• 1

Điều trị nám da đang là vấn đề được đông đảo người quan tâm, bởi dưới các tác động xấu từ môi trường và đời sống ngày nay, nám da đang trở thành bệnh lý rất phổ biến mà nhiều phụ nữ mắc phải. Những phương pháp điều trị nám da từ Tây hoặc Đông y đều có những ưu và nhược điểm nhất định. Chính vì vậy, hiện này đã có những nghiên cứu kết hợp cả 2 phương pháp này để giúp việc điều trị nám da trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn.
 

thuoc-cuong-duong-dong-y1-

Các phương pháp điều trị hiện nay

Đầu tiên, khi muốn điều trị bệnh nám da cần tìm hiểu nguyên nhân gây bệnh: do môi trường, nội tiết tố, do sử dụng mỹ phẩm, lão hóa hoặc do di truyền… Việc xác định nguyên nhân rất quan trong bởi nó giúp việc điều trị đúng vào trọng tâm, và từ đó sẽ cho kết quả tốt cũng như hạn chế hiện tượng tái phát.

Có thể nói, chưa bao giờ phương pháp điều trị nám da lại đa dạng như hiện nay nhưng có thể kể đến các phương pháp sau:

1. Sử dụng công nghệ cao: phương pháp này sử dụng các tia có bước sóng ngắn, đi sâu và làm mờ các sắc tố nám trên da.

2. Sử dụng thực phẩm chức năng

3. Sử dụng Đông tây y kết hợp

img3

Phương pháp Đông – Tây y kết hợp

– Ưu điểm: Kết quả điều trị của phương pháp này thường đạt tỉ lệ cao, từ 60 – 98%, an toàn cho da và hiệu quả lâu dài. Tỉ lệ tái phát chỉ chiếm 10 – 17%. Phương pháp này giú da không bị lão hóa, không để lại sẹo mà chi phí điều trị rất hợp lý.

Da không bị lão hóa chảy sệ,không để lại sẹo, duy trì độ đàn hồi giúp gia luôn tươi tắn,trắng mịn,hồng hào nhuận sắc khí do được điều trị cả bên trong lẫn bên ngoài. Chi phí điều trị hợp lý.

Nhược điểm: Thời gian điều trị của phương pháp này kéo dài từ 3 đến 6 tháng

Các giai đoạn điều trị

– Giai đoạn 1: Nuôi dưỡng da bằng cách uống thuốc đông y từ bên trong kết hợp với đắp mặt nạ dưỡng da thảo dược để da có đủ sức khỏe, sức đề kháng trước khi điều trị.

– Giai đoạn 2: Tiến hành điều trị

+ Bên ngoài: Sử dụng phương pháp laser bước sóng ngắn tác động trực tiếp vào vùng da nám, sau đó sử dụng mặt nạ thảo dược dưỡng da.

+ Bên trong: Tiếp tục uống thuốc để đẩy tận gốc các sắc tố nám lên bề mặt da

Giai đoạn 3: Hồi phục và chăm sóc

Đây là một trong những phương pháp điều trị nám mới mang lại nhiều hiệu quả cao. Nếu còn thắc mắc về việc điều trị nám da, mời quý khách gọi điện trực tiếp cho Stamford qua Hotline (08) 3925 1990. Quý khách sẽ được các bác sĩ da liễu giỏi và đội ngũ nhân viên trực tiếp trả lời.

Call Now Button