• 1
  • Bạn có lo sợ những mảng nám trên da mặt làm mất đi vẻ thẩm mỹ của khuôn mặt mình?
  • Bạn có lo sợ tình trạng nám sẽ trở nên nặng hơn và lan rộng hơn trên da mặt?
  • Bạn có lo sợ nếu không chữa trị một lần và dứt điểm, nám sẽ trở nên khó xử lý hơn?
 

TÌNH TRẠNG NÁM DA PHỔ BIẾN Ở PHỤ NỮ

Hiện tượng nám da vô cùng phổ biến ở phụ nữ. Nó gây ra sự ám ảnh khó chịu cho rất nhiều người bởi những mảng màu nâu xuất hiện trên da mặt không chỉ làm giảm đi đáng kể vẻ tươi tắn của làn da mà còn có khả năng lan rộng trên diện tích da lớn, mất kiểm soát.

Tri-nam-da

Nám da không khó trị nếu dùng đúng phương pháp

Do đó, nếu bạn chủ quan, lơ là, không sớm điều trị nám da,  sau một thời gian các vết nám sẽ lan rộng ra và trở nên đáng ghét hơn bao giờ hết.

NGUYÊN NHÂN GÂY NÁM DA

Có nhiều nguyên nhân gây ra nám da như: do rối loạn sắc tố, rối loạn nội tiết, chế độ ăn uống, yếu tố di truyền hoặc stress. Những nguyên nhân này dẫn đến việc các sắc tố Melanin bị kích thích sản sinh dư thừa tạo thành hiện tượng hội tụ không đều màu trên da, gây ra các vết nám. Nhưng dù với bất kỳ nguyên nhân nào, nếu không được điều trị dứt điểm, các vết nám sẽ gây nên hiện tượng lão hóa da mặt khiến da ngày càng xấu đi và không còn săn chắc.

CÁCH TRỊ NÁM DA

Quá trình điều trị nám da thường phải trải qua nhiều công đoạn phiền phức, bởi nám là một bệnh khó xử lý nên đa số các phương pháp đều cần có nhiều thời gian, nhiều công đoạn mới đem lại hiệu quả. Hiện nay có nhiều cách trị nám da mặt như:

  • Hạn chế sự tác động của các tia UV bằng cách bớt ra nắng
  • Sử dụng các loại kem chống nắng
  • Dùng hóa chất lột da mặt
  • Dùng các thiết bị mài mòn

Tuy nhiên, những cách trị nám da nêu trên đều tiêu tốn rất nhiều thời gian, khiến người bị nám dễ nản lòng vì chậm thấy sự thay đổi trên da mặt mình.

Phương pháp mới – điều trị nám da bằng công nghệ Laser hiện đại

Với sự phát triển của công nghệ laser và những kĩ thuật tiên tiến hiện đại, trên thế giới đã xuất hiện một phương pháp điều trị nám da mới nhanh chóng và dễ dàng, đó là sử dụng Fraxel Laser. Bằng cách sử dụng loại Laser này, nám có thể được điều trị tận gốc mà không phải mất nhiều thời gian, công sức.

Hiện nay ở Việt Nam, công nghệ Fraxel Laser đã có mặt tại Phòng khám da liễu Stamford. Stamford là phòng khám chuyên khoa da liễu uy tín, an toàn và hiện đại bậc nhất ở Hồ Chí Minh. Tại đây, bạn sẽ được trị nám da mặt, da toàn thân trong một môi trường chuyên nghiệp đạt tiêu chuẩn quốc tế, với đầy đủ các loại trang thiết bị hiện đại.

Người sẽ tực tiếp điều trị nám da cho bạn bằng Fraxel Laser tại phòng khám Stamford là Bác sĩ da liễu Tom Cường. Bác sĩ Tom Cường là người có trên 10 năm kinh nghiệm điều trị các bệnh về da, trong đó có nám da. Đây cũng là vị bác sĩ từng đảm nhiệm chức vụ tổng giám đốc bệnh viện Columbia Asia và hiện nay đang là thành viên của nhiều tổ chức Y tế Quốc tế.

Với chất lượng của phòng khám và uy tín của các bác sĩ da liễu giỏi ở TpHCM , bệnh nám da sẽ chỉ cần điều trị một lần và mãi mãi. Hãy chấm dứt ngay tất cả những nỗi sợ hãi về nám da mặt của bạn bằng cách gọi điện liên hệ với Stamford theo Hotline: (08) 3925 1990 

 

Xem thêm các chủ đề:

Call Now Button