• 1

Tại phòng khám chuyên khoa da liễu Stamford, chúng tôi nhận được rất nhiều thắc mắc của chị em về những hiện tượng lão hóa da như: xuất hiện nếp nhăn và vết chân chim, khuôn mặt gầy đi, da khô và sạm,… Để giải quyết triệt để những vấn đề này, đầu tiên chúng ta cần hiểu rõ nguyên nhân khiến chúng xuất hiện.
 

Hẳn các bạn đều biết rằng, làn da mỏng manh của chúng ta bắt đầu bước vào quá trình lão hóa từ tuổi 25.  Đây là một quá trình sinh học tự nhiên, khi collagen và elastin trong da bắt đầu sản xuất chậm lại, gây ra sự kém đàn hồi. Đồng thời, sự sản sinh tế bào mới cũng chậm dần lại, và lúc này làn da phụ nữ dần dần xuất hiện những dấu hiệu như sạm, khô và nhăn.

lao-hoa-da 

Những tác động kinh hoàng của quá trình lão hóa đến làn da bạn

Bên cạnh đó, làn da còn chịu ảnh hưởng bởi những tác nhân khác không kém phần nguy hiểm đến từ môi trường bên ngoài: ánh nắng mặt trời, bụi bẩn, áp lực công việc, thói quen xấu,… Những yếu tố này thường tác động hiệp đồng, góp phần tăng sinh gốc tự do, làm suy yếu tế bào và thúc đẩy quá trình lão hóa da diễn ra nhanh hơn.

Hiện nay có rất nhiều phương pháp giúp làm chậm lại quá trình lão hóa da thường được chị em áp dụng như:

Chống nắng

Việc tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng mặt trời không chỉ gây ra tàn nhang, nám da, đồi mồi, nếp nhăn mà còn làm cho chúng ta tiến gần hơn với nguy cơ bị ung thư da. Vì vậy, một sản phẩm kem chống nắng với chỉ số SPF phù hợp sẽ giúp bạn bảo vệ làn da mỏng manh khỏi sự tàn phá của những tia UV nguy hại. Kem chống nắng PERFECT SKIN SPF 60+ với những thành phần chống nắng và dưỡng da ưu việt chỉ có tại Stamford Skin Centre hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành lâu dài trong công cuộc chăm sóc làn da của bạn.

Thoa kem dưỡng

Đây cũng là một cách để giúp cho làn da của bạn được tươi tắn, rạng rỡ hơn. Các vitamin A, E và C thường được sử dụng, trong đó có một thành phần dẫn xuất từ vitamin A được gọi là Retinoid. Đây được coi là một bước đột phá giúp làm tăng sự sản sinh và giảm sự đứt gãy các collagen, từ đó làm giảm đáng kể các nếp nhăn. Sử dụng kem dưỡng da đòi hỏi một quá trình chăm sóc lâu dài và chỉ có tác dụng cục bộ tại vùng da được điều trị.

Dùng các thực phẩm chức năng

Các chất dinh dưỡng mà cơ thể hấp thụ thông qua các bữa ăn có thể không đủ để cung cấp cho cơ thể, nhất là trong nhịp sống bận rộn và hối hả như bây giờ, khi thời gian thong thả dùng một bữa cơm có khi quá xa xỉ còn cơ thể thì mệt mỏi, kiệt sức vì áp lực công việc. Vì vậy, viên uống Norton’s Skin Vitamin với 31 loại vitamin và khoáng chất sẽ giúp bạn bổ sung đầy đủ những vi chất cần thiết từ bên trong, và một khi sở hữu cơ thể khỏe mạnh thì làn da của bạn sẽ là minh chứng sống động nhất.

Công nghệ thẩm mỹ

Những thành tựu xuất sắc trong y học đã giúp cho công cuộc chống lão hóa của chị em phụ nữ trở nên hiệu quả nhanh chóng và lâu dài.

công nghệ Ultra – micro Fractional CO2 Laser công nghệ Ultra – micro Fractional CO2 Laser

Kết quả điều trị của khách hàng tại Stamford Skin Centre

Fractional CO2 laser (công nghệ laser tái tạo da vi phân) hoạt động theo công nghệ vi phân: không làm tổn thương da, hiệu quả điều trị cao và tốn rất ít thời gian lành bệnh; tiêm xóa nếp nhăn giúp cho da mặt căng và săn chắc trở lại, do đó làn da trông sẽ trẻ trung hơn rất nhiều;… đều là những bước đột phá đã và đang được Bác sĩ Tom Cường, thành viên của Bộ Y tế Australia và Bộ Y tế Việt Nam áp dụng để điều trị cho rất nhiều khách hàng tại Stamford Skin Centre.

lao-hoa-da 

Hãy để Stamford Skin Centre trả lại cho bạn nét thanh xuân ngày nào!

Phái đẹp ơi, hãy cùng chúng tôi bảo vệ làn da của bạn ngay từ bây giờ để luôn luôn khỏe mạnh, tươi trẻ và rạng rỡ nhé! 

Với đội ngũ bác sĩ da liễu chuẩn quốc tế và trang thiết bị hiện đại, đầy đủ tại phòng khám da liễu Stamford, các bệnh về da cũng như điều trị, chăm sóc da sẽ không còn là vấn đề của bạn. Để được tư vấn hoặc khám da, mời quý khách gọi điện trực tiếp cho Stamford qua Hotline (08) 3925 1990 hoặc điền vào form tư vấn tại đây. Quý khách sẽ được các bác sĩ da liễu giỏi ở TpHCM và đội ngũ nhân viên trực tiếp trả lời.

Call Now Button