• 2

Nốt ruồi thực chất là điểm tập trung nhiều sắc tố melamin – hắc sắc tố có màu nâu hoặc đen. Tùy theo mật độ tập trung mà nốt ruồi có nhiều kích thước khác nhau. Đa phần chúng là khối u nhỏ lành tính nhưng cũng có một số ngoại lệ bất thường về kích thước, màu sắc là biểu hiện của một số bệnh lý nào đó. Tẩy nốt ruồi là một tiểu phẫu nhỏ mà không nhỏ, bởi nếu thực hiện không đúng kỹ thuật và không đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh rất có thể gây ra biến chứng, dẫn đến ung thư ở một số nốt ruồi là u ác tính. Thế nên nếu bạn có nhu cầu tẩy nốt ruồi để dung nhan tươi sáng và tự tin hơn, hãy chọn mặt gửi vàng tại những cơ sở uy tín như phòng khám chuyên da Stamford.

KỸ THUẬT KHÔNG BẰNG Y ĐỨC

Đối với một tiểu phẫu như tẩy nốt ruồi, hiện nay có rất nhiều phương pháp tiên tiến có thể sử dụng như: đốt bằng dao điện cao tần, tia laser hay cắt bỏ như một khối u thông thường. Tuy nhiên, việc thực hiện đầy đủ các bước xét nghiệm trước và sau khi phẫu thuật mới là quan trọng. Như đã nói ở trên, nốt ruồi có thể là u ác tính và dẫn đến ung thư nếu thao tác tùy tiện. Vậy nên khi quyết định phẫu thuật, các bác sĩ da liễu ở Stamford sẽ hướng dẫn bạn làm các kiểm tra về máu và tế bào để xác định đó có phải ung thư tế bào da hay không.

Khi đã xác định an toàn, bạn sẽ được phẫu thuật với các bác sĩ giàu kinh nghiệm và có uy tín trong giới như bác sĩ Tom Cường với kinh nghiệm 11 năm trị da liễu và đội ngũ y tá tận tâm, lành nghề. Dụng cụ phẫu thuật đều được khử trùng hoàn toàn và thay mới với mỗi bệnh nhân. Tất cả nhằm đảm bảo vết thương mau lành và tránh hoàn toàn sẹo lồi, sẹo lõm, gây mất thẩm mỹ cho khách hàng


Dù là một tiểu phẫu những bạn cần cẩn trọng khi quyết định tẩy nốt ruồi

CÔNG NGHỆ TIÊN TIẾN, HOÀN THIỆN NHỮNG TIỂU PHẪU NHỎ NHẤT

Là một bệnh viện thẩm mỹ, chúng tôi luôn muốn mang đến những công nghệ tiên tiến nhất để không chỉ điều trị hiệu quả mà còn tiết kiệm thời gian và vết thương lành nhanh nhất có thể. Chính vì vậy, bệnh viện đã sử dụng công nghệ Electrocautery – phương pháp đốt điện bằng que không chỉ được ứng dụng trong xóa nốt ruồi mà còn điều trị nốt cơm, mụn cóc.

Điện được dẫn truyền đến một đầu dò dạng que và làm nóng đầu dò. Nhiệt độ từ đầu dò khi tiếp xúc với nốt ruồi, mụn cóc sẽ làm chết các tế bào bất thường ở vị trí này.

Trong vòng 1- 6 tuần, nốt ruồi hay mụn cóc sẽ tróc khỏi. Thời gian lành nhanh hay không tùy thuộc vào kích cỡ của nốt ruồi, mụn cóc và chỉ cần 1 lần điều trị để loại bỏ các nốt này.

Phương pháp này vô cùng nhẹ nhàng, chỉ cần gây tê bằng kem lạnh, sẽ không đau và không gây chảy máu trong khoảng 20-30 phút cho mỗi lần điều trị. Sau khi điều trị, bạn cần giữ vệ sinh vùng da được sạch sẽ để tránh nhiễm trùng.

Vết đốt hoàn toàn không để lại sẹo sau khi bong vảy. Giờ đây bạn hoàn toàn tự tin với làn da nhẵn mịn và tươi sáng, không còn dấu vết của nốt ruồi và mụn cóc đáng ghét.

Đối với trường hợp nốt ruồi ngoại cỡ, đã qua xét nghiệm và xác định được lành tính. Chúng tôi sẽ chỉ định phẫu thuật ngoại khoa để cắt bỏ. Quá trình sẽ diễn ra đầy đủ các bước tương tự như với một khối u lành tính. Sau khi phẫu thuật sẽ tiến hành khâu thẩm mỹ để không gây ra sẹo lồi hãy lõm tại vết thương. Nốt ruồi của bạn sẽ hoàn toàn biết mất không để lại dấu vết gì trên làn da nhẵn mịn.

Tẩy nốt ruồi bằng công nghệ Electrocautery, hiệu quả nhanh, không gây đau và không để lại sẹo

Trong một số trường hợp, các bác sĩ sẽ khuyên bạn làm xét nghiệm giải phẫu bệnh với nốt ruồi đã xóa bỏ để đảm bảo an toàn cho sức khỏe khách hàng.

Hậu phẫu, bạn sẽ được y tá và tư vấn viên hướng dẫn việc vệ sinh và buôi thuốc đúng cách. Ngoài ra khách hàng cũng cần chú ý ăn uống kiêng khem một số thực phẩm gây ngứa, nhức vết thương như: thịt gà, đồ nếp…

Với đội ngũ các bác sĩ ngoại – giỏi – kinh nghiệm từ phòng khám chuyên khoa da Stamford, bạn hoàn toàn yên tâm về quy trình cũng như hiệu quả tẩy nốt ruồi với công nghệ Electrocautery.

Call Now Button