• 1

Tàn nhang là một trong những bệnh lý về da cứng đầu và không dễ điều trị bằng phương pháp tự nhiên, tuy nhiên nếu kiên trì và đều thực hiện thì những phương pháp này cũng mang lại những chuyển biến nhất định.
 

Trong vô vàn những phương pháp tự nhiên trị nám tàn nhang được chia sẻ, bạn sẽ bất ngờ với công dụng của những loại rau củ sử dụng hàng ngày đấy!

1. Trị nám tàn nhang với nha đam

 

Cong nghe tri nam tan nhang bang rau cu

Để nước vo gạo lắng lại trong khoảng 15 phút và gạn bỏ phần nước trong, hòa phần nước gạo đã lắng lại với gel là nha đam theo tỉ lệ 1:1, thoa hỗn hợp lên mặt trước khi đi ngủ và rửa lại vào sáng hôm sau.

Thành phần dưỡng chất trong gel của lá nha đam giúp giữ ẩm, trị viêm da, làm da săn chắc, hồng hào. Bên cạnh đó, mang độ pH tương đồng với pH của da, nha đam giúp hỗ trợ hiệu quả trong việc xóa mờ các vết nám tàn nhang trên da bạn. Ngoài ra, khi kết hợp với vitamin B1, B5 có trong gạo, hỗn hợp sẽ phát huy tác dụng trị nám tàn nhang an toàn và hiệu quả.

2. Trị nám tàn nhang bằng cà chua

Cong nghe tri nam tan nhang bang rau cu hinh anh 2

Cách làm rất đơn giản! Bạn chỉ cần ép lấy nước cà chua thoa lên da 3 lần/ tuần, mỗi lần để trong khoảng 20 phút, sau đó rửa mặt lại bằng nước ấm.

Các thành phần vitamin A, E, kali sắt có trong cà chua giúp chăm sóc da hiệu quả, đặc biệt, vitamin C trong loại quả mọng đỏ này có tác dụng rất tốt trong việc xóa mờ các đốm nâu trên da mặt. Kiên trì thực hiện phương pháp đơn giản này cũng sẽ giúp da bạn cải thiện đáng kể.

3. Công dụng trị nám tàn nhang của củ cải trắng

Cong nghe tri nam tan nhang bang rau cu hinh anh 3

Bên cạnh công dụng giảm béo, chữa ho, viêm họng, hỗ trợ tiêu hóa,… loại nhân sâm trắng này còn có tác dụng tuyệt với trong điều trị nám tàn nhang hiệu quả!

Trộn đều 1 thìa củ cải trắng xay nhuyễn với 1 thìa cà phê đường, đắp hỗn hợp lên vùng da bị nám tàn nhang và để trong vòng 30 phút, sau đó rửa sạch với nước lạnh. Duy trì liệu trình 3 lần mỗi tuần nhé!

Với công dụng tẩy tế bào chết, giữ ẩm và làm mờ các vết da tối màu, hỗn hợp là sự lựa chọn thông minh cho vấn đề nám tàn nhang của bạn.

Để hỗ trợ điều trị nám tàn nhang hiệu quả và tác dụng lâu dài, công nghệ Spectra Laser ra đời sẽ mang về cho bạn làn da sáng mịn, trẻ trung, mãi mãi không còn nám tàn nhang với quy trình điều trị nhanh chóng.

Cong-nghe-tri-nam-tan-nhang-bang-rau-cu-hinh-anh-4_edit

Kết quả điều trị nám tàn nhang bằng công nghệ Spectra Laser tại Stamford Skin Center

Với đội ngũ bác sĩ da liễu chuẩn quốc tế và trang thiết bị hiện đại, đầy đủ tại phòng khám da liễu Stamford, các bệnh về da cũng như điều trị, chăm sóc da sẽ không còn là vấn đề của bạn. Để được tư vấn hoặc khám da, mời quý khách gọi điện trực tiếp cho Stamford qua Hotline (08) 3925 1990 hoặc điền vào form tư vấn tại đây. Quý khách sẽ được các bác sĩ da liễu giỏi ở TpHCM và đội ngũ nhân viên trực tiếp trả lời.
 

Xem thêm các chủ đề:

Call Now Button