• 1

Trải qua một thời kì bị mụn trứng cá hay mệt mỏi với căn bệnh thủy đậu, chưa kịp thở phào vì đã căn bệnh được chữa khỏi thì bạn lại đau đầu với những di chứng mà chúng để lại: sẹo rỗ. Từ trước đến nay, sẹo rỗ được coi là một trong những loại sẹo khó trị nhất, và sau khi thử nhiều biện pháp mà không có kết quả thì bệnh nhân thường có xu hướng bỏ cuộc. Tuy nhiên, tùy theo từng loại sẹo và cơ địa của mỗi người mà sẽ có những phương pháp trị sẹo rỗ phù hợp, trong đó ứng dụng công nghệ laser Fractional CO2 Laser và Infini Laser được nhiều người tin tưởng để lựa chọn nhất tại Stamford Skin Centre.
 

CÔNG NGHỆ INFINI LASER VÀ FRACTIONAL CO2 LASER LÀ GÌ?

Phương pháp Infini sử dụng siêu kim đi đến lớp hạ bì sâu để kích thích sản sinh collagen và elastin dưới bề mặt da, kết hợp với công nghệ Flow Needling đặc biệt giúp thâm nhập da một cách nhẹ nhàng và không để lại dấu vết. Năng lượng cao được dẫn truyền trong một khoảng thời gian ngắn tại độ sâu nhất định giúp hạn chế chảy máu và làm đông máu nhanh nhất. Ngoài ra, quá trình lành da đảm bảo phục hồi tế bào đa lớp ở những vùng điều trị, và cải thiện tổng thể làn da.

seo ro

Kết quả điều trị sẹo rỗ bằng tia laser tại Stamford Skin Centre

Bên cạnh đó, Fractional CO2 Laser cũng là một bước đột phá trong ngành thẩm mỹ da tại Mỹ, với hiệu quả điều trị lên đến 99%. So với Infini Laser, Fractional CO2 laser có phạm vi điều trị rộng hơn, và ngoài việc làm đầy các vết lõm từ sẹo rỗ thì loại laser này còn kích thích cho làn da phục hồi, tái sinh và trở nên sáng hơn. Việc lựa chọn Infini Laser hay Frational CO2 Laser sẽ tùy thuộc vào nhu cầu điều trị của bạn.

QUÁ TRÌNH ĐIỀU TRỊ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO?

Đầu tiên, bạn sẽ được Stamford Skin Centre tư vấn trực tiếp để tìm ra phương thức điều trị sẹo rỗ phù hợp nhất với nhu cầu và khả năng của bạn, thông qua việc xem xét thật kỹ lưỡng tình trạng tổn thương của làn da và sự chẩn đoán của bác sĩ điều trị Tom Cường, hiện đang là thành viên của các Hiệp hội Y tế thế giới và hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc điều trị da liễu.

_MG_1818

Bác sĩ Tom Cường đang tư vấn cho khách hàng tại Stamford Skin Centre

Sau khi quyết định phương pháp điều trị, bạn chỉ cần mất một khoảng thời gian ngắn để điều trị với cảm giác thoải mái, dễ chịu để cảm nhận sự thay đổi tích cực ngay sau khi điều trị, và trong vòng 1 tháng sau cơ thể vẫn tiếp tục tái cấu trúc collagen để mang lại kết quả hoàn hảo nhất.

Với những ưu điểm vượt trội kể trên, Infini Lase và Fractional CO2 Laser hứa hẹn sẽ là giải pháp giúp giảm đáng kể sự khó chịu, thời gian nghỉ dưỡng cho bệnh nhân và phù hợp với mọi loại da và hiệu quả trong việc chữa sẹo rỗ. Nếu bạn đang tìm kiếm một phương pháp chữa trị các khuyết điểm về da, chống lão hóa da, cải thiện làn da nhanh và hiệu quả mà không để lại tác dụng phụ hay làm gián đoạn công việc thường ngày thì hãy đến với Stamford Skin Centre để được tư vấn và điều trị ngay hôm nay.

Mời quý khách gọi điện trực tiếp cho Stamford qua Hotline (08) 3925 1990. Quý khách sẽ được các bác sĩ da liễu giỏi và đội ngũ nhân viên trực tiếp hồi đáp:
 

Xem thêm các chủ đề:

Call Now Button