• 1

Cuộc đời của mỗi con người đều hình thành bởi những quyết định mà chúng ta tạo ra mỗi ngày, và trong đó những lựa chọn đúng đắn sẽ dẫn chúng ta đến với một tương lai tươi sáng hơn. Hôm nay, Stamford Skin Centre xin chia sẻ với các bạn câu chuyện của anh L.H.T, một trong những khách hàng đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ điều trị sẹo rỗ của Trung tâm chúng tôi.
 

Anh T vốn có làn da thô và dày bẩm sinh, bên cạnh đó còn bị bóng dầu và lỗ chân lông to. Là đàn ông, anh cũng không mấy chú ý đến điều này vì trước đây, chỉ cần dùng sữa rửa mặt khi cần là cảm giác đã đủ sạch sẽ. Tuy nhiên, sau một đợt bị mụn kéo dài, da mặt anh trở nên sần sùi hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, do không quan tâm chăm sóc nên để lại di chứng là những cụm sẹo rỗ khắp mặt.

cach_tri_seo_ro

Thời điểm đó, khi ở nhà hay ra đường, dù đi làm hay đi chơi thì anh T nghe rất nhiều người bảo dạo này nhìn anh trông xuống phong độ hẳn. Ban đầu anh cũng không để ý lắm, tuy nhiên một buổi sáng cuối tuần, khi có dịp thảnh thơi ngắm mình trước gương thì anh giật mình vì làn da lỗ chỗ sẹo và thô ráp, xù xì của mình.

Hơn nữa, trong khoảng thời gian đó anh vừa thuyên chuyển công tác và tính chất công việc mới yêu cầu ai phải giao tiếp với nhiều đối tác và khách hàng. Cảm thấy cần phải có một sự thay đổi tích cực hơn về ngoại hình, anh bắt đầu tìm kiếm thông tin về những phương pháp điều trị sẹo rỗ an toàn, hiệu quả và nhất là phải nhanh chóng để không ảnh hưởng đến công việc của anh.

Sau khi tham khảo cả trên mạng lẫn người quen và đến từng phòng khám chuyên khoa da liễu để được tư vấn trực tiếp, anh quyết định chọn mặt gửi vàng tại Stamford Skin Centre. Bác sĩ da liễu Tom Cường với hơn 10 năm kinh nghiệm đã trực tiếp đứng ra điều trị cho anh T bằng công nghệ Ultra – micro Fractional CO2 Laser, bước đột phát trong ngành thẩm mỹ.

_MG_1678

Một góc tiền sảnh Stamford Skin Centre

Đây là sự kết hợp tuyệt vời của laser CO2 truyền thống và công nghệ vi phân, phát ra các tia có bước sóng dài 10.600nm tác động sâu vào bên trong da, kích thích tế bào da phát triển nhanh chóng, thúc đẩy quá trình tái tạo collagen và elastin của da để giúp làm đầy các vết lõm từ sẹo rỗ. Đồng thời, các tế bào biểu bì và tế bào mô liên kết tại vị trí bắn sẽ tan ra do phần nhiệt phát sinh từ sức nóng của tia laser, giúp loại bỏ tất cả các vết ố và các đốm màu không mong muốn trên da. Sự co rút của mô liên kết giúp cho việc tái tạo da đạt được hiệu quả tốt hơn.

Sau 3 lần điều trị, giờ đây anh T đã có một làn da láng sạch hơn bao giờ hết. Các cụm sẹo rỗ đã đầy lên, làn da đều màu và không còn bị bóng dầu nữa. Hơn hết, ngay sau khi điều trị sẹo rỗ, anh có thể sinh hoạt bình thường mà không phải kiêng cữ gì, chỉ cần tránh rửa mặt quá mức và tiếp xúc với tia cực tím.

Giờ đây, với nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt điển trai nam tính, anh T có một cuộc sống rất hạnh phúc khi vừa được thăng chức do thành tích công tác tốt của mình, và hơn nữa anh dự định cuối năm nay sẽ kết hôn, xây dựng gia đình cùng người con gái anh yêu. Stamford Skin Centre xin chúc anh ngày càng thành công hơn nữa, không chỉ trong công việc mà còn trong cuộc sống! 

 

Xem thêm các chủ đề:

Call Now Button