• 1

Nếu bạn đang lo lắng làm thế nào để trị tàn nhang hiệu quả thì hãy tìm đến mật ong, những giọt tinh túy ngọt ngào này của thiên nhiên sẽ nhanh chóng giúp bạn xóa đi nỗi lo đó.
 

Mật ong từ lâu đã được dùng như một loại mỹ phẩm tuyệt vời chống lại các dấu hiệu lão hóa. Với thành phần giữ ẩm tự nhiên và giàu dưỡng chất vi lượng (B9, B12, sắt,… ) mật ong giúp da mềm mại, hồng hào, tăng độ đàn hồi và căng mịn. Đặc biệt, các chất chống oxy hóa trong mật ong có tác dụng xóa mờ các mảng màu thâm sạm trên da, mang đến cho chúng ta một giải pháp chống lại tàn nhang hiệu quả!

Mat ong than duoc tri tan nhang hieu qua hinh anh

Mật ong trị tàn nhang hiệu quả như thế nào?

1. Mật ong, sữa tươi và quả bơ

Công thức: 2 thìa sữa tươi không đường, nửa quả bơ, 1 thìa mật ong.

Cách sử dụng: đánh nhuyễn hỗn hợp và thoa lên vùng da bị tàn nhang, thư giãn từ 15 – 20 phút, sau đó rửa mặt lại với nước, bạn nên duy trì thực hiện đều đặn 3 – 4 lần/tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Sữa tươi và quả bơ cung cấp chất dinh dưỡng và độ ẩm cho da, giúp da tươi trẻ, mịn màng. Mật ong xóa đi những mảng da không đều màu, trả lại cho bạn làn da sáng tươi, thuần khiết.

2. Mật ong và chanh tươi

Đây được đánh giá là một trong những mặt nạ với nguyên liệu đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả trong việc điều trị tàn nhang.

Vitamin C trong chanh phối hợp với chất chống oxy hóa của mật ong giúp tẩy đi các tế bào chết và làm mờ các vết tàn nhang hiệu quả. Đồng thời, các vi chất dinh dưỡng của mật ong sẽ nuôi dưỡng da, chống lại tác dụng của axit trong chanh nên bạn không phải lo về tác dụng quá lớn của nước chanh nhé!

Mat ong than duoc tri tan nhang hieu qua hinh anh 4

Công thức: nước chanh 1 thìa : 1 thìa mật ong.

Cách sử dụng: nhẹ nhàng thoa hỗn hợp lên da và để trong 15 – 20 phút, sau đó rửa lại với nước, lau mặt lại nhẹ nhàng. Chỉ cần duy trì thực hiện 2 lần/tuần bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt.

3. Mật ong và sữa chua không đường

Cách chữa tàn nhang bằng Mặt nạ mật ong sữa chua là một trong những loại mặt nạ có nguyên liệu dễ tìm và dễ thực hiện. Sữa chua không chỉ tốt cho hệ tiêu hóa mà còn là một mỹ phẩm tuyệt vời. Sữa chua giúp làm sạch da, giữ ẩm, làm mềm và mịn da. Các thành phần trong sữa chua giúp nuôi dưỡng làn da khi mật ong thực hiện nhiệm vụ xóa đi những vết tàn nhang xấu xí.

Mat ong than duoc tri tan nhang hieu quả hinh anh 2

Công thức: sữa chua không đường 2 thìa : 1 thìa cà phê mật ong

Cách sử dụng: thoa hỗn hợp lên da và để từ 20 – 30 phút, sau đó rửa sạch với nước, làm khô nhẹ nhàng để tránh làm tổn thương da. Thực hiện 2 -3 lần mỗi tuần phương pháp này sẽ mang về cho bạn một làn da tươi mới.

Tuy nhiên bạn cần cân nhắc khi chọn loại mặt nạ trị tàn nhang để tránh mẫn cảm, vì không phải các nguyên liệu trên đều phù hợp cho mọi loại da và tác dụng xóa tàn nhang chỉ mang tính tạm thời, tàn nhang sẽ lại tái xuất hiện.

Để điều trị tàn nhang hiệu quả và mang lại kết quả dài lâu, ngày nay rất nhiều người đã chọn phương pháp Spectra Laser – một trong những phương pháp điều trị tàn nhang hiệu quả nhất hiện nay. Với các tia Laser cao năng lượng, vết tàn nhang trên da sẽ được loại bỏ tận gốc, không gây khó chịu và hiệu quả kéo dài vĩnh viễn.

Mat-ong-than-duoc-tri-tan-nhang-hieu-qua-hinh-anh-3_edit

Kết quả điều trị tàn nhang bằng phương pháp Spectra Laser tại Stamford Skin Center

Với đội ngũ bác sĩ da liễu chuẩn quốc tế và trang thiết bị hiện đại, đầy đủ tại phòng khám da liễu Stamford, các bệnh về da cũng như điều trị, chăm sóc da sẽ không còn là vấn đề của bạn. Để được tư vấn hoặc khám da, mời quý khách gọi điện trực tiếp cho Stamford qua Hotline (08) 3925 1990 hoặc điền vào form tư vấn tại đây. Quý khách sẽ được các bác sĩ da liễu giỏi ở TpHCM và đội ngũ nhân viên trực tiếp trả lời.
 

Xem thêm các chủ đề:

Call Now Button