• 1
  • Bạn có hoảng hốt vì bỗng nhiên các đốm tàn nhang bắt đầu xuất hiện trên da mặt mình?
  • Bạn có lo sợ khi đã thử áp dụng nhiều cách trị tàn nhang mà không hề thấy hiệu quả?
  • Trị không tận gốc, tàn nhang xuất hiện ngày càng nhiều có khiến bạn cảm thấy bất lực?
 

TÀN NHANG XUẤT HIỆN NHIỀU DO ĐÂU?

Tàn nhang hình thành một cách ngẫu nhiên trên da mặt, gồm nhiều màu như đỏ, vàng, nâu nhạt, nâu hoặc đen. Tàn nhang thường xuất hiện ở những người có làn da trắng, mỏng, mịn, làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ và tâm lý của chị em phụ nữ. Sự xuất hiện của tàn nhang là do sự tích tụ quá nhiều các sắc tố Melanin trên da. Nguyên nhân của sự tích tụ này có thể là do da tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, do lão hóa, do di truyền hoặc do sự thay đổi của các loại hormone, đặc biệt là phụ nữ sau khi sinh rất dễ xuất hiện tàn nhang.

tri-tan-nhang

Trị tàn nhang tận gốc với công nghệ laser tân tiến lại Stamford cho hiệu quả nhìn thấy ngay

TÀN NHANG CÓ PHẢI LÀ MỘT BỆNH KHÓ TRỊ?

Việc điều trị vô cùng khó khăn bởi tàn nhang hình thành do sự tích tụ của các sắc tố bên trong da, trong khi nhiều phương pháp điều trị thông thường lại chỉ mới tác động đến bề mặt da. Chính bởi không rõ nguyên nhân hình thành của tàn nhang mà nhiều người sau khi thử đủ cách trị tàn nhang trên mặt đều bỏ cuộc vì không thấy sự thay đổi nào.

PHƯƠNG PHÁP NÀO ĐIỀU TRỊ TÀN NHANG HIỆU QUẢ?

Có 3 phương pháp được cho là trị tàn nhang hiệu quả và được nhiều người ứng dụng phổ biến đó là:

  1. Dùng kem chống nắng: sử dụng kem chống nắng có thể bảo vệ làn da khỏi các tia cực tím A và B, nhờ đó ngăn cản các sắc tố trong da thay đổi và hạn chế được sự phát triển của tàn nhang. Tuy nhiên cách này khá bất tiện và không có tác dụng loại bỏ hoàn toàn tàn nhang có sẵn trên khuôn mặt.
  2. Dùng kem thoa ngoài da: hiện nay có rất nhiều loại kem thoa được quảng cáo là làm trắng da, trị tàn nhang, trị tất cả các bệnh về da… Thực chất vẫn có nhiều loại kem thoa tốt đem lại hiệu quả cho da, bổ sung vitamin giúp da chắc khỏe và trị tàn nhang khá tốt. Tuy nhiên trên thị trường vẫn đầy rẫy những loại kem thoa kém chất lượng, bị làm giả có khả năng gây tổn thương đến da.
  3. Điều trị bằng tia Laser: sử dụng công nghệ tia Laser tiên tiến có thể nhanh chóng điều trị trực tiếp và giải quyết tàn nhang. Tuy nhiên phương pháp tia Laser cần phải có phòng khám đầy đủ cơ sở thiết bị hiện đại để vận hành và được bác sĩ da liễu giỏi điều trị, nếu không sẽ không hiệu quả.

Dùng kem chống nắng và dùng kem thoa ngoài da là cách chữa tàn nhang tuy dễ thực hiện nhưng đều cần sự kiên trì lâu dài, đó cũng là lý do mà không nhiều người có thể điều trị tới cùng bằng phương pháp này, bởi thời gian để cho thấy sự hiệu quả là quá dài. Trong khi đó, điều trị bằng Laser được đánh giá là phương pháp có hiệu quả nhanh chóng, an toàn và tỉ lệ thành công cao nhất.

Hiện nay, để xử lý các vấn đề về sắc tố da như tàn nhang, các chuyên gia quốc tế thường sử dụng công nghệ Q-Switch Nd:Yag Laser, công nghệ này hiện đã có mặt tại Phòng khám da liễu Stamford. Là một phòng khám đạt chuẩn quốc tế, được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại và tiện nghi hàng đầu Việt Nam. Trị tàn nhang bằng công nghệ Laser tại Stamford sẽ vô cùng hiệu quả, an toàn và nhanh chóng.

Người sẽ trực tiếp điều trị tàn nhang cho bạn tại Stamford là Bác sĩ da liễu Tom Cường. Ông là bác sĩ chuyên khoa Da liễu từng tham gia nhiều tổ chức Y tế thế giới, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc ở nước ngoài và hiện đang là thành viên của Bộ Y tế. Bác sĩ Tom Cường có khả năng xử lý các vấn đề về da một cách chuyên nghiệp nhất, dựa trên kinh nghiệm lâu năm và uy tín quốc tế của mình.

Với bác sĩ Tom Cường và phòng khám da liễu Stamford, tàn nhang sẽ không còn là nỗi lo sợ của bạn nữa. Hãy gọi điện đến Hotline của phòng khám để liên hệ bác sĩ và giải quyết tận gốc vấn đề về tàn nhang của bạn: (08) 3925 1990

 

Xem thêm các chủ đề:

Call Now Button