữa khỏi nhưng không biết phải làm những gì để chữa khỏi. Trong thời gian này, tôi khép chặt bản thân và không giao tiếp với mọi người. Tuy nhiên tôi vẫn hy vọng căn bệnh này sẽ được trị khỏi tận gốc và đó là điều tôi quan tâm nhất”.

Stamford Skin Tổng Hợp – Báo Đất Viết

 
Với đội ngũ bác sĩ da liễu chuẩn quốc tế và trang thiết bị hiện đại, đầy đủ tại phòng khám da liễu Stamford, các bệnh về da cũng như điều trị, chăm sóc da sẽ không còn là vấn đề của bạn. Để được tư vấn hoặc khám da, mời quý khách gọi điện trực tiếp cho Stamford qua Hotline (08) 3925 1990 hoặc điền vào form tư vấn tại đây. Quý khách sẽ được các bác sĩ da liễu giỏi ở TpHCM và đội ngũ nhân viên trực tiếp trả lời.
Call Now Button