• 2

Nếu chẳng may bị những tai nạn như ngã xe, bỏng da, nhiễm trùng,…  thì bạn sẽ nhận được nhiều lời khuyên về việc kiêng cữ trong ăn uống và cuộc sống hằng ngày để tránh gây ra sẹo lồi. Nếu như không may bị phải sẹo lồi ở những chổ dể dàng nhìn thấy như: mặt, cổ, cánh tay… không thể che đi được làm ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý của người bệnh.
 

Chị Trang (Thủ Đức) cách đây một năm đã từng điều trị sẹo lồi tại vùng cánh tay do một lần bị tai nạn giao thông. Bác sỹ đã cắt phần sẹo lồi, sau đó may thẩm mỹ lại. Được sự chỉ dẫn của bác sỹ, chị về nhà làm vệ sinh hằng ngày, chờ cho vết mổ lành lại để thực hiện chích thuốc cho sẹo không lồi lên nữa. Tuy nhiên sau khi điều trị, da ở vùng sẹo có hiện tượng mỏng dể bị tổn thương và gây ngứa, rát rất khó chịu. Nguyên nhân chủ yếu là do da của chị không phù hợp với loại thuốc điều trị, nên dẫn tới hiện tượng bị ứng trên.

tri seo loi

Sẹo lồi ở tay, làm bạn ngại tự tin giao tiếp

Đây là một trong rất nhiều câu chuyện về cách chữa sẹo lồi. Thực chất sẹo lồi là sự phát triển quá mức cả về số lượng lẫn trật tự của các mô sợi trong lớp bì sau khi da bị tổn thương. Nên điều trị càng sớm cảng tốt để vết sẹo không làm ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn.

Khi đến với Trung tâm Stamford, bạn sẽ được tiếp cận với một phương pháp điều trị sẹo lồi hoàn toàn mới Xăm 5-FU. Trước đây, sẹo lồi được điều trị bằng cách chích 5FU vào vị trí sẹo và cho kết quả điều trị rất tốt. Tuy nhiên, hiện nay đã xuất hiện một phương pháp mới tiên tiến hơn, đó là sử dụng kĩ thuật xăm 5FU vào sẹo lồi. 5-FU là một loại hóa chất dùng trong điều trị ung thư và đã được công nhận hiệu quả trong việc điều trị sẹo lồi.

Quy trình điều trị sẹo lồi tại Stamford Skin Centre

seo-loi-2-1024x681

Chữa trị sẹo lồi tại Stamford

Đầu tiên, bệnh nhân sẽ được đội ngũ bác sĩ da liễu với chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm tư vấn và tiến hành kiểm tra vết sẹo để có thể bắt đầu điều trị với Bác sĩ Tom Cường, người đã có trên 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu.

MG_1790-300x200

Xăm 5-FU được rất nhiều bệnh nhân lựa chọn vì các ưu điểm: thời gian điều trị ngắn nhưng lại có kết quả cao; bệnh nhân không đau, không gây biến chứng như các trường hợp tiêm thuốc khác. Đặc biệt, trước khi điều trị, trung tâm sẽ tư vấn và có chỉ định điều trị cho từng trường hợp cụ thể.

Đây là lời nhận xét của chị Trang, sau khi đến được tư vấn và tri seo lồi trực tiếp tại Stamford:

“Sau khi điều trị không thành công, tôi thật sự rất lo sợ. Được tư vấn từ một người bạn, đến với trung tâm. Bác sỹ ở đây rất nhiệt tình tư vấn, đặc biệt là bác sỹ Tom Cường, ông đã giúp tôi xóa đi vết sẹo lồi ở tay mà không có một biến chứng hay đau đớn nào. Cảm ơn Stamford.”

Với đội ngũ bác sĩ da liễu chuẩn quốc tế và trang thiết bị hiện đại, đầy đủ tại phòng khám da liễu Stamford, các bệnh về da cũng như điều trị, chăm sóc da sẽ không còn là vấn đề của bạn. Để được tư vấn hoặc khám da, mời quý khách gọi điện trực tiếp cho Stamford qua Hotline (08) 3925 1990 hoặc điền vào form tư vấn tại đây. Quý khách sẽ được các bác sĩ da liễu giỏi ở TpHCM và đội ngũ nhân viên trực tiếp trả lời.
 

Xem thêm các chủ đề:

Call Now Button