• 1

Tàn nhang là những đốm nâu nhỏ, kích thước không đều, xuất hiện chủ yếu trên da mặt do di truyền, do ảnh hưởng môi trường bên ngoài hoặc do sự thay đổi nội tiết tố.
 

Vì tàn nhang không dễ điều trị và có thể hình thành do cả nguyên nhân bên trong và bên ngoài cơ thể, nên sự xuất hiện của những đốm nâu li ti này không loại trừ một ai. Da càng mỏng và càng trắng thì nguy cơ “sở hữu” tàn nhang càng cao.

Bạn có đang thắc mắc làm sao để phòng tránh và điều trị tàn nhang an toàn cho da mặt nhưng không mất nhiều chi phí? Stamford Skin sẽ bật mí ngay công thức 3 “tây” dễ làm nhưng giúp bạn trị tàn nhang vô cùng hiệu quả! Vậy 3 “tây” đó là gì?

1. Dâu tây

3 tay tri tan nhang hieu qua hinh anh 1

Dâu tây là loại quả chứa nhiều vitamin, nhất là vitamin C và vitamin A. Bên cạnh những tác dụng tuyệt vời như giảm cân, bổ xương, bổ não, tăng sức đề kháng, …. thì chất alpha – hydroxy axit có trong dâu tây còn giúp tẩy tế bào chết, trẻ hóa làn da, mang về cho bạn làn da hồng hào, tươi tắn.

Để trị tàn nhang bằng dâu tây, bạn chỉ cần chọn 1 – 2 quả dâu chín đỏ, căng mọng, đẹp mắt, xay nhuyễn và đắp lên da trong vòng 10 – 15 phút, sau đó rửa mặt sạch lại với nước.

Áp dụng phương pháp này thường xuyên bạn sẽ thấy hiệu quả của loại quả này đấy!

Tuy nhiên, với tình trạng bày bán tràn lan hiện nay, bạn nên lưu ý chọn loại dâu có nguồn gốc rõ ràng để đảm bảo an toàn cho làn da của mình nhé!

2. Hành tây

3 tay tri tan nhang hieu qua hinh anh 2

Các nghiên cứu đã cho thấy, hành tây có tính kháng khuẩn, chống viêm, hỗ trợ khắc phục tình trạng loãng xương, cao huyết áp, …

Bên cạnh đó, chất quecetin có trong hành tây có khả năng chống oxy hóa mạnh, giúp làm căng da, mềm và mịn da, đồng thời là cách chữa tàn nhang hiệu quả!

Bạn chỉ cần xay nhuyễn một lượng hành tây vừa đủ đắp lên vùng da bị tàn nhang của bạn, để yên khoảng 15 phút sau đó rửa lại bằng nước lạnh. Lặp lại 2 -3 lần/ tuần để nhanh chóng đạt kết quả như ý bạn nhé!.

Mách nhỏ bạn, để tránh cay mắt khi thực hiện, bạn hãy ngâm hành tây trong nước khi cắt nhé, khi đó lúc vớt ra xay bạn cũng không cần cho thêm nước đâu!

3. Khoai tây

3 tay tri tan nhang hieu qua hinh anh 3

Khoai tây có chứa thành phần axit giúp tẩy tế bào chết và làm sạch da, thêm vào đó, thành phần vitamin B và C trong khoai tây giúp xóa mờ những mảng màu da sậm, hỗ trợ điều trị tàn nhang hiệu quả.

Công thức trị tàn nhang bằng khoai tây cũng vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần gọt vỏ khoai tây, luộc chín và nghiền nhuyễn, sau đó thêm vào một ít bột mì sao cho tạo thành hỗn hợp có độ sánh, có thể thêm nước nếu hỗn hợp quá đặc.

Đắp mặt nạ khoai tây bột mì lên da 1 -2 lần/tuần bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt đấy!

Bạn nên lưu ý chọn kỹ và làm sạch các nguyên liệu trước khi thực hiện để đảm bảo an toàn cho da. Bên cạnh đó tránh nắng cho da cẩn thận để đạt hiệu quả tối đa bạn nhé!

Để biết thêm thông tin chi tiết, mời quý khách gọi điện trực tiếp cho Stamford qua Hotline (08) 3925 1990. Quý khách sẽ được các bác sĩ da liễu giỏi và đội ngũ nhân viên trực tiếp hồi đáp.
 

Xem thêm các chủ đề:

Call Now Button