• 1

“Thông thường, phụ nữ khi bước vào tuổi trung niên mới bắt đầu xuất hiện những vết đồi mồi, còn tôi thì khác. Chỉ mới vừa bước qua ngưỡng cửa 30, thế nhưng hai bên gò má của tôi đã có những đốm màu nâu ngự trị. Đầu tiên, chúng chỉ lớn bằng hạt nếp, nhưng theo thời gian thì ngày càng có xu hướng lan rộng ra và sẫm màu hơn, điều này khiến cho tôi rất khổ tâm. Công việc nhân viên tín dụng khiến cho tôi phải phơi mình dưới ánh nắng mặt trời, da mặt theo đó cũng ngày càng lão hoá đi nhanh chóng, và tôi đành mang nhan sắc đã bị hư hao của mình mà đi gặp mặt đối tác và khách hàng.
 

Ngày qua ngày, tôi cảm thấy tự tin đang dần rời bỏ mình, khi công việc làm ăn không xuôi chèo mát mái, khi có những sự xáo trộn nhỏ nhưng không nhỏ xảy ra trong gia đình, và ngay cả khi đứng trước gương, nhìn vào chính mình. Tôi âm thầm chịu đựng, mong rằng mọi việc sẽ khá hơn, nhưng đã bao ngày trôi qua mà sáng nào tôi cũng thức giấc trong chán chường. Cuối cùng, không thể chịu hơn nữa, vào một ngày đẹp trời, tôi đã quyết định phải thay đổi. Và công việc đầu tiên mà tôi làm, đó là học cách yêu bản thân mình hơn mỗi ngày.

Không có thời gian thử những biện pháp dân gian như thoa nước gừng, đắp cà tím; không tin vào các loại thuốc uống, kem bôi bày bán trên thị trường; tôi bắt tay vào tìm hiểu những phương pháp thẩm mỹ an toàn để triệt phá các đốm đồi mồi một cách nhanh gọn và hiệu quả. Sau khi tham khảo các phòng khám chuyên khoa da liễu và được tư vấn trực tiếp, Stamford Skin Centre là nơi để lại trong tôi ấn tượng về sự chuyên nghiệp và uy tín, cũng như sự nhiệt tình thân thiện của tất cả mọi người, từ các bác sĩ cho đến từng nhân viên. Và tôi quyết định Stamford Skin Centre là nơi “chọn mặt gửi vàng” của mình.

Tôi và hành trình tìm lại sự tự tin

Điều trị đồi mồi bằng công nghệ Spectra Laser tại Stamford Skin Centre với các tia sáng phát ra phá hủy các sắc tố không mong muốn, làm cho màu sắc của những vết đồi mồi nhạt dần đi. Quá trình diễn ra cực kỳ nhanh chóng, chỉ vỏn vẹn trong vòng 30 phút. Ngay sau lần điều trị đầu tiên, thật sự tôi đã rất ngạc nhiên về những biến chuyển tích cực trên làn da của mình, mà cụ thể là những vết đồi mồi đã mờ đi đáng kể. Và chỉ sau lần điều trị thứ 2 – cũng là lần cuối cùng thì chúng đã biến mất gần như hoàn toàn, tôi phải ghé sát vào gương mà “săm soi” thì mới thấy được chút xíu dấu vết còn sót lại. Sau đó, tôi cũng chẳng cần phải kiêng cữ gì mà chỉ phải chú ý bôi kem chống nắng đầy đủ trước khi ra khỏi nhà theo lời dặn dò của bác sĩ.

doi moi

Hình ảnh trước và sau khi điều trị đồi mồi tại Stamford Skin Centre

Đã 3 tháng trôi qua, và tôi cảm thấy thật sự đúng đắn khi mà vẻ ngoài tươi tắn đã mang tôi trở lại là một con người đầy sức sống như khi nào. Tự tin hơn trong công việc và cuộc sống, tôi dần dần gỡ rối những vấn đề của mình, bình tĩnh hơn và cũng đầy tin tưởng hơn. Vì tôi biết rằng, chuyện gì rồi cũng sẽ có cách giải quyết, như những đốm đồi mồi trên da mà thôi.”

Satmford Skin Centre xin cảm ơn chia sẻ của chị P.T.T.H gửi đến Trung tâm. Chúng tôi xin chúc chị cũng như tất cả mọi người luôn khoẻ mạnh, vui vẻ và lạc quan trong cuộc sống.

Mời quý khách gọi điện trực tiếp cho Stamford qua Hotline (08) 3925 1990. Quý khách sẽ được các bác sĩ da liễu giỏi và đội ngũ nhân viên trực tiếp hồi đáp

 
Call Now Button