• 1

Nghệ không chỉ được biết đến với công dụng chữa bệnh dạ dày hiệu quả. Mà nghệ còn được biết đến như một loại “thần dược” giúp điều trị sẹo rỗ cực kỳ hiệu quả. Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ với bạn chiêu độc trị sẹo rỗ bằng tự nhiên từ nghệ tươi, hãy cùng theo dõi và bổ sung vào sổ tay của bạn cách trị mặt bị rỗ hay này nhé.

1. Vì sao nghệ tươi có công dụng trị sẹo?

Nghệ tươi được coi là cách trị sẹo thâm rỗ bằng tự nhiên hiệu quả là bởi vì trong nghệ có chứa một lượng lớn chất chống oxy hóa làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên của tế bào.

Nhờ có chất tẩy cực mạnh này mà người ta thường sử dụng chúng tinh chế thành 1 hợp chất trong các loại mỹ phẩm làm trắng da, tẩy tế bào chết, làm mờ nám, chàm, tàn nhang… cũng như trong mỹ phẩm làm mờ sẹo.

2. Các cách trị sẹo rỗ bằng tự nhiên từ nghệ tươi

* Trị sẹo rỗ bằng tự nhiên từ nghệ tươi với mật ong
 

[​IMG]

Cach tri mat ro bằng tự nhiên từ nghệ tươi với mật ong

Sử dụng nghệ tươi để chữa sẹo rỗ là cách được nhiều người áp dụng, bởi nghệ có khả năng làm lành vết thương, làm lành sẹo nhanh chóng.

Với cách trị sẹo thâm này bạn chỉ cần giã nhỏ nghệ tươi sau đó trộn chúng với một chút mật ong và đắp lên vùng da bị sẹo thâm, bạn sẽ nhanh chóng và dễ dàng cải thiện được làn da của mình.

Bạn hãy kiên trì thực hiện bí quyết trị sẹo thâm lân năm bằng nghệ tươi với mật ong này tuần 3-4 lần để có hiệu quả trị sẹo thâm tốt.

* Trị sẹo rỗ bằng tự nhiên từ nghệ tươi với rượu trắng
 

[​IMG]

Trị sẹo rỗ hiệu quả bằng tự nhiên từ nghệ tươi với rượu trắng

Với cách trị mặt rỗ bằng phương pháp tự nhiên từ nghệ tươi với rượu trắng này bạn thực hiện như sau: lấy nghệ tươi nghiền nát và thêm một chén rượu trắng rồi đun cách thủy.

* Cách trị sẹo rỗ bằng tự nhiên từ nghệ tươi với nước vo gạo

Với cách trị sẹo rỗ hiệu quả bằng tự nhiên từ nghệ tươi với nước vo gạo bạn hãy lấy nghệ tươi giã nhỏ rồi trộn đều với nước vo gạo (nước vo gạo gạn lấy phần nước trong). Sử dụng hỗn hợp thoa đều lên vùng da bị sẹo lõm và giữ trong 30 phút để các dưỡng chất thấm sâu vào vùng da bị sẹo.

Với đội ngũ bác sĩ da liễu chuẩn quốc tế và trang thiết bị hiện đại, đầy đủ tại phòng khám da liễu Stamford, các bệnh về da cũng như điều trị sẹo rỗ, chăm sóc da sẽ không còn là vấn đề của bạn. Để được tư vấn hoặc khám da, mời quý khách gọi điện trực tiếp cho Stamford qua Hotline (08) 3925 1990 hoặc điền vào form tư vấn tại đây. Quý khách sẽ được các bác sĩ da liễu giỏi ở TpHCM và đội ngũ nhân viên trực tiếp trả lời.

 

Xem thêm các chủ đề:

Call Now Button