• 1

CHÚNG TÔI XIN KỂ BẠN NGHE MỘT CÂU CHUYỆN VỚI KẾT THÚC CÓ HẬU…

Stamford Skin Centre đã từng điều trị thành công nhiều vấn đề từ nặng đến nhẹ về da liễu, trong đó có trường hợp của chị N.T.N.N quê ở Long An. Chị N chăm chỉ và học rất giỏi, dù gia đình không có điều kiện về kinh tế nhưng chị luôn nỗ lực để có kết quả học tập đứng nhất nhì trường. Tương lai rộng mở trước mắt khi chị thi đỗ Đại học ở thành phố Hồ Chí Minh để theo đuổi chuyên ngành Du lịch-khách sạn mà chị yêu thích.

Tuy nhiên, tất cả như khép lại chỉ sau một trận dịch bỏng rạ (thủy đậu) mà chị N cũng không may mắc phải. Do không được chăm sóc và điều trị đúng cách, nên khi căn bệnh qua đi cũng là lúc chị N phải đối diện với một sự thật đau lòng vào mỗi sáng, khi đứng trước gương và nhìn vào hai bên má chi chít sẹo rỗ. Mặc cảm và tủi thân, cô gái xinh tươi ngày nào giờ ngày càng thu mình lại, và đây cũng chính là lý do khiến cho 4 năm Đại học của chị không được sôi nổi như những người bạn cùng trang lứa khác.

13987564991_435_120x90

Sau khi tốt nghiệp, chị lại gặp khó khăn trong lúc tìm việc, vì dù cho có năng lực hay không thì ngoại hình vẫn là điều gây ấn tượng đầu tiên, nhất là đối với công việc mà chị mơ ước thì càng có những yêu cầu cao hơn. Nhìn tấm bằng giỏi của ứng viên, không ít nhà tuyển dụng đắn đo rồi cuối cùng cũng buồn bã lắc đầu, khiến cho chị N cảm thấy dường như mất hết hy vọng.

Nhưng bản tính kiên cường giúp chị N không cho phép bản thân bỏ cuộc. Sau khi đã thử các phương pháp chữa sẹo rỗ từ dân gian cho đến bôi và uống thuốc mà không hiệu quả, chị cầm số tiền dành dụm được khi làm thêm trong thời gian còn là sinh viên và đi đến các Phòng khám chuyên khoa da liễu để được tư vấn. Sau khi tham khảo tại rất nhiều Trung tâm trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, cuối cùng chị đã quyết định điều trị sẹo rỗ tại Stamford Skin Centre bởi theo như chị chia sẻ, trực giác của chị cho thấy nên chọn nơi này để tạo ra bước ngoặt cho cuộc đời mình.

_MG_1739

Bác sĩ Tom Cường là người tư vấn và trực tiếp đứng ra điều trị sẹo rỗ cho chị N bằng công nghệ Fractional CO2 laser với những siêu kim len lỏi vào sâu trong bề mặt da để kích thích cơ thể tái sản sinh collagen và elastin giúp làm đầy các vết rỗ mà không hề gây khó chịu hay đau đớn. Chỉ sau một lần điều trị, chị N cảm nhận được sự chuyển biến rõ rệt trên làn da của mình khi các vết sẹo đã gần như biến mất. Và trong 3 tuần sau đó, chị hoàn toàn hài lòng với gương mặt ngày càng sáng khỏe rạng rỡ của mình do làn da vẫn tiếp tục quá trình tái sinh.

Tự tin và yêu đời hơn bao giờ hết, chị N lại bắt đầu những ngày mới tràn đầy hy vọng và sẵn sàng đón nhận niềm vui. Dù vẫn phải chăm chỉ tìm việc làm nhưng có tâm trạng thoải mái hơn bao giờ hết. Và hôm nay, khi nhận được tin chị N đã trở thành nhân viên chính thức của một tập đoàn khách sạn 5 sao nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi đã rất vui mừng và xin phép được chia sẻ câu chuyện của chị với lời nhắn nhủ: hãy cố gắng không ngừng, và đến một ngày bạn sẽ có được thành quả xứng đáng với nỗ lực của mình.

Mời quý khách gọi điện trực tiếp cho Stamford qua Hotline (08) 3925 1990. Quý khách sẽ được các bác sĩ da liễu giỏi và đội ngũ nhân viên trực tiếp hồi đáp.
 

Xem thêm các chủ đề:

Call Now Button