• 1

Do điều kiện thời tiết khí hậu nước ta nóng ẩm quanh năm, nên đối với những trường hợp tiếp xúc nhiều với điều kiện chất lượng vệ sinh kém và ẩm ướt rất để xảy ra các bệnh da liễu, đặc biệt là bệnh nấm móng. 90% bệnh nấm móng chữa trị tại các phòng khám da liễu tại TPHCM phát sinh ở các trường hợp lao động chân tay. Biểu hiện của bệnh là móng tay của bạn sẽ bị xù xì lên và có một lớp vảy mỏng mịn bám lên trên. Các lớp sừng trên móng sẽ bong tróc dần và gây mùi hôi tanh rất khó chịu. Nếu trường hợp nặng, móng có thể bị tróc lên. Người bị bệnh sẽ không thể làm bất cứ việc gì kể cả sinh hoạt bình thường. 

 

tri-benh-nam-mong-bang-laser

Bạn sẽ cảm thấy vùng móng rất đau, sưng tấy và chảy mủ

Nguyên nhân của bệnh là do nấm gây ra, đặc biệt trong điều kiện ẩm ướt, tế bào nấm phát sinh cực kỳ mạnh mẽ và vùng bệnh sẽ lan truyền ra các móng xung quanh. Bệnh nhân khi bị nấm móng nên chú ý cẩn thận sinh hoạt trong gia đình và xã hội để không lây lan bệnh cho những người xung quanh. Nên tránh tiếp xúc ở những nơi công cộng: bể bơi, phòng gym, phòng xông hơi,… vì nhiễm nấm có thể xảy ra ở bất cứ nơi nào khi sử dụng đồ chung với người bị nấm móng.

Vậy chúng ta nên chữa trị như thế nào?

Bạn hãy đến ngay các phòng khám chuyên khoa da liễu để được các bác sĩ chuẩn đoán mức độ và chữa trị kịp thời hạn chế lây lan qua người thân và cộng đồng. Hiện nay có nhiều cách thông thường để trị bệnh nấm móng: mua thuốc bôi chống nấm (dạng kem,dunh dịch hoặc sơn), uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ (liên tục trong 6 đến 12 tuần). Tuy nhiên đây chỉ là những cách làm tạm thời, vì khả năng nấm móng sẽ xuất hiện trở lại nếu như bạn không trị tận gốc. Tại trung tâm Stamford có đội ngũ bác sĩ da liễu lành nghề trong việc điều trị các bệnh nấm móng. Phương pháp tiên tiên nhất trên thế giới hiện nay được trung tâm áp dụng  tia laser để điều trị. Điều trị nấm móng bằng laser vừa tốn chi phí thấp vừa có hiệu quả cao hơn uống thuốc rất nhiều. 

tri-benh-nam-mong-bang-laser

Laser này hoạt động bằng cách đốt sắc tố bên trong tế bào nấm, dẫn đến phá hủy và giết hại của loại nấm gây bệnh

Vì laser không có ảnh hưởng lên sức khỏe toàn thân nên bệnh nhân không phải xét nghiệm máu theo dõi chức năng gan, nhờ đó tiếp tục giảm chi phí và nâng cao mức độ an toàn. Phương pháp tiên tiến này, trung tâm Stamford đi đầu hiện nay tại Việt Nam.

Bạn sẽ hoàn toàn an tâm khi nấm móng được điều trị dứt điểm và không tái phát trở lại.
 

Với đội ngũ bác sĩ da liễu chuẩn quốc tế và trang thiết bị hiện đại, đầy đủ tại phòng khám da liễu Stamford, các bệnh về da cũng như điều trị, chăm sóc da sẽ không còn là vấn đề của bạn. Để được tư vấn hoặc khám da, mời quý khách gọi điện trực tiếp cho Stamford qua Hotline (08) 3925 1990 hoặc điền vào form tư vấn tại đây. Quý khách sẽ được các bác sĩ da liễu giỏi ở TpHCM và đội ngũ nhân viên trực tiếp trả lời.
Call Now Button