• 1

Chắc hẳn phụ nữ chúng ta ai cũng đều mong muốn có được một làn da mịn màng, trơn láng. Tuy nhiên các vấn đề về da làm cho nhiều chị em cảm thấy ngại ngùng, không dám thoải mái diện những bộ cánh quyến rũ, và một trong số đó là tình trạng rậm lông. Đây là một sự phiền toái không nhỏ, gây ra sự khó chịu và thậm chí tự ti, mặc cảm cho phái đẹp khi cơ thể trông xù xì, kém nữ tính. Khi đó, những biện pháp tạm thời hay được tìm đến là nhổ, cạo, wax chỉ có hiệu quả tức thì và khá mất thời gian, hơn nữa còn có thể gây đau rát hay dị ứng.
 

Bên cạnh đó, khi da phải hằng ngày tiếp xúc với ánh nắng gay gắt và những tác nhân độc hại từ môi trường ô nhiễm bên ngoài đầy bụi bẩn, vi trùng thì tình trạng lỗ chân lông to, da kém săn chắc hay tăng sắc tố diễn ra khá phổ biến, làm mất đi vẻ tự tin và hấp dẫn của chị em phụ nữ. Lối sống công nghiệp bận rộn không cho phép chị em những khoảng thời gian thảnh thơi để chăm sóc da nên càng làm cho tình trạng này trầm trọng thêm.

Vậy có cách nào để mọi vấn đề đều biến mất hoàn toàn và vĩnh viễn hay không? Câu trả lời sẽ được Stamford Skin Centre, phòng khám chuyên khoa da liễu nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh bật mí cho bạn ngay bây giờ. Đó chính là công nghệ triệt lông Laser xung dài Clarity. Với tính năng độc đáo, sử dụng bước sóng kép với các thông số hiệu quả, công nghệ này có tốc độ xử lý đáng kinh ngạc, giúp cho quá trình điều trị diễn ra nhanh và an toàn.

Tại Stamford Skin Centre, đội ngũ bác sĩ da liễu giỏi chuyên môn sẽ tận tình phân tích, diễn giải về những vấn đề mà khách hàng đang gặp phải, từ đó tư vấn phương pháp điều trị thích hợp nhất giúp bạn:

  • Xóa đi dấu vết thời gian: hiệu quả lâu dài trong việc trị nám và tàn nhang khi sử dụng năng lượng laser nhắm vào các sắc tố dưới da để phá vỡ và loại bỏ chúng.
  • Triệt lông vĩnh viễn: năng lượng laser kết hợp với tính năng làm mát giúp triệt lông tận gốc mà vẫn mang lại cảm giác dễ chịu. Từ nay, dao cạo, nhíp hay dung dịch wax sẽ không còn cần thiết nữa!
  • Trẻ hóa làn da: điều trị lão hóa da mặt bằng cách dùng năng lượng laser chiếu sâu vào trong lớp hạ bì để kích thích collagen sản sinh, nhẹ nhàng tăng độ đàn hồi, giảm nếp nhăn và làm săc chắc da.
  • Điều trị giãn tĩnh mạch: năng lượng laser chiếu vào các mạch máu dưới bề mặt da nhằm loại bỏ hoặc thu nhỏ kích thước tối đa cho đến khi không còn nhìn thấy được.

tre-hoa-lan-da Điều trị nám và tàn nhang, trẻ hóa da mặt

tre-hoa-lan-da Triệt lông vĩnh viễn

Phương pháp này cần bao nhiêu thời gian, hiệu quả như thế nào?

Chỉ với một lần điều trị, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả rõ rệt khi cảm nhận làn da mềm mại, đầy sức sống với các khuyết điểm đã bị loại bỏ tận gốc. Hơn nữa, tùy vào vùng điều trị và phương pháp cụ thể sẽ quyết định thời gian điều trị, tuy nhiên công nghệ hiện đại và tối tân này giúp tiết kiệm thời gian, cho phép quá trình điều trị diễn ra cực kỳ nhanh chóng. Điển hình như điều trị toàn bộ vùng mặt chỉ mất chưa đến 10 phút.

Vượt trội hơn, công nghệ này sử dụng năng lượng tia laser kết hợp với hệ thống làm lạnh thông minh Intelligent Cooling giúp cho việc điều trị diễn ra thoải mái hơn mà không cần đến sự trợ giúp của thuốc gây tê. Và tuyệt vời hơn nữa là bạn sẽ không mất cả một khoảng thời gian dài để cho làn da “nghỉ dưỡng” mà vẫn có thể tiếp tục các thói quen chăm sóc da và trang điểm như bình thường.

Với hiệu quả triệt để và nhanh chóng, công nghệ Laser xung dài Clarity của Stamford Skin Centre sẽ trả lại cho bạn làn da tươi trẻ, mịn màng để phái đẹp chúng ta thỏa sức khoe dáng, nhất là với những bộ bikini trong nắng hè rực rỡ này.

Call Now Button