• 2

Mật ong là sản phẩm thiên nhiên chứa nhiều vitamin và khoáng chất giúp da sáng mịn hơn. Khá thông dụng với việc trị những đốm nâu trên gương mặt – kẻ thù không đội trời chung của rất nhiều bạn gái. Cùng tìm hiểu cách trị  tàn nhang bằng mật ong thiên nhiên để xem mật ong hỗ trợ điều trị tàn  nhang và chăm sóc da hiệu quả dưới đây nhé !
 

Cách chữa tàn nhang bằng mật ong bạn đã thử
 

Vì sao sử dụng mật ong để điều trị tàn nhang?

Bạn có biết phương pháp này đã được lưu truyền từ ngàn đời nay, trong mật ong có chứa  rất nhiều vitamin và khoáng chất giúp tẩy đi tế bào da chết, loại bỏ tàn nhang hiệu quả và mang đến cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng.  Điều trị tàn nhang là vấn đề mà nhiều người hiện nay đang quan tâm và cũng là vấn đề được bàn luận khá nhiều của các diễn đàn phụ nữ và tạp chí làm đẹp. Một trong số các cach chua tan nhang tự nhiên và hiệu quả hiện nay là điều trị tàn nhang bằng mật ong tự nhiên. Mật ong là sản phẩm có nguồn gốc 100% tự nhiên có chứa nhiều vitamin cùng các khoáng chất tốt sẽ đem lại những lợi ích không ngờ cho việc duy trì vẻ đẹp cho làn da cùng vóc dáng của chị em phụ nữ.
 
 
Mật ong cũng là nguyên liệu làm đẹp ưa thích của em bởi hương thơm vô cùng quyến rũ. Trong mật ong chứa đến 80% đường tự nhiên cũng chính là chất nuôi dưỡng các tế bào mô da. Ngoài ra, 18% nước có trong mật ong cũng làm cho da của các chị em luôn căng mịn cho cách chữa tàn nhang hiệu quả. Đặc biệt, các chất chống oxy hóa và vitamin trong mật ong tuy không nhiều nhưng được đánh giá cao chính là lớp màng bảo vệ tốt nhất cho làn da.
 

Cách sử dụng mật ong vào trị tàn nhang hiệu quả

1 . Mật ong, lá sen, lá mướp trị tàn nhang
 
Với nguyên liệu Lá sen, lá mướp được phơi khô, sau đó nghiền nhỏ thành bột mịn. Bạn trộn đều bột này với mật ong tạo thành một thứ cao lỏng. Chờ cho hỗn hợp khô, bạn rửa sạch mặt bằng nước. Thường xuyên bôi hỗn hợp này vào da trước khi đi ngủ, bạn sẽ cảm nhận được tác dụng tuyệt vời trong việc điều trị tàn nhang và chăm sóc da.Mỗi tuần 2 lần, bạn tiến hành thoa hỗn hợp này lên da mặt trước khi đi ngủ, chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên về công dụng trị tàn nhang và làm trắng da tuyệt vời của công thức này. Hay thực hiện đều để cảm nhận sự thay đổi của da khi dùng phương pháp này bạn nhé!
 
 
2. Mặt nạ mật ong, bơ và sữa tươi trị tàn nhang
 
Với các nguyên liệu trên kết hợp với nhau tạo thành một loại mặt nạ không chỉ là cách chữa tàn nhang mà đồng thời đây cũng là loại mặt nạ giúp chăm sóc dưỡng da hiệu quả vô cùng.
 
Cách làm: Bạn chỉ cần trộn đều 2 thìa sữa tươi với 1/2 quả bơ và 1 thìa mật ong. Tiến hành thoa mặt nạ lên mặt trong 15 phút rồi rửa lại với nước. Không chỉ giúp bạn loại bỏ tàn nhang, mặt nạ này còn giúp bạn dưỡng ẩm da hiệu quả trong mùa hanh khô này đấy!
 
 
3. Mặt nạ mật ong và mầm lúa mì trị tàn nhang
 
Công thức này cũng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần trộn một lượng nhỏ mầm lúa mì với mật ong để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Sau đó thoa hỗn hợp lên da mặt, thư giãn trong 15 phút. Cuối cùng bạn rửa lại với nước mát để se khít lỗ chân lông. Ngoài công dụng trị tàn nhang, mặt nạ này còn giúp bạn dưỡng trắng da mặt vô cùng hiệu quả nữa đấy!
 
 
4. Mật ong, nhân hạt bí đao và cánh hoa đào trị tàn nhang
 
Nhân bí đao và cánh hoa đào phơi thật khô, sau đó tán thành bột mịn, cho thêm mật ong vào khuấy đều. Dùng hỗn hơp này bôi vào vùng da bị tàn nhang mỗi ngày/lần. Sau một thời gian bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ ràng.
 
 
Ngoài ra, còn có một cách trị tàn nhang bằng mật ong đơn giản hơn là cách bạn chỉ cần kết hợp chanh và mật ong điều trị tàn nhang hiệu quả. Nếu kiên trì áp dụng cũng sẽ cho hiệu quả rất cao và an toàn.
 
Không ai có thể phủ nhận công dụng tuyệt vời của mật ong trong điều trị tàn nhang. Tuy nhiên việc sử dụng mật ong vào điều trị tàn nhang bạn cần áp dụng lâu dài và kiên trì thực hiện đều. Bên cạnh đó mật ong được sử dụng phải là mật ong thật, nếu là mật ong giả không những không chữa được tàn nhang mà còn có thể gây hại cho làn da của bạn. Để có hiệu quả nhanh hơn thì bạn có thể tham khảo ý kiến của các bác sỹ, họ sẽ soi da và tư vấn điều trị bằng những công nghệ trị tàn nhang tiên tiến và hiện đại nhất thế giới. Chúc các bạn sớm điều trị tàn nhang thành công!

Với đội ngũ bác sĩ da liễu chuẩn quốc tế và trang thiết bị hiện đại, đầy đủ tại phòng khám da liễu Stamford, các bệnh về da cũng như điều trị nám và tàn nhang, chăm sóc da sẽ không còn là vấn đề của bạn. Để được tư vấn hoặc khám da, mời quý khách gọi điện trực tiếp cho Stamford qua Hotline (08) 3925 1990 hoặc điền vào form tư vấn tại đây. Quý khách sẽ được các bác sĩ da liễu giỏi ở TpHCM và đội ngũ nhân viên trực tiếp trả lời.
 

Xem thêm các chủ đề:

Call Now Button