• 1

Vì tính vô hại đối với sức khỏe mà nhiều người không quan tâm đến việc điều trị sẹo lồi. Đến một ngày bất giác nhìn lại, bạn sẽ ngạc nhiên vì sao chúng lại trở nên to hơn, rộng hơn vết thương ban đầu nhiều đến thế! Lại còn thâm đen thế kia, thật là thiếu tự tin quá đi mất!
 

Chính vì việc ăn uống và chăm sóc vết thương không cẩn thận nên quá trình tự lành của cơ thể đã tạo nên những vết sẹo lồi trên da bạn. Nếu không sớm điều trị, vết sẹo lồi sẽ làm vùng da đó của bạn ngày càng mất thẩm mỹ hơn!

Nhưng đừng quá lo lắng! Có những bí quyết đơn giản từ thiên nhiên và vô cùng tiết kiệm, có thể áp dụng cho mọi độ tuổi để giúp bạn xóa sổ những đường mòn gồ ghề ấy đấy!

1. Trị sẹo lồi bằng chanh tươi

cach tri seo loi don gian tai nha hinh anh 1

Chanh tươi là loại quả rất dễ tìm và giá rẻ, với thành phần nhiều vitamin C, chanh tươi có tác dụng tẩy tế bào chết, làm trắng da và kháng viêm, chống khuẩn. Chính vì thế, loại quả mọng vị chua này là một trợ thủ đắc lực trong việc điều trị sẹo lồi hiệu quả!

Bước 1: Rửa bằng nước ấm để vùng da nơi vết sẹo mềm đi

Bước 2: Vắt lấy nước cốt chanh và thoa lên vết sẹo và vùng da xung quanh trong vòng 30 phút

Bước 3: Rửa lại với nước

Bạn nhớ duy trì thực hiện 2 lần mỗi ngày để cảm nhận những chuyển biến tích cực trên làn da mình nhé!

2. Tác dụng trị sẹo lồi của hành tây

cach tri seo loi don gian tai nha hinh anh 2

Bên cạnh tác dụng trị tàn nhang hiệu quả, hành tây còn được xem là một loại thần dược trong điều trị sẹo ngoài da. Khoa học đã chứng minh hành tây có khả năng ức chế khả năng sản sinh collagen quá mức, nhờ đó tác dụng của hành tây lên sẹo lồi sẽ làm vùng da này trở nên mềm và hạn chế sự tái tạo mô, khắc phục tình trạng lồi của sẹo.

Cách thực hiện vô cùng đơn giản! Bạn chỉ cần thái hành tây thành lát mỏng và đắp lên vùng da bị sẹo, hoặc xay nhuyễn hành tây, vắt lấy nước và thoa lên da. Áp dụng phương pháp đơn giản này mỗi ngày sẽ nhanh chóng mang lại kết quả bất ngờ đấy!

Một lưu ý nhỏ cho bạn: đừng vì sợ cay mà ngâm hành tây vào nước nhé! Việc cắt mỏng và ngâm hành tây vào nước vô tình sẽ rửa trôi đi hết “thần dược” đấy! Bên cạnh đó, nếu bạn có làn da nhạy cảm hoặc kích ứng với hành tây thì hạn chế hoặc không nên áp dụng phương pháp trị sẹo lồi này đâu!

3. Trị sẹo lồi với sữa tươi và dầu olive

cach tri seo loi don gian tai nha hinh anh 3

Sữa tươi không chỉ cung cấp nhiều dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể mà còn có nhiều tác dụng làm đẹp đáng chú ý như: trị mụn, dưỡng da, xóa nếp nhăn, …Bên cạnh đó, sữa tươi còn làm mềm da và xóa mờ những vùng da sậm màu.

Những tác dụng mà sữa tươi mang lại khi kết hợp với tính năng làm mờ sẹo, làm mềm và giữ ẩm cho da có trong dầu olive sẽ tạo nên hỗn hợp trị sẹo lồi hiệu quả.

Cách làm rất đơn giản. Bạn đun sôi 1 cốc sữa tươi, sau đó nhỏ vào vài giọt dầu olive. Đợi dung dịch nguội thì thoa đều lên vùng da có sẹo lồi trong vòng 15 – 20 phút. Sau đó rửa sạch lại với nước.

Tác dụng dịu nhẹ của các thành phần có trong dung dịch cho phép bạn sử dụng để trị sẹo lồi hàng ngày và mỗi ngày nhiều lần, kiên trì thực hiện để đạt kết quả tốt nhất bạn nhé!

Bao lâu sẽ có kết quả?

Chúng ta đều biêt việc điều trị sẹo lồi bằng những công thức tự nhiên phụ thuộc rất nhiều vào độ tương hợp với da cũng như mức độ thực hiện và sự chú tâm bảo vệ da của bạn. Tuy vậy, vẫn phải mất một khoảng thời gian khá lâu bạn mới thấy rõ những chuyển biến đó.

Ngày nay, để hỗ trợ điều trị sẹo lồi hiệu quả với tính thẩm mỹ cao, công nghệ xăm 5FU đã ra đời và đã khiến đông đảo khách hàng hài lòng nhờ vào kết quả điều trị tốt trong thời gian nhanh chóng!.

Để biết thêm thông tin chi tiết, mời quý khách gọi điện trực tiếp cho Stamford qua Hotline (08) 3925 1990. Quý khách sẽ được các bác sĩ da liễu giỏi và đội ngũ nhân viên trực tiếp hồi đáp.
 

Xem thêm các chủ đề:

Call Now Button