• 1

Theo thống kê tại Việt Nam, trong số phụ nữ trên 30 tuổi, cứ 10 người thì sẽ có đến 7 người bị nám da – một con số mà ít ai có thể ngờ tới. Tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng những mảng màu nâu sẫm thường hay xuất hiện trên mặt này lại đặc biệt ảnh hưởng đến vấn đề thẩm mỹ, gây khó chịu và mất tự tin cho phái đẹp vì đây là một biểu hiện rõ rệt của sự lão hóa da.
 

Nám da hình thành có thể bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân khác nhau như: tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng mặt trời; lạm dụng các loại mỹ phẩm chứa chất tẩy da mạnh, tẩy trắng nhanh, các mỹ phẩm chứa thành phần corticoid; nám da do do rối loạn sắc tố, rối loạn nội tiết – điều này lý giải vì sao nám da thường gặp ở phụ nữ sau 30 tuổi, phụ nữ mang thai và sau khi sinh; do chế độ ăn uống, di truyền hay stress lâu ngày… Những nguyên nhân này kích thích việc sản sinh các sắc tố melanin dư thừa tạo thành hiện tượng hội tụ không đều màu trên da, gây ra các vết nám.

 nam-da

Để che giấu những vết nám xấu xí, nhiều phụ nữ chọn cách trang điểm, tuy nhiên đây là một cách làm chỉ mang lại hiệu quả tức thời. Hơn nữa, việc trang điểm quá nhiều, quá dày cũng gây ảnh hưởng tiêu cực đến làn da của bạn. Bên cạnh đó, dù với bất kỳ nguyên nhân nào, nếu chủ quan, lơ là mà không sớm điều trị dứt điểm thì chỉ sau một thời gian ngắn, các vết nám sẽ lan rộng ra và gây khó chịu hơn bao giờ hết, khiến da bạn ngày càng xấu đi và không còn săn chắc nữa.

Quá trình điều trị nám da thường là một quá trình phức tạp, bởi đây là một bệnh khó xử lý nên đa số các phương pháp đều tốn nhiều thời gian, trải qua nhiều công đoạn thì mới đem lại hiệu quả. Hiện nay có nhiều cách trị nám da như:

  • Hạn chế ra nắng và sử dụng các loại kem chống nắng
  • Dùng hóa chất lột da mặt
  • Dùng các thiết bị mài mòn…

Tuy nhiên, những cách trên đều tốn khá nhiều thời gian và công sức mà không thể đảm bảo sẽ làm cho những vết nám đáng ghét kia biến mất nên thường làm chị em nản lòng.

Phòng khám chuyên khoa da liễu Stamford Skin Centre xin giới thiệu đến các bạn một phương pháp điều trị nám da bằng công nghệ Laser hiện đại và tối tân nhất, đó là sử dụng tia Fraxel Laser để điều trị tận gốc mà không phải mất nhiều thời gian, công sức.

nam-da 

Điều trị nám da bằng công nghệ Laser hiện đại và tân tiến nhất sẽ cho bạn kết quả mỹ mãn!

Với uy tín hàng đầu, cơ sở vật chất an toàn và hiện đại bậc nhất thành phố Hồ Chí Minh, bạn sẽ được điều trị với đầy đủ các loại trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế. Hơn nữa, bạn sẽ được Bác sĩ da liễu Tom Cường với trên 10 năm kinh nghiệm điều trị các bệnh về da, từng đảm nhiệm chức vụ tổng giám đốc bệnh viện Columbia Asia và hiện nay đang là thành viên của nhiều tổ chức Y tế Quốc tế trực tiếp điều trị.

 nam-da

Hãy để chúng tôi xóa tan nỗi lo nám da cho bạn!
 

Với đội ngũ bác sĩ da liễu chuẩn quốc tế và trang thiết bị hiện đại, đầy đủ tại phòng khám da liễu Stamford, các bệnh về da cũng như điều trị, chăm sóc da sẽ không còn là vấn đề của bạn. Để được tư vấn hoặc khám da, mời quý khách gọi điện trực tiếp cho Stamford qua Hotline (08) 3925 1990 hoặc điền vào form tư vấn tại đây. Quý khách sẽ được các bác sĩ da liễu giỏi ở TpHCM và đội ngũ nhân viên trực tiếp trả lời.

 
Call Now Button