Sẹo rỗ luôn là nỗi ám ảnh của tất cả mọi người không chỉ riêng chị em. Gây mất thẩm mỹ và thiếu tự tin và đặc biệt khó điều trị.

2 loại mặt nạ sau đây sẽ giúp chị em làm mờ bớt sẹo rỗ để tự tin hơn:

1.Mặt nạ với dứa

Trong trái dứa chứa nhiều dưỡng chất như canxi, kali, photpho… và rất nhiều vitamin giúp tái tạo da hiệu quả vì thế dứa là lựa chọn để điều trị sẹo rỗ cực hiệu quả.

tai-tao-da-loai-tru-seo-ro-voi-2-cong-thuc-mat-na-don-gian-tai-nha-a-e1450714268277

Dứa là một trong những cách trị mặt bị rỗ cực hiệu quả.

Cách trị mặt rỗ từ dứa: Dứa gọt vỏ, cắt mắt và thái lát mỏng. Rửa mặt sạch đắp dứa lên vùng da bị sẹo rỗ, chà xát nhẹ rồi để yên 30 phút. Ngoài ra bạn cũng có thể xay nhuyễn đắp lên mặt để dưỡng chất dễ dàng thấm vào da sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn.
 

2. Mặt nạ cà rốt

Cà rốt có tác dụng chữa lành vết thương và giúp da nhanh chóng liền sẹo.

Cách trị mặt rỗ từ mặt nạ cà rốt: Dùng nửa củ cà rốt gọt bỏ vỏ, cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn cùng với ½ hủ sữa chua. Dùng hỗn hợp đắp lên da mặt  massage nhẹ nhàng rồi để trong vòng 30 phút. Sau đó, rửa sạch với nước.

tai-tao-da-loai-tru-seo-ro-voi-2-cong-thuc-mat-na-don-gian-tai-nha-b

Cách trị mặt bị rỗ bằng Cà rốt có tác dụng chữa lành vết thương và giúp da nhanh chóng liền sẹo

 Lưu ý:

– Thực hiện đều đặn 2 lần/ 1 tuần trong 1 thời gian để có kết quả tốt nhất vì sử dụng bằng phương pháp tự nhiên không mang lại hiệu quả tức thời được.

– Thường xuyên massage vùng sẹo để kích thích vùng da sẹo rỗ để nhanh chóng làm đầy một cách tự nhiên.
Ngoài ra, bạn nên kết hợp chế độ ăn uống đầy đủ, cung cấp nhiều vitamin và các khoáng chất để hỗ trợ điều trị sẹo hiệu quả.

Với đội ngũ bác sĩ da liễu chuẩn quốc tế và trang thiết bị hiện đại, đầy đủ tại phòng khám da liễu Stamford, các bệnh về da cũng như điều trị sẹo rỗ, chăm sóc da sẽ không còn là vấn đề của bạn. Để được tư vấn hoặc khám da, mời quý khách gọi điện trực tiếp cho Stamford qua Hotline (08) 3925 1990 hoặc điền vào form tư vấn tại đây. Quý khách sẽ được các bác sĩ da liễu giỏi ở TpHCM và đội ngũ nhân viên trực tiếp trả lời.
 

Xem thêm các chủ đề: