• 1

Cũng như các loại sẹo khác, về cơ bản, sẹo lồi là một biểu hiện của quá trình tự lành vết thường trên cơ thể. Tuy nhiên sẹo lồi lại nằm chễm chệ trên da với kích thước lớn hơn vết thương, bề mặt sẹo lồi căng bóng và thẫm màu, chúng sẵn sàng làm mất đi hẳn nét thẩm mỹ cũng như sự tự tin vốn có của bất cứ ai.
 

Nếu bạn đang loay hoay che giấu đi vết sẹo lồi trên chân, trên tay, hay trên mặt, … thì hãy tham khảo những công thức sau, hứa hẹn sẽ giúp bạn xóa mờ sẹo lồi mà không hề tốn kém đấy!

Trị sẹo lồi bằng nghệ tươi

Bi quyet tri seo loi tu thien nhien hinh anh 1

Nghệ là loại củ đa năng, vừa là thực phẩm mang hương vị đặc trưng đến cho món ăn, vừa là vị thuốc hỗ trợ điều trị nhiều chứng bệnh tiêu hóa, lại vừa là nhân tố giúp liền sẹo, trị thâm.

Không chỉ có vậy, thành phần quý giá có trong nghệ còn giúp khử trùng, ngăn ngừa ung thư, và trị sẹo lồi hiệu quả!

Để trị sẹo lồi bằng nghệ tươi, bạn có thể áp dụng một trong hai cách đơn giản sau:

Cách 1: Giã nhuyễn một ít nghệ tươi và đung sôi cách thủy với rượu trắng, dùng hỗn hợp này đắp lên vùng da bị sẹo lồi trong vòng 10 -15 phút rồi rửa sạch với nước. Phương pháp này có thể áp dụng trị sẹo lồi hàng ngày bạn nhé!

Cách 2: Xay nhuyễn nghệ tươi và trộn với một ít mật ong, thoa hỗn hợp này lên vết sẹo và để từ 10 -15 phút, sau đó rửa lại với nước. Đây cũng là công thức dịu nhẹ thích hợp cho bạn sử dụng hàng ngày.

Nghệ tươi khi kết hợp với mật ong hay rượu trắng không chỉ giúp làm mềm và mờ sẹo mà còn có tác dụng dưỡng da, giúp vùng da sẹo bị tổn thương của bạn trở nên khỏe hơn và mịn màng, săn chắc.

Cách chữa sẹo lồi bằng nha đam

Bi quyet tri seo loi tu thien nhien hinh anh 2

Nha đam có tính mát, được biết đến như người bạn đồng hành giúp trắng da, làm da mịn màng và se khít lỗ chân lông. Nay, loại lá mọng nước này sẽ cho bạn thêm một công dụng hữu ích: trị sẹo lồi hiệu quả.

Vô cùng đơn giản thôi! Bạn chỉ cần chọn lá nha đam tươi, sạch, ép lấy phần nhựa lá hoặc gạn phần gel thoa lên vùng da bị sẹo lồi trong vòng 30 phút.

Hoàn toàn không khó đúng không nào? Bạn hãy kiên trì thực hiện hàng ngày và đón chờ  kết quả nhé!

Trị sẹo lồi với rau má

 Bi quyet tri seo loi tu thien nhien hinh anh 3

Rau má có dạng thân bò, là tròn, vị hơi đắng, tính mát, có tác dụng bổ khí huyết, điều kinh, đẹp da, tốt cho hệ tiêu hóa, …

Bên cạnh đó, thành phần rau má có chứa nhiều triterpenoids giúp điều trị sẹo lồi vô cùng hiệu quả!

Cách làm:

Xay nhuyễn và vắt lấy nước từ 100g rau má, hòa đều với 5 thìa mật ong (có thể pha ít hơn tùy vào vết sẹo của bạn nhưng đảm bảo theo tỷ lệ này nhé!), thoa hỗn hợp lên vùng da sẹo lồi và giữ trong khoảng 30 phút, sau đó rửa lại với nước.

Thực hiện hàng ngày để đạt kết quả trị sẹo lồi tốt nhất bạn nhé!

Các phương pháp trị sẹo lồi bằng công thức tự nhiên sẽ chỉ có tác dụng nếu bạn thật sự kiên trì thực hiện trên vết sẹo còn mới và không quá nghiêm trọng.

Với vết sẹo lâu năm và mong muốn sớm đạt được kết quả, bạn có thể tham khảo công nghệ xăm 5FU, giúp hạ gục những mô sẹo lồi trên da nhanh chóng với hiệu quả đã được kiểm chứng và tin tưởng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, mời quý khách gọi điện trực tiếp cho Stamford qua Hotline (08) 3925 1990. Quý khách sẽ được các bác sĩ da liễu giỏi và đội ngũ nhân viên trực tiếp hồi đáp.
 

Xem thêm các chủ đề:

Call Now Button