• 1

Làn da bị nám là làn da hết sức nhạy cảm, cần có chế độ chăm sóc đặc biệt và phù hợp để ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của chúng.  Và bạn đã biết cách chăm sóc làn da nám? Các bác sĩ chuyên khoa da Stamford Skin sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc và cách trị nám da hiệu quả nhất.

 

Tránh tiếp xúc trực tiếp với nắng

kem-chong-nang-em-dep97-115622383_700_393

Ánh nắng mặt trời chứa tia tử ngoại là một trong những tác nhân chính gây nên bệnh nám da và ung thư da. Tia tử ngoại hoàn toàn có thể xuyên qua các lớp vật liệu mỏng như quần áo hoặc dày như cửa kính xe, gây tổn thương trực tiếp cho da và làm cho quá trình hình thành nám diễn ra nhanh hơn.  Bạn cần chủ động phòng tránh bằng cách hạn chế ra ngoài vào những giờ nắng gay gắt như trưa hoặc đầu giờ chiều. Thường xuyên sử dụng kem chống nắng mỗi khi ra ngoài.

Tẩy tế bào chết theo cách an toàn

Đây là một trong những bước chăm sóc thích hợp cho làn da bị nám. Việc tẩy tế bào chết cần phải được chú trọng đối với làn da nám bởi nó khá nhạy cảm. Nhưng nếu thực hiện đúng cách, làn da của bạn sẽ được làm sạch đi các tạp chất và các tế bào chết đã góp phần tạo các sắc tố đen. thúc đẩy da sản sinh tế bào mới, trẻ hóa và tăng độ khỏe mạnh cho da.

tay-da-chet

Có 2 cách để tẩy tế bào chết an toàn, sử dụng mỹ phẩm tẩy dạng hóa học và dạng vật lý. Dạng vật lý là cách bạn sử dụng các hạt nhỏ (scrubs) để tạo ma sát, lấy đi tế bào da chết trên bề mặt da, nên sử dụng 1-2 lần/tuần và không phù hợp cho làn da mỏng. Dạng hóa học sử dụng nguyên lý hòa tan các tế bào chết bằng Acid Lactic, Salicylic Acid hoặc Glycolic Acid, bạn chỉ cần thoa đều khắp mặt và đợi trong khoảng 20-30 phút sau đó tiếp tục các bước dưỡng da tiếp theo mà không cần phải rửa đi.

Dưỡng da với mặt nạ tự nhiên

600-800-cac-thien-than-chua-seo-mun-tu-thien-nhien-9eb4

Đây là cách chăm sóc da nám được khuyên dùng bởi nó vô cùng an toàn do kết hợp nguyên liệu từ thiên nhiên. Bạn cần xác định da mình phù hợp với loại mặt nạ nào. Tham khảo các loại mặt nạ tự nhiên được ưa chuộng nhất như: cà chua, mặt nạ bí xanh mật ong, đu đủ xay nhuyễn hay hỗn hợp trứng gà + chanh… Đây đều là những loại nguyên liệu thiên nhiên chứa nhiều dưỡng chất có tác dụng làm sáng và hạn chế các sắc tố đen trên bề mặt da của bạn, giúp trị nám hiệu quả nhất.

Tuy nhiên, cách thức chăm sóc da bị nám tốt nhất vẫn là điều trị nám và xóa mờ chúng một cách triệt để. Với sự phát triển của công nghệ hiện đại, cùng sự hỗ trợ tận tình từ các bác sĩ da liễu giỏi tại Stamford, bạn sẽ không cần phải lo ngại những vấn đề về nám da nữa. Để được tư vấn hoặc khám da, mời quý khách gọi điện trực tiếp cho phòng khám da liễu Stamford qua Hotline (08) 3925 1990 hoặc điền vào form tư vấn tại đây. Quý khách sẽ được các bác sĩ da liễu giỏi ở TpHCM và đội ngũ nhân viên trực tiếp trả lời.
 

Xem thêm các chủ đề:

Call Now Button