• 1

Cạo trọc được áp dụng khi bệnh hói đầu làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống và sinh hoạt cá nhân của nhiều người. Tuy nhiên, đây chỉ là cách làm tạm thời và thiển cận, vì khi cạo trọc đầu bạn sẽ rất khó chịu với những lời trêu chọc từ bạn bè.

Vậy cách nào mới là cách hợp lý nhất để điều trị bệnh hói đầu?

Tại các phòng khám chuyên khoa da liễu, bạn sẽ dễ dàng thấy có rất nhiều trường hợp nam giới bị bệnh này. Trao đỗi với các bác sỹ chuyên khoa tại phòng khám Stamford thì nam giới khi bước vào độ tuổi 30 sẽ bắt đầu có hiện tượng rụng tóc, nếu bạn không chú ý phòng tránh thì sẽ dẫn đến hói đầu khi họ bước vào tuổi trung niên. Nhiều trường hợp hói đầu xuất hiện cả ở độ tuổi 20 làm ảnh hưởng nặng nề đến tâm ký và sức khỏe của các bạn. 

tri-benh-hoi-dau

Hói đầu làm nhiều nam giới bị mất tự tin khi giao tiếp

Nguyên nhân của việc hói đầu đa phần đến từ việc di truyền là 80% ngoài ra còn có cách nguyên nhân khác như: stress, rối loạn sự trao đổi chất, mất cân bằng về hormone testerone, có các độc tố trong cơ thể, hậu quả của việc dùng các loại thuốc và nhiều nguyên nhân khác nữa.

Có rất nhiều phương pháp điều trị y khoa để ngăn cản tiến trình rụng tóc:

  • Điều trị bằng thuốc Finasteride có tác dụng ngăn chặn sự chuyển đổi của hoóc môn testosterone thành dihydrotestosterone (DHT), chất nội tiết bị coi là có vai trò tích cực gây rụng tóc.
  • Lotion điều trị cho các vấn đề liên quan đến nội tiết, trị rụng tóc và kích thích mọc lại tóc
  • Phẫu thuật cấy ghép tóc là phương pháp được nhiều người chọn để trị dứt điểm việc rụng tóc và hói đầu. Cấy ghép tóc là chuyển các miếng ghép mô nang lông từ phía sau đầu đến nơi hói tóc để cấy ghép, tóc sẽ bắt đầu phát triển sau 3 tháng và duy trì yếu tố duy truyền, chúng sẽ không chịu sự tổn thương các nội tiết androgen. Cấy ghép tóc thành công trên những bệnh nhân bị rụng tóc do nội tiết, đồng thời cũng có thể khắc phục ở những người bị rụng tóc mà da đầu có sẹo (cicatricial alopecia). 

tri-benh-hoi-dau

Phẫu thuật cấy tóc sẽ giúp bạn phục hồi nhanh nhất mái tóc của mình

Với hơn 3000 ca cấy ghép tóc đã thực hiện –  bác sĩ da liễu Tiến sĩ Massimo Cioccolini – sẽ tư vấn tốt nhất cho bạn khi đến với trung tâm Stamford. Chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng nhất và giúp bạn lấy lại vẻ tự tin vốn có của mình. 
 

Cùng đội ngũ bác sĩ da liễu chuẩn quốc tế và trang thiết bị hiện đại, đầy đủ tại phòng khám da liễu Stamford, các bệnh về da cũng như điều trị, chăm sóc da sẽ không còn là vấn đề của bạn. Để được tư vấn hoặc khám da, mời quý khách gọi điện trực tiếp cho Stamford qua Hotline (08) 3925 1990 hoặc điền vào form tư vấn tại đây. Quý khách sẽ được các bác sĩ da liễu giỏi ở TpHCM và đội ngũ nhân viên trực tiếp trả lời.
Call Now Button