• 4

Hầu hết các trường hợp sau khi hết mụn ở tuổi dậy thì đều để lại hậu quả!

Dạo quanh các diễn đàn về tuổi mới lớn, bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ với những câu chuyện được chia sẻ xung quanh hậu quả của mụn để lại. Từ những trường hợp da bị tổn hại nhẹ đến những trường hợp da bị viêm nhiễm hoặc hoại tử để lại sẹo vĩnh viễn trên khuôn mặt. Có rất nhiều nguyên nhân chủ quan và khách quan ảnh hưởng, tuy nhiên điều quan trọng vẫn là việc các bạn tuổi mới lớn vẫn chưa biết chăm sóc da như thế nào là đúng cách và đúng vệ sinh.

 tri-seo-ro-o-nam-gioi-bang-laser

Nhiều trường hợp sẹo rổ ở nam giới không chữa trị kịp thời đã để lại sẹo vĩnh viễn

Sẹo rỗ được hình thành do da bị tổn thương sâu tại viêm nang lông, sau đó lan rộng xuống trung bì rồi hình  thành túi mủ hoại tử. Khối mô sâu bị mất do hoại tử gây ra sẹo, dẫn đến hậu quả là da mặt sau khi lành mụn phải chịu tình trạng bị rỗ. Không chỉ nữ mà nam giới ở độ tuổi này cũng bị sẹo rỗ. Do đó điều trị sẹo rỗ/sẹo lồi/sẹo lõm dứt điểm nhất là sẹo rỗ lâu năm là điều mong muốn của rất nhiều cánh mày râu.

Sẹo rỗ ở nam giới thường hình thành do nhiều nguyên nhân:

  • Do chăm sóc da không đúng cách trong giai đoạn tuổi dậy thì đã làm cho mụn phát triển nhiều hơn lan rộng và làm hoại tử các mô da.
  • Nặn mụn, chích lễ, hút mụn trong tình trạng không vệ sinh làm nhiễm trùng phần da bị mụn. Hậu quả là mô da tại đó bị hoại tử và hình thành sẹo.
  • Sẹo do bệnh thủy đậu. Các nốt thủy đậu bị vỡ ra do không chăm sóc da vệ sinh. Sẹo loại này rất khó chữa trị.

Có rất nhiều bạn nam tuổi mới lớn bị mặc cảm tâm lý khi tiếp xúc với mọi người do da mặt có quá nhiều sẹo rỗ. Vì không điều trị kịp thời có thể để lại sẹo vĩnh viễn trên mặt. Ngày nay, chúng ta hoàn toàn có thể chữa sẹo rỗ trên mặt nếu biết đến các phương pháp khoa học tiên tiến áp dụng điều trị. Tại Trung tâm Da liễu Stamford đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc đi tiên phong ở Việt Nam về sử dụng tia laser Fraxel. Hiện nay, Stamford đang sử dụng công nghệ tia laser Ultra Micro Fractional CO2 mới nhất và liệu pháp Infini High Focus Radiofrequency vừa được kiểm định bởi FDA cho việc điều trị sẹo rỗ.

 Tran, Duc Tai 20120524 R Before Tran, Duc Tai 20120619 R After

Kết quả sau 1 lần điều trị của một Trung tâm Stamford Skin Centre

Đội ngũ chuyên gia của trung tâm có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Đặc biệt là bác sỹ Tom Cường – ông hiện là thành viên của Bộ Y Tế Viêt Nam và bộ Y Tế Úc.

Điều trị mụn đã khó, điều trị sẹo rỗ còn khó hơn rất nhiều. Thế nên, để có một diện mạo tự tin cho giao tiếp và công việc nên mọi người đặc biệt là nam giới hãy điều trị sớm nhất có thể trước khi quá muộn. 

Với đội ngũ bác sĩ da liễu chuẩn quốc tế và trang thiết bị hiện đại, đầy đủ tại phòng khám da liễu Stamford, các bệnh về da cũng như điều trị, chăm sóc da sẽ không còn là vấn đề của bạn. Để được tư vấn hoặc khám da, mời quý khách gọi điện trực tiếp cho Stamford qua Hotline (08) 3925 1990 hoặc điền vào form tư vấn tại đây. Quý khách sẽ được các bác sĩ da liễu giỏi ở TpHCM và đội ngũ nhân viên trực tiếp trả lời.
 

Xem thêm các chủ đề:

Call Now Button