• 3
  • Đã bao lần bạn cảm thấy tự ti với làn da mặt không còn căng mọng, tràn trề sức sống mà đã nhuốm dấu vết thời gian?
  • Đã bao lâu bạn cứ phải đắp hàng lớp trang điểm thật dày lên mặt để che đi chỗ sẹo rỗ xấu xí cứ thản nhiên ngự trị?
  • Đã bao nhiêu tiền bạc, công sức và cả thời gian bạn đã bỏ ra mà chẳng thể trả lại cho làn da vẻ đẹp thuở ban đầu?
 

Hãy để chúng tôi xóa tan nỗi lo ấy cho bạn!

Stamford Skin Centre là một trong những phòng khám chuyên khoa da liễu tiên phong trong việc ứng dụng giải pháp Lutronic Infini vào việc chữa trị sẹo mụn và làm căng da mặt. Là đại diện cho công nghệ đỉnh cao của nhiều năm nghiên cứu, Infini cam kết mang lại hiệu quả vượt trội trong điều trị căng da, phục hồi sẹo và làm săn chắc da so với các công nghệ truyền thống phổ biến khác.

Sử dụng siêu kim bọc vàng cách điện tiên tiến nhất, phương pháp này dẫn truyền năng lượng tối ưu len lỏi sâu dưới da, đến lớp biểu bì và hạ bì giúp tái tạo bề mặt da và kích thích sự sản sinh collagen, mang lại một làn da săn chắc và tràn đầy sức sống.

NHỮNG AI SẼ CẦN ĐẾN INFINI?

Bạn nên tìm đến sự hỗ trợ của phương pháp này nếu gặp phải một trong những tình trạng về da như:

  • Nếp nhăn vùng mắt
  • Căng da mặt
  • Mụn trứng cá viêm
  • Lỗ chân lông to
  • Sẹo mụn (sẹo rỗ, sẹo lồi,…)
  • Tăng tiết bã nhờn
  • Tăng tiết mồ hôi
  • Rạn da.                                    

TẠI SAO NÊN CHỌN INFINI?

Công nghệ hiện đại, tiên tiến bậc nhất

Phương pháp Infini sử dụng siêu kim để đi đến lớp hạ bì sâu, giúp kích thích sản sinh collagen và elastin sâu dưới da. Kết hợp với công nghệ Flow Needling đặc biệt, giúp thâm nhập da một cách nhẹ nhàng và không để lại dấu vết trên bề mặt da. Năng lượng cao được dẫn truyền trong một khoảng thời gian ngắn tại độ sâu nhất định giúp hạn chế chảy máu ít nhất và đông máu nhanh nhất. Ngoài ra, quá trình lành da đảm bảo phục hồi tế bào đa lớp ở những vùng điều trị, và cải thiện tổng thể làn da.

 

infini-xoa-seo-ro

Làm đầy sẹo rỗ

Không gây khó chịu hay đau đớn

Tùy thuộc vào phương pháp điều trị và từng cá nhân mà mỗi người sẽ có cảm nhận riêng. Tuy nhiên, hầu hết các khách hàng đều cảm thấy dễ chịu khi được điều trị bằng phương pháp Infini, nhất là khi so sánh với các phương pháp khác, ví dụ như chiếu laser CO2. Lý do là vì Infini được thiết kế với công nghệ ComfortFlow™ đã được cấp bằng sáng chế để mang lại sự thoải mái tối đa cho người được điều trị.

Hiệu quả lâu dài

Bạn sẽ có thể cảm nhận sự thay đổi tích cực ngay sau khi điều trị, bên cạnh đó trong khoảng 4- 6 tuần sau cơ thể sẽ tiếp tục tái cấu trúc collagen để mang lại kết quả hoàn hảo nhất.

infini-xoa-seo-ro

Xóa nếp nhăn đuôi mắt

– Thời gian phục hồi cực kỳ nhanh chóng: Các bác sĩ da liễu của Stamford Skin Centre sẽ tư vấn tận tình về thời gian phục hồi phù hợp với tình trạng da cũng như phương pháp điều trị bạn sử dụng, tuy nhiên thông thường chỉ kéo dài khoảng 3 ngày.

– Không cần chế độ chăm sóc da đặc biệt sau khi điều trị: Bạn chỉ cần tránh rửa mặt quá mức và tiếp xúc với tia cực tím để bảo vệ làn da đang dần trở lại nét thanh xuân của mình.

Với những ưu điểm vượt trội kể trên, Infini hứa hẹn sẽ là giải pháp giúp giảm đáng kể sự khó chịu, thời gian nghỉ dưỡng cho bệnh nhân, và phù hợp với mọi loại da. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một phương pháp chữa trị các khuyết điểm về da, chống lão hóa da, cải thiện làn da nhanh và hiệu quả mà không để lại tác dụng phụ hay làm gián đoạn công việc thường ngày.

Hãy đến với Stamford Skin Centre để chúng tôi giúp bạn trở lại với vẻ đẹp vốn có của mình!

Call Now Button