• 1
Chỉ với số tiền 10.000 đồng, bạn có thể có được một phương pháp điều trị tàn nhang hiệu quả thực hiện hàng ngày ngay tại nhà. Vậy hãy cùng xem, phương pháp trị tàn nhang nào mà vừa hiệu quả mà lại tiết kiệm đến vậy?
 

Phương pháp điều trị tàn nhang bằng đậu xanh

Phương pháp điều trị tàn nhang tại nhà bằng đậu xanh
Phương pháp điều trị tàn nhang tại nhà bằng đậu xanh
Cách chữa tàn nhang tại nhà bằng đậu xanh vẫn được lưu truyền cho đến ngay nay vì tác dụng làm mờ vết tàn nhang và chắc chắn số tiền bạn cần “tiêu tốn” cho 1 lần thực hiện này là không hề đáng kể.
Cách làm: Lấy 5 thìa đậu xanh luộc, nghiền nhuyễn đậu xanh và cho thêm một ít nước tạo thành một hỗn hợp mặt nạ. Đắp lên vùng da xuất hiện tàn nhang, hoặc đắp khắp mặt. Khi hỗn hợp bắt đầu khô thì rửa sạch mặt với nước ấm. Thoa hỗn hợp này mỗi tối sẽ mang lại kết quả tốt nhất.
 

Phương pháp trị tàn nhang tại nhà chỉ bằng sữa chua dưới 10 nghìn

Sữa chua là phương pháp điều trị tàn nhang giá rẻ, tiện lợi
Sữa chua là phương pháp điều trị tàn nhang giá rẻ, tiện lợi
Một trong những cach chua tan nhang thậm chí còn không mất đến 10 nghìn đồng mà bạn không thể bỏ qua đó là sữa chua không đường. Các axit lactic có mặt trong sữa chua có thể trợ giúp rất nhiều trong việc loại bỏ tàn nhang.
Cách làm: Dùng sữa chua thoa đều lên mặt, giữ yên trong 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Khi da khô, bạn có thể dùng thêm kem dưỡng ẩm để tránh gây kích ứng hoặc khô da.
 

Hành củ – Phương pháp điều trị tàn nhang tự nhiên giá rẻ

Phương pháp điều trị tàn nhang 100% từ thiên nhiên
Phương pháp điều trị tàn nhang 100% từ thiên nhiên
Phương pháp trị tàn nhang tại nhà bằng củ hành tím khá là hiệu nghiệm, chỉ cần bạn kiên trì thực hiện 2 lần/tuần một cách đều đặn thì những vết tàn nhang sẽ dần dần mờ đi theo thời gian.
Cách làm: Bạn hãy cắt lát củ hành rồi dùng từng miếng chà nhẹ nhàng lên vùng da cần điều trị, chờ cho đến lúc khô, nước thấm vào da thì bạn rửa sạch bằng nước.
 

Phương pháp trị tàn nhang bằng rau ngót

Vì rau ngót là loại thực vật luôn sẵn có, giá rẻ lại có tính ngọt, mát, giàu vitamin A, C. Lượng vitamin C trong rau ngót còn cao hơn cả cam, ổi. Chính vì vậy mà việc làm mờ các vết tàn nhang khá đơn giản.
 
Rau ngót - Phương pháp trị tàn nhang vừa đơn giản, vừa tiết kiệm
Rau ngót – Phương pháp trị tàn nhang vừa đơn giản, vừa tiết kiệm
Cách làm: Giã rau ngót chung với gừng sao cho vắt được lượng nước vừa đủ để thoa lên da, để khô trong 15 phút và sau đó rửa lại với nước. Thực hiện đều đặn và thường xuyên giúp các vết tàn nhang trên da bạn mờ đi trông thấy.

Trên đây là 4 phương pháp điều trị tàn nhang tự nhiên, nhưng dù được đánh giá là khá tiết kiệm và chủ động khi thực hiện tại nhà nhưng hiệu quả mang lại thì rất thấp, thậm chí với một số trường hợp là không hiệu quả. Vì thế, chuyên gia da liễu khuyên bạn nên tìm đến phải pháp điều trị tận gốc bằng công nghệ cao để tránh tình trạng tàn nhang ngày càng nặng hơn.

Hiện nay một trong những phương pháp trị tàn nhang hiệu quả nhất có thể kể đến đó là ứng dụng công nghệ laser trong thẩm mỹ da. Đặc biệt, bằng công nghệ Q-Switch Laser Nd Yag tại phòng khám chuyên khoa da liễu Stamford, tàn nhang sẽ bị loại bỏ một cách nhanh chóng và biến mất vĩnh viễn.

Người khám và điều trị tàn nhang cho bạn chính là bác sĩ da liễu Tom Cường. Ông là người đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và chữa trị các bệnh về rối loạn sắc tố da, trong đó có tàn nhang và hiện là một trong những bác sĩ da liễu giỏi hàng đầu tại Việt Nam. Bác sĩ Tom Cường đã có hơn 1000 ca điều trị các bệnh về da thành công an toàn.  Với bề dày kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn được tích lũy qua nhiều năm làm việc ở môi trường Quốc tế của bác sĩ Tom Cường, chúng tôi có thể tự hào khẳng định rằng, đây là một trong những vị bác sĩ có trình độ chuyên môn hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh trong lĩnh vực da liễu.


Bác sĩ Tom Cường là bác sĩ có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu
Với đội ngũ bác sĩ da liễu chuẩn quốc tế và trang thiết bị hiện đại, đầy đủ tại phòng khám da liễu Stamford, các bệnh về da cũng như điều trị tàn nhang, chăm sóc da sẽ không còn là vấn đề của bạn. Để được tư vấn hoặc khám da, mời quý khách gọi điện trực tiếp cho Stamford qua Hotline (08) 3925 1990 hoặc điền vào form tư vấn tại đây. Quý khách sẽ được các bác sĩ da liễu giỏi ở TpHCM và đội ngũ nhân viên trực tiếp trả lời.
 

Xem thêm các chủ đề:

Call Now Button