• 2

Mình 25 tuổi, trước đây, trên đầu gối mình có một vết sẹo lồi khá lớn do tai nạn giao thông. Mình đã từng rất đau khổ vì nó và luôn mong muốn tìm ra cách chữa sẹo lồi hiệu quả! Và mình đã thành công, tại sao ư? Mình sẽ chia sẻ cho chị em biết những món ăn đã gây nên vết sẹo xấu xí ấy và cách chữa sẹo lồi của mình ngay và luôn đây!
 

Toi-da-tri-seo-loi-thanh-cong-nhu-the-hinh-anh-1

Ngày mới bị thương do ngã xe, mình cũng biết nên tránh nắng cho vết thương, bôi nghệ để mau lành, nhưng có lẽ do bất cẩn trong việc ăn uống nên sẹo lồi đã hình thành làm mình vô cùng buồn tủi vì cách chữa sẹo lồi không hề đơn giản. Bạn biết đấy! Nhân viên văn phòng hằng ngày phải mặc váy công sở mà ngay đầu gối lại có vết sẹo lồi to như thế, mình thật không tự tin chút nào!

Để mình kể cho bạn nghe những thực phẩm đã làm nên vết sẹo lồi đáng ghét ấy nhé!

Đầu tiên là hải sản và thịt bò

Ngay khi mình được sơ cứu và băng bó xong thì bác sĩ cho về, vì không có ảnh hưởng nặng đến xương mà. Bạn bè biết chuyện, ngay tối hôm sau đến lôi kéo mình đi ăn mừng vì tai qua nạn khỏi. Địa điểm quen thuộc là quán lẩu nướng ven đường. Thế là một mâm tiệc thịnh soạn với đầy đủ tôm, cua, bò, mực, … được bày ra, và mình thì mải mê ăn chẳng nghĩ ngợi gì. Có chăng chỉ nghĩ ăn cho lại sức, bù lại máu đã mất hôm qua thôi.

Toi da tri seo loi thanh cong như the hinh anh 2

Kế đến là trứng

Trứng là một thực phẩm dễ ăn, và trong suốt tháng đầu đương nhiên mình vẫn ăn trứng bình thường, nhất là cho bữa sáng, không hề hay biết nó sẽ gây hại như thế nào.

Cuối cùng là rau muống, và có lẽ còn nhiều thực phẩm nữa mà mình không nhớ hết được, chỉ vô tình nhớ lại bấy nhiêu khi được các bác sĩ tại Stamford thăm bệnh thôi.

Các bác sĩ ở đây rất nhiệt tình, và đó cũng chính là bí quyết về cách chữa lồi hiệu quả của mình đấy!

Thực ra mình cũng có tìm hiểu và áp dụng một số phương pháp điều trị sẹo lồi tự nhiên, nhưng chắc do vết sẹo của mình đã hình thành khá lâu và cứng đầu nên nó vẫn nằm im đó. Sau thời gian chung sống cùng vết sẹo, thực hiện các phương pháp dân gian tri seo loi mà dấu vết nơi đầu gối mình vẫn không thuyên giảm. Mình đã tìm đến phòng khám da Stamford và được bác sĩ Tom Cường trực tiếp điều trị.

Toi da tri seo loi thanh cong nhu the hinh anh 3

Thoạt đầu, mình được thăm hỏi cặn kẽ về nguyên nhân, thời gian bị thương, các món ăn thuộc diện tình nghi mà mình đã ăn phải. Bác sĩ cung cấp cho mình rất nhiều kiến thức về các món cần tránh khi bị thương, món nào cần ăn, cần làm gì để hạn chế sẹo tối thiểu. Và rất nhanh sau đó mình được sắp xếp lịch điều trị sẹo lồi.

Mình còn nhớ phương pháp bác sĩ Tom Cường tại Stamford Skin chọn cho mình là phương pháp xăm 5FU. Sở dĩ mình có ấn tượng và nhớ rõ tên như vậy là vì phương pháp này nhẹ nhàng lắm nhé! Không hề đau đâu, một cách chữa sẹo lồi mà cứ như nằm thư giãn thôi vậy! Hơn nữa liệu trình rất nhanh chóng, chỉ 3 lần thôi mà hiệu quả thì hơn cả mong đợi của mình!

Mình thấy rất vui vì giờ đây mình đã có thể tự tin diện đồ công sở và những bộ cánh ngắn trên gối. Mọi người bảo thấy mình dạo này phong cách trẻ trung hẳn lên, còn đoán là mình đang yêu nữa đấy!

Kinh nghiệm của mình: Nếu bạn có một vết sẹo lồi mới, nhỏ, và ở vị trí khó thấy thì hãy kiên trì thực hiện các biện pháp trị sẹo lồi tự nhiên nhé! Chúng có thể giúp bạn xóa mờ bớt sẹo. Nhưng nếu vết sẹo lồi của bạn to, lâu năm hoặc ở nơi dễ nhìn thấy thì hãy nhanh chóng tìm cho mình cách chữa sẹo lồi hiệu quả tích cực hơn nhé! Mình đã tìm thấy bí quyết của mình rồi đấy! Chúc những ai đang bị sẹo lồi sẽ nhanh chóng tìm lại niềm vui như mình nhé!

(Khách hàng điều trị tại Stamford Skin chia sẻ và xin được giấu tên)

Để biết thêm thông tin chi tiết, mời quý khách gọi điện trực tiếp cho Stamford qua Hotline (08) 3925 1990. Quý khách sẽ được các bác sĩ da liễu giỏi và đội ngũ nhân viên trực tiếp hồi đáp.
 

Xem thêm các chủ đề:

Call Now Button