• 1

Đồi mồi là những đốm nâu trên da có kích thước lớn hơn tàn nhang, xuất hiện chủ yếu ở những người trên 40 tuổi. Nguyên nhân gây nên đồi mồi là do sự lão hóa da, cùng với sự tác động của các yếu tố môi trường bên ngoài.
 

Đốm đồi mồi hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn trông già đi và tự tin đối diện tuổi tác thì cách phòng trị đồi mồi trên da mặt là điều bạn nên tìm hiểu khi bước sang tuổi 30.

Trong số những cách trị đồi mồi trên da mặt, có nhiều công thức được chuyền tay nhau vừa giúp bạn thư giãn khi có thời gian rãnh rỗi, vừa phát huy tác dụng xóa đồi mồi hiệu quả, hãy cùng tham khảo nhé!

Trị đồi mồi trên da mặt với chanh tươi

bi quyet tri doi moi tren da mat hinh anh 1

Chanh tươi được biết đến như một người bạn thân thiết của phái đẹp. Bên cạnh việc tẩy tế bào chết, làm trắng móng, khử mùi vùng da dưới cánh tay, … thì chanh còn có công hiệu tuyệt vời trong việc trị đồi mồi trên da mặt.

Bạn chỉ cần vắt lấy nước cốt chanh, thoa lên vết đồi mồi 2 lần/ngày, duy trì thực hiện từ 6 – 8 tuần sẽ thấy ngay kết quả kỳ diệu đấy!

Khoai sọ và mật ong

Bi quyet doi moi tren da mat hinh anh 2

Khoai sọ có cùng họ với khoai môn, nhưng chúng không phải là một đâu nhé!

Khoai sọ dáng nhỏ và một củ cái sẽ có nhiều củ con. Chứa nhiều tinh bột hơn khoai môn, khoai sọ còn có tác dụng tẩy trắng da, giảm thâm nám và đồi mồi hiệu quả!

Cách làm như sau: Bạn luộc chín và nghiền nhuyễn 2 – 3 củ khoai sọ, trộn đều với 1 – 2 thìa cà phê mật ong, đắp hỗn hợp này lên da và để khoảng 30 phút, sau đó rửa mặt lại với nước. Phương pháp này bạn có thể thực hiện 2 – 3 lần/tuần đều đặn để sớm thấy được kết quả nhé!

Chú ý: để tránh kích ứng da với loại củ này, bạn hãy thử bằng cách thoa một ít lên vùng da đồi mồi, nếu không có phản ứng thì hãy thoa lên cả mặt nhé!

Trị đồi mồi trên da mặt với gừng

Gừng không chỉ là một gia vị trong nhiều món ăn, hay là một vị thuốc trong nhiều bài thuốc Nam, Đông Y, mà gừng còn có tác dụng làm đẹp hữu hiệu nhất là trong việc trị đồi mồi trên da mặt đấy!

Bạn rửa sạch, giã nhuyễn và vắt lấy nước một nhánh gừng tươi, sau đó hòa với một thìa cà phê mật ong và một thìa cà phê nước hoa hồng, vậy là đã có loại mỹ phẩm siêu tiết kiệm nhé! Thoa dung dịch mỹ phẫm tự nhiên này lên đốm đồi mồi hàng ngày sẽ mang lại kết quả bất ngờ cho bạn đấy!

Hành tây và giấm táo

Bi quyet tri doi moi tren da mat hinh anh 3

Pha tỉ lệ 1 muống canh nước ép củ hành tây với 1 muỗng cà phê giấm táo, kế đến bạn chỉ việc dùng bông thấm hỗn hợp này lên đốm đồi mồi trên da mặt thôi. Thực hiện thường xuyên mỗi ngày sẽ giúp bạn thổi bay đồi mồi trong vòng 5 – 6 tháng.

Mách nhỏ bạn: Nếu đốm đồi mồi mới xuất hiện với các sắc tố chưa sẫm màu lắm thì bạn hãy kiên trì thực hiện những phương pháp tự nhiên này nhé, vừa tiết kiệm lại vừa đẩy lùi đồi mồi hiệu quả, thật tuyệt phải không nào?

Để biết thêm thông tin chi tiết về cách trị đồi mồi trên da mặt, mời quý khách gọi điện trực tiếp cho Stamford qua Hotline (08) 3925 1990. Quý khách sẽ được các bác sĩ da liễu giỏi và đội ngũ nhân viên trực tiếp hồi đáp.

Call Now Button