• 1

Với chị em phụ nữ, rau má không chỉ giúp làn da trở nên mịn màng, quyến rũ mà còn dùng để chữa sẹo lồi, sẹo lõm hiệu quả!
 

Rau má có tên khoa học là Centella asiatica còn được gọi là tích tuyết thảo hoặc lôi công thảo là loài cây một năm, thân thảo trong phân họ Mackinlayoideae của họ Hoa tán (Apiaceae), có nguồn gốc Australia, các đảo Thái Bình Dương, New Guinea, Melanesia, Malesia và châu Á.
 

Hết sẹo lồi nhờ rau má

Cây rau má có thân nhẵn, mọc lan trên mặt đất, có rể ở các mấu. Lá có cuống dài mọc ra từ gốc hoặc từ các mấu. Lá hơi tròn, có mép khía tai bèo. Phiến lá có gân dạng lưới hình chân vịt. Hoa mọc ở kẻ lá. Cánh hoa màu đỏ hoặc tía.

het-seo-loi-nho-rau-ma-

Rau má có tác dụng chữa sẹo lồi hiệu quả

Rau má là loại rau lành tính có thể dễ dàng tìm mua ở chợ. Tác dụng của cây rau má chữa được rất nhiều bệnh: sát trùng, bạch đới, mụn nhọt, tả lỵ, rôm sẩy….Ngoài ra, người ta còn sử dụng rau má như một món ăn mát, bổ dưỡng cho cơ thể.
 

Đối với chị em phụ nữ, rau má không những giúp làn da của chị em trở nên mịn màng, quyến rũ mà còn dùng để đặc trị các loại sẹo lồi, sẹo lõm.. đối với những người không may bị chấn thương, ngã….để lại sẹo.
 

Cách làm mờ sẹo lồi :

+ Rửa sạch rau má sau đó giã nhỏ.

+ Dùng hỗn hợp rau má đã giã (cả nước) đắp lên da 2 lần/ngày.

+ Thời gian điều trị từ 7 đến 10 ngày.

Lưu ý: Đắp hỗn hợp rau má sau khi bị sẹo càng sớm càng tốt.

Tuy nhiên, khi dùng rau má để trị sẹo lồi lâu năm, người dùng cần rửa rau sạch sẽ và tuân thủ thời gian điều trị. Lưu ý việc điều trị ngay khi vết thương bắt đầu lên da non để đạt kết quả tốt nhất.
 

Hiểu được nhu cầu về việc xóa vết sẹo lồi sao cho thật nhanh chóng và hiệu quả để không ảnh hưởng đến cuộc sống hằng ngày, phòng khám chuyên khoa da liễu Stamford Skin Centre đã áp dụng công nghệ 5-FU hiện đại nhất để điều trị cho những khách hàng của Trung tâm. 5-FU là một loại hóa chất dùng trong điều trị ung thư và đã được công nhận hiệu quả trong việc điều trị sẹo lồi.

Trước đây, sẹo lồi được điều trị bằng cách chích 5FU vào vị trí sẹo và cho kết quả điều trị rất tốt. Tuy nhiên, hiện nay đã xuất hiện một phương pháp mới tiên tiến hơn, đó là sử dụng kĩ thuật xăm 5FU vào sẹo lồi. 

Bạn hoàn toàn có thể an tâm về kết quả điều trị.

seo-loi-2-1024x681

Phương pháp điều trị hiệu quả tại Stamford

Để điều trị sẹo lồi hiệu quả cần trang thiết bị hiện đại và trình độ chuyên môn của bác sĩ da liễu. Hiện nay ngoài Stamford Skin Centre thì có rất ít bệnh viện da liễu có thể đáp ứng được cả 2 điều kiện này. Bên cạnh cơ sở vật chất đã được trang bị đầy đủ của Stamford, chúng tôi sẽ giúp bạn có cơ hội được điều trị bởi chuyên gia da liễu là thành viên của Bộ Y tế Việt Nam và là người có được nhiều Giấy chứng nhận cấp Quốc tế. Đó chính là bác sĩ da liễu Tom Cường, người đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành da liễu. Bác sĩ Tom Cường sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm loại bỏ vấn đề về da của mình. 
 

Với đội ngũ bác sĩ da liễu chuẩn quốc tế và trang thiết bị hiện đại, đầy đủ tại phòng khám da liễu Stamford, các bệnh về da cũng như điều trị, chăm sóc da sẽ không còn là vấn đề của bạn. Để được tư vấn hoặc khám da, mời quý khách gọi điện trực tiếp cho Stamford qua Hotline (08) 3925 1990 hoặc điền vào form tư vấn tại đây. Quý khách sẽ được các bác sĩ da liễu giỏi ở TpHCM và đội ngũ nhân viên trực tiếp trả lời.

 

Xem thêm các chủ đề:

Call Now Button