• 1

Được coi là “thần dược” của làn da, Vitamin C (còn có tên khác: L-Ascorbic Acid) là một trong những Vitamin được ứng dụng nhiều nhất trong công nghệ làm đẹp. Việc chiết tách vitamin C từ thiên nhiên rất tốn kém và phức tạp nên người ta phải dùng tới phương pháp hóa học tổng hợp. Tuy nhiên sản phẩm tổng hợp có một số nhược điểm như: dễ bị oxy hóa, thường phân hủy trong quá trình đưa vào cơ thể, bị thải trừ nhanh qua nước tiểu. Chính vì vậy sự ra đời của công nghệ Iontophoresis như là một bước tiến vượt bậc để hạn chế tối đa sự phân tán của Vitamin C.

VITAMIN C – BÍ MẬT CỦA MỘT LÀN DA ĐÁNG MƠ ƯỚC

Là thành phần cấu tạo nên lớp tế bào ngoài cùng của biểu bì, việc bổ sung vitamin C giúp làm đầy lớp biểu bì, mang lại cho bạn một làn da căng mọng và tràn đầy sức sống. Nếu ánh nắng được biết đến như một kẻ thù số một gây lão hóa da thì bạn không cần quá lo lắng về nó nếu dùng kem chống nắng đầy đủ và làn da được bổ sung vitamin C tốt. Nó sẽ giúp làn da chống lại những tổn thương do tia UV xấu xí gây ra. Đây chính là cơ chế tự vệ của một làn da khỏe mạnh.

Tăng tiết Collagen cũng là một trong những tác dụng vô cùng quan trọng của vitamin C.Collagen có nhiệm vụ tạo sự đàn hồi. Da mặt chúng ta có thể giãn ra khi cười, nói chuyện hay nheo mắt, và co lại như cũ khi ngừng các hoạt động này là do sự chuyển động của cơ và độ đàn hồi của da. Da mặt có thể căng mịn khi còn trẻ và chùng nhão nhiều nếp nhăn khi về già là do sự thay đổi về tính chất của collagen vì thế nó chính là nhân tố quan trọng nhất giúp chúng ta duy trì sự trẻ trung của mình. Cách làm đầy collagen dễ dàng nhất chính là nhờ sự có mặt của vitamin C.


Làn da tươi trẻ hoàn hảo với sức mạnh từ Vitamin C

Đặc biệt, người ta đã tìm ra tác dụng quan trọng của L-Ascorbic Acid với làn da bị tổn thương và lão hóa. Chúng có tác dụng rõ rệt lên các vết nám, đốm sắc tố các rãnh nhăn, tăng cường độ mịn và tính đàn hồi của da.

 THUẦN PHỤC “THẦN DƯỢC” ĐỎNG ĐẢNH

 Axit Ascorbic là một chất khử mạnh, không ổn định trong môi trường nước và bị oxi hóa để tạo thành Dehydroascorbic acid, tiếp tục phân hủy thành 2,3-diketogluconic acid và cuối cùng chuyển thành nhiều dạng chất khử khác nhau. Axit Ascorbic tan trong nước và rất khó thấm vào da nếu thoa trực tiếp lên da.

Phòng khám chuyên khoa da liễu Stamford sử dụng Axit Ascorbic dưới dạng muối L-Ascorbic acid phosphate ester magnesium, được xem là dạng dễ thấm qua da nhất trong phương pháp Iontophoresis. Người ta đã biết rằng việc bổ sung L-Ascorbic acid phosphate ngoại bào sẽ làm tăng đáng kể nồng độ axit Ascorbic nội bào. L-Axit Ascorbic được chuyển hóathành Axit Ascorbic bằng cách khử gốc phosphate tại màng tế bào và hiện diện bên trong tế bào như là những Axit Ascorbic tự do. L-Ascorbic acid phosphate làm giàu lượng Axit Ascorbic bên trong tế bào ở nồng độ cao hơn 90 lần so với L-Ascorbic acid ngoại bào.


Sau 15 lần điều trị bằng L-Ascorbic Acid, vết nám Ota đã giảm rõ rệt

Bằng cách chỉ sử dụng kỹ thuật Iontophoresis hoặc sử dụng kết hợp với các phương pháp khác, người ta thấy rằng việc đưa L-Ascorbic acid vào da có thể giúp làm nhạt màu các đốm sắc tố trên da và làm giảm nếp nhăn, tăng cường độ mịn và tính đàn hồi của da. Chính Axit Ascorbic nội bào là yếu tố kích thích sự sản sinh nhanh Collagen trong tế bào.

 CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI ĐƯỢC THỰC HIỆN BỞI NHỮNG BÁC SĨ UY TÍN, GIÀU KINH NGHIỆM

Tại phòng khám da Stamford, chúng tôi sử dụng công nghệ tiên tiến  Iontophoresis lần đầu tiên ở Việt Nam để giúp da hấp thu Vitamin C một cách hiệu quả nhất, giúp bạn sớm khắc phục các khuyết điểm không mong muốn trên da, trả lại cho bạn làn da căng khỏe và tươi tắn.

Dưới sự chủ trị của các bác sĩ da liễu giỏi, nhiều kinh nghiệm như: bác sĩ Tom Cường kinh nghiệm 11 năm trị da liễu, đội ngũ bác sĩ ngoại uy tín và tay nghề cao, bạn hoàn toàn yên tâm về quá trình trị liệu. Hiệu quả thấy rõ chỉ sau một lần điều trị, chúng tôi mang đến cho bạn dịch vụ hiệu quả cao – an toàn – nhanh chóng!

Call Now Button